Sæll
Var að nota XBMC sem HTPC og var að skifta yfir til PLEX útaf það var hægt að horfa á þættina sína á tablet og síma og allt annað með wifi.
En ég er búinn að nota þeta setupí nokkra daga og var að taka eftir því ég er að dl um 10 GB á dag. Og eina sem ég er með í gangi er PLEX Media server.
Mitt setup er í aðal borðtölvuni er ég með Media server teingt beint í router.
HTPC í Svónvarpið sem er teingt með wifi í Plex Theater Center.
2 Tablet með Plex
Svo er ég að Sharea Server með Bróðir minn og Hann er að sharea sinn.
Ég er að spá..
1. Er plex ekki inlent niðurhal?
2. þarf ég að E-ð að figkta í stillingum á server eða Router?
Sá að það eru nokkrir á vaktini með Plex, hvernig er þetta að virka fyrir ykkur??
PLEX Niðurhal
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Mán 07. Des 2009 16:57
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: PLEX Niðurhal
Plex er beint streymi, enginn millipunktur, og er því hreint innlent streymi. Eina leiðin til að framkalla erlent niðurhal með því væri með því að vera með VPN þjónustu setta upp á vélinni sem hýsir Plex, sem væri tengdur við tengipunkt erlendis.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Býr bróðir þinn nokkuð erlendis?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Þú ert samt með tvö tablet á heimilinu svo þú ert ekki aðeins með Plex Media Server í gangi...
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Mán 07. Des 2009 16:57
- Staðsetning: Reykjanesbær
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ertu hjá Vodafone? var ekki einhver að segja að mirrorarnir hjá Vodafone væru niðri?
Svo ef þú notar DNS þjónustu fyrir netflix þá ertu auðvitað ekki að nýta þér caching hjá netfyrirtækinu.
Svo ef þú notar DNS þjónustu fyrir netflix þá ertu auðvitað ekki að nýta þér caching hjá netfyrirtækinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Pandemic skrifaði:Ertu hjá Vodafone? var ekki einhver að segja að mirrorarnir hjá Vodafone væru niðri?
Whut? Speglar og DNS koma Plex ekkert við, hvað þá í þessu samhengi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Gæti verið tilviljun að hann hafi byrjað að nota Plex og svo séð spike í gagnamagni hjá sér þar sem allt annað niðurhal fór að tikka hraðar útaf mirrors og svo gert tenginguna að þetta væri Plex að kenna.