"Húkt" að kaupa litla "drasl" hluti
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
- Staða: Ótengdur
"Húkt" að kaupa litla "drasl" hluti
er sífelt að kaupa mér litla drasl hluti af þessari síðu http://dx.com/ einhverji fleiri sem eiga við þetta vandamál að stríða :O
Re: "Húkt" að kaupa litla "drasl" hluti
Er þetta ekki affiliate linkur? Svoleiðis eru ekki leyfðir hér.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Lagfærði aðeins hlekkinn hjá þér. Vinsamlegast kíktu aðeins yfir þetta. Bendi þá sérstaklega á grein 15.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Þeir senda frítt til Íslands. en það getur tekið mjög langan tíma að fá þetta sent. oft 4+ vikur
En já, ég er líka alltaf að kaupa eitthvað stuff þaðan.
En já, ég er líka alltaf að kaupa eitthvað stuff þaðan.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Svo er mikið fjör að kaupa lítið drasl á netinu, þegar tollmeðferðargjald per sendingu er 550 kr.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Tíminn skiptir mig engu.. er búinn að vera að kaupa frá Kína allskonar dót eins og HDMI snúrur, RCA og HDMI switcha, allskonar í mótorhjól ofl. ofl. allt kemur þetta fyrir rest, tekur stundum 6 vikur samt.
Hvað segið þið um þetta.. yrði þetta stoppað?
https://dx.com/p/dp-40a-wireless-wired- ... ite-247734
Hvað segið þið um þetta.. yrði þetta stoppað?
https://dx.com/p/dp-40a-wireless-wired- ... ite-247734
Mér sýnist þetta vera í lagi þar sem að þetta er CE merkt. En ég þori samt ekki að fullyrða það
Daz skrifaði:Svo er mikið fjör að kaupa lítið drasl á netinu, þegar tollmeðferðargjald per sendingu er 550 kr.
Já, þetta drepur svolítið fjörið í þessu.
Ég á við mjög svipað vandamál að stríða, en ég er á þessari síðu hérna; http://www.sunsky-online.com/
Snildarsíða, senda til Íslands og svo custumer service þarna til fyrirmyndar, ég staðfesti óvart sömu pönntun tvisvar með sitthvorum sendigaaðilanum, svo ég fékk bara e-mail og spurður hvort að ég væri örugglega að kaupa þetta dót tvisvar eða hvort það ætti að eyða annarri færslunni.
Svo er að mjög mikið af dótinu hjá þeim CE merkt.
Snildarsíða, senda til Íslands og svo custumer service þarna til fyrirmyndar, ég staðfesti óvart sömu pönntun tvisvar með sitthvorum sendigaaðilanum, svo ég fékk bara e-mail og spurður hvort að ég væri örugglega að kaupa þetta dót tvisvar eða hvort það ætti að eyða annarri færslunni.
Svo er að mjög mikið af dótinu hjá þeim CE merkt.
Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.
ég hef oft panntað eitthvað smárdasl af dx.com og oftast fæ ég það sent beint heim ef ég panta mér eitthvað lítið.
En það tekur sinn tíma allt frá 2 vikum í 4 vikur
En það tekur sinn tíma allt frá 2 vikum í 4 vikur
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 286
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Ég keypti þar síma sem kostaði 5000 kall, var búinn að soða ódýrustu símanna sem eru til sölu hér á íslandi, ódæyrasti var á 4999 og var eins o g g0mlu nokia simarnir.. annars er ég búinn að kaupa 2svar þaðan, eitt skipti tók það minna en viku að send en pakkinn sem er núna á leiðinni var sentur 11 des og er enn á leiðinni annars er þetta mjög góð síða og alltaf hægt að finna eitthvað þarna til að kaupa
og síðan getur maður sparað helling
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
- Staðsetning: Bækistöðvarnar
danniornsmarason skrifaði:Ég keypti þar síma sem kostaði 5000 kall, var búinn að soða ódýrustu símanna sem eru til sölu hér á íslandi, ódæyrasti var á 4999 og var eins o g g0mlu nokia simarnir.. annars er ég búinn að kaupa 2svar þaðan, eitt skipti tók það minna en viku að send en pakkinn sem er núna á leiðinni var sentur 11 des og er enn á leiðinni annars er þetta mjög góð síða og alltaf hægt að finna eitthvað þarna til að kaupa
Ekkert vesen að kaupa síma þarna? Ekki einu sinni dýran síma? Er tollurinn ekki með vesen?
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
-
- Ofur-Nörd
SergioMyth skrifaði:danniornsmarason skrifaði:Ég keypti þar síma sem kostaði 5000 kall, var búinn að soða ódýrustu símanna sem eru til sölu hér á íslandi, ódæyrasti var á 4999 og var eins o g g0mlu nokia simarnir.. annars er ég búinn að kaupa 2svar þaðan, eitt skipti tók það minna en viku að send en pakkinn sem er núna á leiðinni var sentur 11 des og er enn á leiðinni annars er þetta mjög góð síða og alltaf hægt að finna eitthvað þarna til að kaupa
Ekkert vesen að kaupa síma þarna? Ekki einu sinni dýran síma? Er tollurinn ekki með vesen?
það var ekkert vesen með tollin, bara að passa að vera með CE merktan, frænkan mín pantaði 3 síma fyrir jólagjöf en þeir voru ekki með CE og hún fékk þá ekki
hef verið að skoða einn síma þarna á 9þús sem er með 5 tommu skjá og specið er bara skítsæmilegt, so far er ég mjög sáttur með þetta hjá þeim
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- has spoken...
danniornsmarason skrifaði:SergioMyth skrifaði:danniornsmarason skrifaði:Ég keypti þar síma sem kostaði 5000 kall, var búinn að soða ódýrustu símanna sem eru til sölu hér á íslandi, ódæyrasti var á 4999 og var eins o g g0mlu nokia simarnir.. annars er ég búinn að kaupa 2svar þaðan, eitt skipti tók það minna en viku að send en pakkinn sem er núna á leiðinni var sentur 11 des og er enn á leiðinni annars er þetta mjög góð síða og alltaf hægt að finna eitthvað þarna til að kaupa
það var ekkert vesen með tollin, bara að passa að vera með CE merktan, frænkan mín pantaði 3 síma fyrir jólagjöf en þeir voru ekki með CE og hún fékk þá ekki
hef verið að skoða einn síma þarna á 9þús sem er með 5 tommu skjá og specið er bara skítsæmilegt, so far er ég mjög sáttur með þetta hjá þeim
Hvar sé ég CE merkingarnar?
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
-
- Ofur-Nörd
Oftast á pakkningunni og batteríinuSergioMyth skrifaði:danniornsmarason skrifaði:SergioMyth skrifaði:danniornsmarason skrifaði:Ég keypti þar síma sem kostaði 5000 kall, var búinn að soða ódýrustu símanna sem eru til sölu hér á íslandi, ódæyrasti var á 4999 og var eins o g g0mlu nokia simarnir.. annars er ég búinn að kaupa 2svar þaðan, eitt skipti tók það minna en viku að send en pakkinn sem er núna á leiðinni var sentur 11 des og er enn á leiðinni annars er þetta mjög góð síða og alltaf hægt að finna eitthvað þarna til að kaupa
Hvar sé ég CE merkingarnar?
-
- has spoken...
Þannig að ég get ómögulega séð það áður en ég festi kaup á síma? Eru þessir símar einhvað sem enn ættu að spá í ég sá video af einhverjum að nota hann og það var mjög smooth ekkert hökt eða bið engir hvítir kassar eða svoleiðis!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
SergioMyth skrifaði:Þannig að ég get ómögulega séð það áður en ég festi kaup á síma? Eru þessir símar einhvað sem enn ættu að spá í ég sá video af einhverjum að nota hann og það var mjög smooth ekkert hökt eða bið engir hvítir kassar eða svoleiðis!
Senda fyrirspurn á seljanda.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Var að hugsa meir út í þetta öryggiskerfi. Sérstaklega þetta með að senda SMS. Kerfið þarf GSM kort.
Nokkrar spurningar til ykkar snillingana hérna..
Geri ráð fyrir að það virki á íslenskt GSM símakerfi.
Spurning í framhaldi.. ætli það sé hægt að kaupa GSM kort og leggja inn á það, segjum 500kr sem fyrnist ekki, eða verður maður að kaupa frelsi á þetta á 6mán fresti?
Hvað er átt við með "Quad band" og "Dual band" kerfi?
Sbr. þetta kerfi sem er quad: http://dx.com/p/quad-band-gsm-sms-home- ... rol-248109
Hefði viljað tengja reykskynjara við svona kerfi. Get ómögulega séð að það sé hægt á þessu, þó ég viti til að reykskynjarar séu til með WiFi. Hugmyndin er að ef maður er í burtu og það kviknar í, þá fengi maður boð um að reykskynjari hefði farið í gang (hægt að hringja í lögreglu/nágranna og eða renna sjálfur á svæðið)
Styrkurinn á WiFi-inu á svona tækjum. Er í tveggja hæða einbýlishúsi með þykkum veggjum. WiFi-ið á router-um nær ekki á milli hæða.. mun ég ekki lenda í sama vanda með WiFi á svona græju?
Tengja við venjulegan síma. Sýnist það ekki vera í boði á þessum tækjum, en hefði viljað það allra helst. Inntak símans er hinu megin við vegginn sem ég mundi setja svona tæki á og flott ef tækið mundi hringja og lesa skilaboð á ensku..
Eitthvað sem ykkur dettur í hug sem vert væri að huga að?
Spurning í framhaldi.. ætli það sé hægt að kaupa GSM kort og leggja inn á það, segjum 500kr sem fyrnist ekki, eða verður maður að kaupa frelsi á þetta á 6mán fresti?
Sbr. þetta kerfi sem er quad: http://dx.com/p/quad-band-gsm-sms-home- ... rol-248109
Hefði viljað tengja reykskynjara við svona kerfi. Get ómögulega séð að það sé hægt á þessu, þó ég viti til að reykskynjarar séu til með WiFi. Hugmyndin er að ef maður er í burtu og það kviknar í, þá fengi maður boð um að reykskynjari hefði farið í gang (hægt að hringja í lögreglu/nágranna og eða renna sjálfur á svæðið)
Styrkurinn á WiFi-inu á svona tækjum. Er í tveggja hæða einbýlishúsi með þykkum veggjum. WiFi-ið á router-um nær ekki á milli hæða.. mun ég ekki lenda í sama vanda með WiFi á svona græju?
Tengja við venjulegan síma. Sýnist það ekki vera í boði á þessum tækjum, en hefði viljað það allra helst. Inntak símans er hinu megin við vegginn sem ég mundi setja svona tæki á og flott ef tækið mundi hringja og lesa skilaboð á ensku..
-
- has spoken...
Daz skrifaði:SergioMyth skrifaði:Þannig að ég get ómögulega séð það áður en ég festi kaup á síma? Eru þessir símar einhvað sem enn ættu að spá í ég sá video af einhverjum að nota hann og það var mjög smooth ekkert hökt eða bið engir hvítir kassar eða svoleiðis!
Senda fyrirspurn á seljanda.
En þekkið þið til símana þarna?
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Takk fyrir að benda mér á þessa dx síðu, fann hulstur utan um G Pad-inn minn þarna
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Ofur-Nörd
Þú getur séð oftast hvort síminn er CE merktur með því að skoða myndirnar, t.d. þessi hér http://dx.com/p/m-pai-i9500-i9500-mtk6582-quad-core-android-4-2-3-wcdma-bar-phone-w-5-0-qhd-4gb-rom-gps-black-267487#.UtZ8vNJdUVk er CE merktur (sést á batterý og innan í símanum)
þessir símar eru náturulega bara eftirlíkingar og ekki bestu símarnir en þeir eru mjög góðir, minn sem ég keypti er fínn, laggar svolítið en ekkert sem breytir miklu 4.5 tommu snerti skjár fyrir 5000 er ekki sem verst, myndavélarnar eru oftast ekki svo góðar. Lestu review'in sem eru þarna á símum sem þú ert að skoða til að sjá hverni g þeir virka hjá þeeim sem keypti hann. skoðaðu líka spec'in á símanum
þessir símar eru náturulega bara eftirlíkingar og ekki bestu símarnir en þeir eru mjög góðir, minn sem ég keypti er fínn, laggar svolítið en ekkert sem breytir miklu 4.5 tommu snerti skjár fyrir 5000 er ekki sem verst, myndavélarnar eru oftast ekki svo góðar. Lestu review'in sem eru þarna á símum sem þú ert að skoða til að sjá hverni g þeir virka hjá þeeim sem keypti hann. skoðaðu líka spec'in á símanum
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Garri skrifaði:Var að hugsa meir út í þetta öryggiskerfi. Sérstaklega þetta með að senda SMS. Kerfið þarf GSM kort.
var að vinna við að setja upp svipað og mér finnst það aaallgjört drasl, happ og glapp hvort hreyfiskynjararnir virkuðu eða ekki.
en það stendur þarna
Transmission Distance: About 30m with one barrier
Usage:personal,door,window,smoke
veit ekki með hvort að smoke þýði að þú getir notað smoke detecter við þetta, stendur ekki.