Okur myndlyklar

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Okur myndlyklar

Pósturaf jonsig » Mið 25. Des 2013 17:39

Mér finnst að ég ætti að geta leigt myndlykil beint af Ruv til að hafa aðgang að fréttum . Íblokkinni minni er loftnetið bara vesen og það er enginn áhugi fyrir að laga það, þannig að ég verð að hafa myndlykil og mér finnst sjálfsagt að eiga geta leigt þá af ríkinu . Eða bara keypt minn eigin!

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 28. Des 2013 18:01

jonsig skrifaði:Mér finnst að ég ætti að geta leigt myndlykil beint af Ruv til að hafa aðgang að fréttum . Íblokkinni minni er loftnetið bara vesen og það er enginn áhugi fyrir að laga það, þannig að ég verð að hafa myndlykil og mér finnst sjálfsagt að eiga geta leigt þá af ríkinu . Eða bara keypt minn eigin!

RÚV er bara með dreifingu í lofti. Aðrar dreifingarleiðir eru á ábyrgð símafélaganna og RÚV er ekkert að fara að skipta sér af afruglurum þar.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 28. Des 2013 18:43

jonsig skrifaði:Mér finnst að ég ætti að geta leigt myndlykil beint af Ruv til að hafa aðgang að fréttum . Íblokkinni minni er loftnetið bara vesen og það er enginn áhugi fyrir að laga það, þannig að ég verð að hafa myndlykil og mér finnst sjálfsagt að eiga geta leigt þá af ríkinu . Eða bara keypt minn eigin!

Rúv fréttir eru á internetinu. Ertu með internet?

*-*