Stjórna vinnutölvu frá heimili - Vantar smá ráð
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 614
- Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
- Staða: Ótengdur
Stjórna vinnutölvu frá heimili - Vantar smá ráð
Sælir Vaktarar.
Nú vantar mig smá hugmyndir og ráð hvað er best að gera í stöðunni.
Ég er með vinnutölvu uppá skrifstofu sem ég þarf mögulega að setja upp eitthvað forrit á til þess að geta unnið á henni heiman frá eða finna einhverja aðra lausn á þessu.
Þetta verður ekki flóknara en að bóka reikninga og skoða tölvupóst og þessháttar.
Flest forritin sem ég kannast við eins og Logmein, óttast ég að gæti verið leiðinlegt að vinna á útaf laggi og þessháttar er það rétt hjá mér ?
Hvað myndið þið gera í stöðunni ?
Miða við að það verði ljósleiðari á báðum stöðum
Einnig þarf þetta að vera frekar notendavænt þar sem einn frekar tölvuheftur þarf að geta nýtt sér þetta.
Nú vantar mig smá hugmyndir og ráð hvað er best að gera í stöðunni.
Ég er með vinnutölvu uppá skrifstofu sem ég þarf mögulega að setja upp eitthvað forrit á til þess að geta unnið á henni heiman frá eða finna einhverja aðra lausn á þessu.
Þetta verður ekki flóknara en að bóka reikninga og skoða tölvupóst og þessháttar.
Flest forritin sem ég kannast við eins og Logmein, óttast ég að gæti verið leiðinlegt að vinna á útaf laggi og þessháttar er það rétt hjá mér ?
Hvað myndið þið gera í stöðunni ?
Miða við að það verði ljósleiðari á báðum stöðum
Einnig þarf þetta að vera frekar notendavænt þar sem einn frekar tölvuheftur þarf að geta nýtt sér þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Stjórna vinnutölvu frá heimili - Vantar smá ráð
Eg hef goda reynslu af teamviewer.
Nota thad mikid i simanum til ad tengjast heim og i vinnutolvunni til ad tengjast heim
Nota thad mikid i simanum til ad tengjast heim og i vinnutolvunni til ad tengjast heim
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
VPN tenging inná vinnunetið, taka svo yfir tölvuna með Remote desktop.
Öruggt og mjög einfalt, þá þarf að setja upp vpn tenginguna (sem er ekki mjög flókið, hellingur af leiðbeiningum á google) en Remote desktop er líklegast nú þegar uppsett á allar tölvur sem keyra Windows.
Öruggt og mjög einfalt, þá þarf að setja upp vpn tenginguna (sem er ekki mjög flókið, hellingur af leiðbeiningum á google) en Remote desktop er líklegast nú þegar uppsett á allar tölvur sem keyra Windows.
common sense is not so common.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ZiRiuS skrifaði:http://www.logmein.com
snaeji skrifaði:*snip*
*snip*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
VPN + RDP besta lausnin, en annars virkar TeamViewer alltaf jafn vel. Tek hann framyfir LogMeIn persónulega. Með ljós á báðum stöðum er latency (e. lagg) alveg úr sögunni. Ég vinn oft á vélar heima frá vinnunni á 100mbit á báðum stöðum í gegnum bæði RDP og Teamviewer, mjög fluid, nánast eins og ég sé að vinna local.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
TeamViewer fær mitt atkvæði líka. Snilldar forrit.
Teamviewer fær mitt atkvæði, ótrúlega þægilegt og einfald.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Gislinn skrifaði:ZiRiuS skrifaði:http://www.logmein.comsnaeji skrifaði:*snip*
*snip*
Það er lagg í öllum svona forritum, þetta verður aldrei eins og að vinna beint í tölvu...
Logmein og Teamviewer eru bestu forritin sem eru ókeypis allavega.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ég hef prófað flest öll remote forrit og logmein kemur langbest út varðandi fps í gegnum síma einnig í gegnum browser
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
ZiRiuS skrifaði:Það er lagg í öllum svona forritum, þetta verður aldrei eins og að vinna beint í tölvu...
Logmein og Teamviewer eru bestu forritin sem eru ókeypis allavega.
Ég veit vel af því að það er lagg þegar þetta er unnið svona, fannst bara skondið að þú bendir á forrit sem hann var þegar búinn að nefna.
Athugaðu að Teamviewer kostar ef hann er að nota hann fyrir eitthvað annað en personal use (í hans tilviki er hann að tengjast vinnu tölvu), annars efast ég um að Teamviewer velti sér mikið upp úr því og er þetta því eingöngu spurning um samvisku.
"Bestu forritin" er augljóslega hugtak sem fer mjög mikið eftir markmiðum notandans. Ég myndi aldrei nota Teamviewer, LogMeIn eða annað 3rd party remote desktop forrit til að tengjast vinnutölvunni minni (ég hef notað Teamviewer fyrir mínar eigin tölvur), einfaldlega vegna þess að ég myndi ekki treysta þriðja aðilanum (Teamviewer, LogMeIn etc.). Þetta er samt mjög sennilega einstaklings miðað og algerlega háð því hverskonar upplýsingar þú ert að vinna með í gegnum slíka tengingu.
-
Höfundur - Tölvutryllir
Eftir að lesa þetta yfir þá held ég að VPN og RDP sé málið sérstaklega uppá öryggið.
Finnst vera of seint response á Logmein af minni reynslu svo að maður nenni að vinna eitthvað á það.
Að vísu gaman að sjá hversu skiptar skoðanir eru um þessi forrit!
Þakka fyrir góð svör
Finnst vera of seint response á Logmein af minni reynslu svo að maður nenni að vinna eitthvað á það.
Að vísu gaman að sjá hversu skiptar skoðanir eru um þessi forrit!
Þakka fyrir góð svör
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Er með 2 vélar sem ég þarf nánast ekkert að skipta mér af hérna, en ákvað að prufa Chrome Remote Desktop og það virkar nú bara fjandi vel
Virkilegauðvelt í uppsetningu, þarft bara Chrome browserinn á báðar tölvur og svo Remote Desktop appið fyrir hann.
Virkilegauðvelt í uppsetningu, þarft bara Chrome browserinn á báðar tölvur og svo Remote Desktop appið fyrir hann.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Ég nota teamviewer á allar vélar sem ég er með, er með "wake on lan" app ásamt teamviewer í android símanum til að vekja tölvurnar og þetta system passar mjög vel fyrir mig.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég var mjög sáttur við TeamViewer þangað til að ég prufaði remote desktop á Windows server 2012 og nú kemur ekkert annað til greina en VPN og RDP
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
TeamViewer fær mitt atkvæði. Klikkar ekki.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Vpn og rdp er mikið hraðara og betra en Teamviewer. Hinsvegar er ekki alltaf hægt að nota von og rdp saman, þá er Teamviewer ágætt.
-
Höfundur - Tölvutryllir
Jæja þá er þetta allt komið í gang og ég verð að segja mér hefði aldrei dottið í hug að RDP+VPN væri að virka svona skuggalega vel!
Sérstaklega að RDP tengi prentara og dót við remote tölvuna og þú getir prentað út local án þess að þurfa að hafa nokkuð fyrir því.
Sérstaklega að RDP tengi prentara og dót við remote tölvuna og þú getir prentað út local án þess að þurfa að hafa nokkuð fyrir því.