Sallarólegur skrifaði:Fór í SportsDirect í Lindum, DJÖFULL er mikið úrval þarna! Maður varla kemst fyrir fyrir vörum.
En ég keypti þessar fínu Adidas stuttbuxur á 3590 kr., útsöluverð, helvíti fínar!
Snilld!
Sallarólegur skrifaði:Fór í SportsDirect í Lindum, DJÖFULL er mikið úrval þarna! Maður varla kemst fyrir fyrir vörum.
En ég keypti þessar fínu Adidas stuttbuxur á 3590 kr., útsöluverð, helvíti fínar!
vesley skrifaði:Hvað eruð þið að væla yfir því hverju fólk klæðist í ræktinni?
Staðreynd: margir klæðast kvartbuxum og "trackpants" til að fela kjúklingaleggina en ekki ALLIR, sumum finnst það þæginlegt öðrum finnst það flottara.
Ef að menn vilja fela kjúklingaleggina og halda áfram að "worka" kassann og bís og ekkert annað þá kemur það mér mest lítið við þó mér finnst það fyndið þá læt ég það ekki bitna á neinum og held því útaf fyrir mig.
Skiptir mig engu máli þó fólk sé í buxum,stuttbuxum eða hverju sem þeir ákveða að klæðast.
Skiptir mig engu máli þó sumir séu í Supra/DC skóm eða álíka eða 15 ára gömlu hlaupaskónum sínum.
You can make your calves grow but you must be prepared to go beyond your normal pain barriers, calves can tolerate a lot more than many other muscles due to the fact that they are under tension the whole day. They can withstand a beating so just going to the gym sitting on the seated calf raise and pumping out 3 sets of 15 isn't going to cut it.
Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:Þið eruð nú meiri kallarnir. Hverjum er ekki sama hvort fólk er í stuttbuxum eða einhverju öðru?
Þið mynduð eflaust fá tískuflog við að sjá mig í muay thai stuttustubuxunum.
worghal skrifaði:kvartbuxur eru fyrir kvennfólk.
en svona í alvörunni, af hverju er svona mikilvægt að klæða sig í flottar merkjavörur fyrir ræktina?
Daz skrifaði:worghal skrifaði:kvartbuxur eru fyrir kvennfólk.
en svona í alvörunni, af hverju er svona mikilvægt að klæða sig í flottar merkjavörur fyrir ræktina?
Fólk gæti haldið að þú værir blankur eða lúði!
Mér finnst það svolítið fyndið að ég kaupi bara hræódýr íþróttaföt (helst ekkert yfir 5000, bolir helst undir 2000), en ALLT sem ég á, nema einn glænýr hlaupajakki og einar eldgamlar síðbuxur eru Nike, Adidas eða Puma. Ég er s.s. óvart-merkjavöru-snobbari.
tdog skrifaði:What eruð þið að pæla í því hverju fólk klæðist? Ég er alltaf að horfa á hvað margir eru miklir aumingjar og hvað þeir beygja/dedda/bekkja EKKI SHIT!
worghal skrifaði:tdog skrifaði:What eruð þið að pæla í því hverju fólk klæðist? Ég er alltaf að horfa á hvað margir eru miklir aumingjar og hvað þeir beygja/dedda/bekkja EKKI SHIT!
greinilega eru líkamsræktarstöðvar ekkert annað en tískusýningar.
Sallarólegur skrifaði:worghal skrifaði:tdog skrifaði:What eruð þið að pæla í því hverju fólk klæðist? Ég er alltaf að horfa á hvað margir eru miklir aumingjar og hvað þeir beygja/dedda/bekkja EKKI SHIT!
Lífið er tískusýning.
codec skrifaði:Sallarólegur skrifaði:worghal skrifaði:tdog skrifaði:What eruð þið að pæla í því hverju fólk klæðist? Ég er alltaf að horfa á hvað margir eru miklir aumingjar og hvað þeir beygja/dedda/bekkja EKKI SHIT!
Lífið er tískusýning.
Er ég villtur? hélt þetta væri vaktin.is!
Daz skrifaði:codec skrifaði:Sallarólegur skrifaði:worghal skrifaði:tdog skrifaði:What eruð þið að pæla í því hverju fólk klæðist? Ég er alltaf að horfa á hvað margir eru miklir aumingjar og hvað þeir beygja/dedda/bekkja EKKI SHIT!
Lífið er tískusýning.
Er ég villtur? hélt þetta væri vaktin.is!
Hefurðu aldrei farið inn á tisku.vaktin.is?