hakkarin skrifaði:Allir sem að eru ekki öryrkjar...
GuðjónR skrifaði:En það geta ekki allir unnið á kassa í Bónus, ég gæti það aldrei.
Þú ert þá öryrki guðjón?
hakkarin skrifaði:Allir sem að eru ekki öryrkjar...
GuðjónR skrifaði:En það geta ekki allir unnið á kassa í Bónus, ég gæti það aldrei.
rango skrifaði:hakkarin skrifaði:Allir sem að eru ekki öryrkjar...GuðjónR skrifaði:En það geta ekki allir unnið á kassa í Bónus, ég gæti það aldrei.
Þú ert þá öryrki guðjón?
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Ég er 75% öryrki (75% er maxið) og vinn 50% og fæ 204þús í laun (fyrir skatt ofc). Með bótum fæ ég í heildartekjur 373þús (282þús eftir skatt). Segjum svo að ég hækki hlutfallið mitt og launin mín yrðu 350þús að þá verða heildartekjurnar mínar með bótunum 413þús (fyrir skatt) en þarna er svo vandamálið, tekjurnar eftir skatt eru þá orðnar 279þús! Svo eftir 350þús þá falla bæturnar niður svo þá geturðu unnið þig upp aftur, en ég þekki ekki marga öryrkja með það háar tekjur...
Svo skerðast hlutir eins og sjúkraþjálfun og þannig útaf tekjum.
Svo er fólk hissa að margir öryrkjar nenni ekki að vinna? Kerfið er ekki beint hvetjandi, þó maður vilji vinna.
(Gögn tekin af reiknivél tr.is http://www.tr.is/reiknhildur/2014_jan/r ... dur_oe.jsp)
hvernig í ósköpunum geta tekjur eftir skatt minnkað um 3 þúsund ef að tekjur fyrir skatt hækka um 40 þúsund.
það bara einfaldlega meikar ekki sens.
Skerðingar í bótakerfinu hafa aldrei meikað sens.
skerðingar í bótakerfi í raun eiga ekki að koma þessu við.
Ef að heildartekjur (bætur+laun) hækka um 40 þús.
og þar að leiðandi hækkar skattstofn um 40 þús.
þá bara einfaldlega getur ekki meikað sens að tekjur eftir skatt lækki.
alveg sama hvernig launum og bótum er raðað saman ef að heildartekjur hækka.
Aftur á móti er einn möguleiki á þessu hugsanlega og það er einfaldlega að skattkort er ekki að nýtast rétt, en ég get ekki séð betur en að það sé eini möguleikinn
Skattþrepin virka samt þannig að það eru bara tekjur sem lenda á næsta þrepi sem þú borgar skatt af skv. því þrepi. Þú tapar aldrei á því að launin þín hækka (útaf skattþrepum, hugsanlega hafa aðrir hlutir þau áhrif).ZiRiuS skrifaði:urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Ég er 75% öryrki (75% er maxið) og vinn 50% og fæ 204þús í laun (fyrir skatt ofc). Með bótum fæ ég í heildartekjur 373þús (282þús eftir skatt). Segjum svo að ég hækki hlutfallið mitt og launin mín yrðu 350þús að þá verða heildartekjurnar mínar með bótunum 413þús (fyrir skatt) en þarna er svo vandamálið, tekjurnar eftir skatt eru þá orðnar 279þús! Svo eftir 350þús þá falla bæturnar niður svo þá geturðu unnið þig upp aftur, en ég þekki ekki marga öryrkja með það háar tekjur...
Svo er fólk hissa að margir öryrkjar nenni ekki að vinna? Kerfið er ekki beint hvetjandi, þó maður vilji vinna.
(Gögn tekin af reiknivél tr.is http://www.tr.is/reiknhildur/2014_jan/r ... dur_oe.jsp)
hvernig í ósköpunum geta tekjur eftir skatt minnkað um 3 þúsund ef að tekjur fyrir skatt hækka um 40 þúsund.
Aftur á móti er einn möguleiki á þessu hugsanlega og það er einfaldlega að skattkort er ekki að nýtast rétt, en ég get ekki séð betur en að það sé eini möguleikinn
Skattaþrepið hækkar. Prófaðu bara að fikta með tölurnar í reiknivélinni...
dori skrifaði:Skattþrepin virka samt þannig að það eru bara tekjur sem lenda á næsta þrepi sem þú borgar skatt af skv. því þrepi. Þú tapar aldrei á því að launin þín hækka (útaf skattþrepum, hugsanlega hafa aðrir hlutir þau áhrif).ZiRiuS skrifaði:urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Ég er 75% öryrki (75% er maxið) og vinn 50% og fæ 204þús í laun (fyrir skatt ofc). Með bótum fæ ég í heildartekjur 373þús (282þús eftir skatt). Segjum svo að ég hækki hlutfallið mitt og launin mín yrðu 350þús að þá verða heildartekjurnar mínar með bótunum 413þús (fyrir skatt) en þarna er svo vandamálið, tekjurnar eftir skatt eru þá orðnar 279þús! Svo eftir 350þús þá falla bæturnar niður svo þá geturðu unnið þig upp aftur, en ég þekki ekki marga öryrkja með það háar tekjur...
Skattaþrepið hækkar. Prófaðu bara að fikta með tölurnar í reiknivélinni...
pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5
Nariur skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5
Af hverju ertu þá með föst útgjöld upp á 160.000?
Nariur skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5
pattzi skrifaði:Nariur skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5
Leiga og skuldir leigi bara a 50 samt
vesley skrifaði:pattzi skrifaði:Nariur skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5
Leiga og skuldir leigi bara a 50 samt
19 ára og að borga 110þúsund á mánuði í allt annað en leigu ?