Sælir
Þannig er mál með vexti að ég á bílgræjur(hátalarar,keilur og magnari) sem ég henti í volvoinn minn og það var Pioneer útvarp í honum, tengdi það og allt virkaði fínt, þetta var nú bara mjög basic og gamalt útvarpstæki en vantaði aux þannig ég keypti mér þetta tæki í elko í dag http://www.elko.is/elko/is/vorur/Biltae ... -150MP.ecp og ég hendi því í og tengi en heyri bara úr bassakeilunum en ekki úr hátölurunum.
Þetta er bara RCA tengi úr útvarpinu í magnarann fyrir hljóðið, ég er ekki að nota stock hátalarana sem eru í bílnum. En skemmtilega þá virka þeir alveg ef ég tengi þá (Þeir eru með öðruvísi tengi, ekki RCA)
og ef ég svissa í gamla útvarpstækið þá virka hátalararnir mínir og keilurnar alveg fínt.
Hefur einhver glóru eða vit á því hvað er í gangi eða að?
Bílgræju vesen *Fixed*
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
- Staða: Ótengdur
Bílgræju vesen *Fixed*
Síðast breytt af JohnnyRingo á Þri 07. Jan 2014 23:13, breytt samtals 1 sinni.
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Re: Bílgræju vesen
Eru tvö pör af RCA á öðru tækinu en ekki hinu eða eru þau bæði bara með eitt par af RCA?
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
Magnarin tengist i RCA tengi, meðan öll hin fjögur hátalarana i bíllin tengist i tengi sem kallast ISO.
-
Höfundur - Nörd
Saber skrifaði:Eru tvö pör af RCA á öðru tækinu en ekki hinu eða eru þau bæði bara með eitt par af RCA?
Eitt par á báðum.
Magnarinn styður reyndar Front L/R og Rear L/R ég prufaði að svissa þeim þar á milli en ekkert.
bigggan skrifaði:Magnarin tengist i RCA tengi, meðan öll hin fjögur hátalarana i bíllin tengist i tengi sem kallast ISO.
Hátalararnir eru tengdir í magnarann.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
JohnnyRingo skrifaði:Saber skrifaði:Eru tvö pör af RCA á öðru tækinu en ekki hinu eða eru þau bæði bara með eitt par af RCA?
Eitt par á báðum.
Magnarinn styður reyndar Front L/R og Rear L/R ég prufaði að svissa þeim þar á milli en ekkert.bigggan skrifaði:Magnarin tengist i RCA tengi, meðan öll hin fjögur hátalarana i bíllin tengist i tengi sem kallast ISO.
Hátalararnir eru tengdir í magnarann.
Keyptu spes hátalara magnara fyrir hátalarana, munt ekki sjá eftir því
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Getur verið að það hafi verið kveikt á Low pass filter í nýja tækinu?
Ég veit að Pioneer tæki hafa verið með þann möguleika að senda ekkert nema bassa aftur í bíl.
Ég veit að Pioneer tæki hafa verið með þann möguleika að senda ekkert nema bassa aftur í bíl.
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Hverninn magnara ertu með?
T.d. á mínum gamla magnara þá þurfti ég að vera með splitter á RCA snúruna til þess að fá hljóð úr
bæði keilu og hátölurum, gæti það verið vandamálið?
Þetta er svona splitter sem ég þurfti.
http://www.qables.com/shop/images/RCA%20RCA%20splitter%20black%20700.jpg
T.d. á mínum gamla magnara þá þurfti ég að vera með splitter á RCA snúruna til þess að fá hljóð úr
bæði keilu og hátölurum, gæti það verið vandamálið?
Þetta er svona splitter sem ég þurfti.
http://www.qables.com/shop/images/RCA%20RCA%20splitter%20black%20700.jpg
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Saber skrifaði:Getur verið að það hafi verið kveikt á Low pass filter í nýja tækinu?
þetta er örugglega í top 3 mest bögg við uppsetningu á hljóðkerfum .
-
Höfundur - Nörd
Þetta er magnarinn http://www.genesis-ice.com/uk-en/produc ... .php?id=12
Efast samt að þetta sé eitthvað tengt magnaranum, því eins og ég segi þá get ég tengt gamla útvarpstækið og voila allt virkar.
Ætla skoða eins og þið segið hvort það séu bara einhverjar stillingar í gangi á nýja tækinu.
*Edit*
Eftir smá fikt er ég engu nær...
Það voru Highpass stillingar á tækinu, en ef ég er að skilja það rétt þá leyfir það "venjulegu/hærri" tíðnum í gegn og blockar lágtíðnir eða bassa. Þannig það ætti ekki að vera vandamálið.
Efast samt að þetta sé eitthvað tengt magnaranum, því eins og ég segi þá get ég tengt gamla útvarpstækið og voila allt virkar.
Ætla skoða eins og þið segið hvort það séu bara einhverjar stillingar í gangi á nýja tækinu.
*Edit*
Eftir smá fikt er ég engu nær...
Það voru Highpass stillingar á tækinu, en ef ég er að skilja það rétt þá leyfir það "venjulegu/hærri" tíðnum í gegn og blockar lágtíðnir eða bassa. Þannig það ætti ekki að vera vandamálið.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Alltaf ágætt að kíkja í manualinn þegar allt er komið í strand
Búinn að prufa að stilla þetta á Rear/Rear ?
Búinn að prufa að stilla þetta á Rear/Rear ?
- Viðhengi
-
- DEH-150mp.png (63.62 KiB) Skoðað 1198 sinnum
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Nörd
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Þarft að fara fyrst í Initial Menu Ham
- Viðhengi
-
- initialMenu.png (15.44 KiB) Skoðað 1181 sinnum
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Nörd
Snillingur
Núna líður manni eins og aula fyrir að hafa ekki lesið almennilega yfir manualinn, var búinn að lesa aðeins yfir hann, svo vissi ég ekki beint hverju ég var að leita af, hef enga reynslu í að tengja/stilla bílgræjur.
En allavega þúsund þakkir
Núna líður manni eins og aula fyrir að hafa ekki lesið almennilega yfir manualinn, var búinn að lesa aðeins yfir hann, svo vissi ég ekki beint hverju ég var að leita af, hef enga reynslu í að tengja/stilla bílgræjur.
En allavega þúsund þakkir