Sjónvarp símans vs oz tv
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Sjónvarp símans vs oz tv
Ég hef verið að pæla í hver munurinn er á þessum sjónvarps öppum. Er ekki möguleiki fyrir mig ef að ég er hjá Símanum að nota Oz appið eða verð ég að nota sjónvarp símans appið? hafið þið einhverja reynslu af þessum sjónvarps öppun?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Re: Sjónvarp símans vs oz tv
sjónvarps símans er mun fullkomnara og þar geturuðu nálagats vod leiguna og svoleiðis - oz appið er mun einfaldara og þú getur keypt sér áskriftir þar
Símvirki.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
BugsyB skrifaði:sjónvarps símans er mun fullkomnara og þar geturuðu nálagats vod leiguna og svoleiðis - oz appið er mun einfaldara og þú getur keypt sér áskriftir þar
getur valið hvort sem þu vilt þott þú sert hja simanum.
oz er komið með frelsi og svo virkar oz með airplay en ekki sima tvið. sima tvið er samt með flottara interface og auðvita ef þu ert með skja einn þa færðu það ekki i oz bara sjonvarp simans appinu.
-
Næ ekki að setja oz tv appið upp er hja simanum. Er ekki bara vodafone stuðningur?
Bæði OZ og Sjónvarp Símans appið er óháð internetþjónustuaðila eða farsímaþjónustuaðila.
*-*
-
Er að reyna að tengja lg g2 yfir i stærri flatskjá til að nýta oz tv appið betur.
veit einhver hérna hvernig ég geri það?
ég get ekki notað mirrors og það erekki hdmi snúra á símanum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
jardel skrifaði:Er að reyna að tengja lg g2 yfir i stærri flatskjá til að nýta oz tv appið betur.
Þarftu ekki MHL kapal? Hann stingst í micro usb tengið á símanum oðru megin og HDMI tengi sjónvarpsins hinu megin.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Eins og Gardar sagði, þú ert með Slimport (MHL), þarft að nota MHL adapter yfir í HDMI.
-
takk fyrir upplýsingarnar. ættls að reyna að sjá hvort ég get fundið þennan mhl kapal hér á íslandi
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
appel skrifaði:Bæði OZ og Sjónvarp Símans appið er óháð internetþjónustuaðila eða farsímaþjónustuaðila.
Stenst þetta með síma appið? Mér sýnist að þú þurfir að vera með internet hjá Símanum og vera með Sjónvarps Símans þjónustu (myndlykil frá símanum).
síminn.is http://www.siminn.is/thjonusta/sjonvarp ... ans-appid/ skrifaði:Sjónvarp Símans er í boði fyrir alla sem eru tengdir ADSL eða Ljósneti Símans. Hafðu samaband og við klárum málið með þér
codec skrifaði:appel skrifaði:Bæði OZ og Sjónvarp Símans appið er óháð internetþjónustuaðila eða farsímaþjónustuaðila.
Stenst þetta með síma appið? Mér sýnist að þú þurfir að vera með internet hjá Símanum og vera með Sjónvarps Símans þjónustu (myndlykil frá símanum).síminn.is http://www.siminn.is/thjonusta/sjonvarp ... ans-appid/ skrifaði:Sjónvarp Símans er í boði fyrir alla sem eru tengdir ADSL eða Ljósneti Símans. Hafðu samaband og við klárum málið með þér
Þú þarft að vera með Sjónvarp Símans til að geta nýtt þér Sjónvarp Símans forritið (augljóslega). Það virkar basically eins og auka myndlykill. Þú þarft að vera á ADSL eða Ljósneti Símans til að geta fengið Sjónvarp Símans heim til þín (og þ.a.l. til að geta fengið aðgang að forritinu).
Það sem appel er að tala um er að það skiptir ekki máli hvar þú ert með 3g/4g/internet uppá að streyma í OZ/Sjónvarp Símans forritin. S.s. tengingin sem þú notar þegar þú ert að horfa.
Já, þú þarft að vera með sjónvarp símans myndlykil OG internetáskrift hjá Símanum.
En þegar þú notar appið þá skiptir ekki máli hvernig þú ert tengdur, þú getur verið með farsímaþjónustu hjá hverjum sem er og tengdur á wifi hjá hverjum sem er.
En þegar þú notar appið þá skiptir ekki máli hvernig þú ert tengdur, þú getur verið með farsímaþjónustu hjá hverjum sem er og tengdur á wifi hjá hverjum sem er.
*-*
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Geta tvö snjalltæki verið tengt samtímis ?
Þeas gæti ég verið með spjaldtölvu og síma að streyma samtímis t.d. sitthvorn fótboltaleikinn eða eithvað ?
Þeas gæti ég verið með spjaldtölvu og síma að streyma samtímis t.d. sitthvorn fótboltaleikinn eða eithvað ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
MuGGz skrifaði:Geta tvö snjalltæki verið tengt samtímis ?
Þú borgar "aukamyndlykilsgjald" fyrir hvert tengt tæki, svo þetta er örugglega hægt, en kostar meira.
ótengt þessu kannski en geta menn fengið áskrift af tv pakka símans með netpung ?