Okur myndlyklar
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Okur myndlyklar
Hvað er málið með að háskerpu myndlykill kosti 1280kr á mánuði / 15360kr á ári góðan daginn ? Ég get ekki ímyndað mér að leigan sé eitthvað mikið lægri en hjá hringdu !
Er massívur munur á þessum hd myndlyklum og þessum "venjulegu"? Má ég ekki kaupa mér sjálfur svona apparat ?
http://hringdu.is/internet/ljosleidari og flipi sjónvarp
Er massívur munur á þessum hd myndlyklum og þessum "venjulegu"? Má ég ekki kaupa mér sjálfur svona apparat ?
Re: Okur myndlyklar
Nei getur ekki keypt þér þinn eigin vegna þess að það er sérsmíðaður hugbúnaður á þessum lyklum og þeir eru ekki að fara að láta það á lykla sem þeir eiga ekki.
Munurinn er sá að þessi sem er á 1280kr er í háskerpu og hann er með tímaflakk. Ef þér er sama um hvorugtveggja þá færðu þér bara minni myndlykilinn sem er á 790kr á mánuði.
Munurinn er sá að þessi sem er á 1280kr er í háskerpu og hann er með tímaflakk. Ef þér er sama um hvorugtveggja þá færðu þér bara minni myndlykilinn sem er á 790kr á mánuði.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Þú getur alveg keypt þér myndlykil, en hann bara gerir ekki neitt fyrir þig, bara heiladautt box.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16540
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
jonsig skrifaði:Hvað er málið með að háskerpu myndlykill kosti 1280kr á mánuði / 15360kr á ári góðan daginn ? Ég get ekki ímyndað mér að leigan sé eitthvað mikið lægri en hjá hringdu !
Þú ert ekki að borga fyrir "myndlykilinn" per se, heldur í raun þjónustuna á bak við hann.
btw. 1280 kr. er einsog einn hamborgari. Sumum þykir ekkert tiltökumál að slubba í sig einum slíkum 1280 kr. er einsog ódýrasti t-shirt sem þú finnur í kolaportinu. 1280 kr. eru einsog 3 sundferðir. Mér finnst þetta ódýrt. Bara útaf því að þetta kostar ekki minna en netflix þá þýðir það ekki að þetta sé mjög dýr þjónusta miðað við margt margt annað.
Ég veit ekki alveg hvað þú vilt að þetta kosti, en það er ljóst, einsog Guðjón segir, það kostar að veita svona þjónustu. Það þarf marga netþjóna, bandvídd, þjónustuver, tengingar við sjónvarpsstöðvarnar, kóðunargræjur, netgræjur, streymiþjóna, upptökuþjóna, hugbúnaðarþróun fyrir myndlyklana, viðmótsþróun, búa til nýjar þjónustur og læti. Það er mikið apparat og margir starfsmenn á bakvið svona. Nei, þú ert ekki að borga bara fyrir myndlykilinn, heldur þjónustuna og það sem kostar að halda uppi svona þjónustu.
Ég veit ekki alveg hvað þú vilt að þetta kosti, en það er ljóst, einsog Guðjón segir, það kostar að veita svona þjónustu. Það þarf marga netþjóna, bandvídd, þjónustuver, tengingar við sjónvarpsstöðvarnar, kóðunargræjur, netgræjur, streymiþjóna, upptökuþjóna, hugbúnaðarþróun fyrir myndlyklana, viðmótsþróun, búa til nýjar þjónustur og læti. Það er mikið apparat og margir starfsmenn á bakvið svona. Nei, þú ert ekki að borga bara fyrir myndlykilinn, heldur þjónustuna og það sem kostar að halda uppi svona þjónustu.
*-*
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er ekki mikið gjald fynnst mér en appel
Gætiru lagað tímaflakkið, það er býsna oft sem að þættir eru lang langt eftir að maður ýtir à play eða byrjar í miðjum þætti
Stundum byrjar það í miðjum þættinum sem var á undan
Gætiru lagað tímaflakkið, það er býsna oft sem að þættir eru lang langt eftir að maður ýtir à play eða byrjar í miðjum þætti
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:Þetta er ekki mikið gjald fynnst mér en appel
Tímaflakkið spilar bara miðað við þann tíma sem stöðvarnar gefa upp. Stöðvarnar verða að fara virða uppgefinn útsendingartíma. Það er ekki hægt að hafa mannskap í því að leiðrétta þetta fyrir þær.
*-*
appel skrifaði:Tímaflakkið spilar bara miðað við þann tíma sem stöðvarnar gefa upp. Stöðvarnar verða að fara virða uppgefinn útsendingartíma. Það er ekki hægt að hafa mannskap í því að leiðrétta þetta fyrir þær.
Svo sammála þessu. Finnst þessir myndlyklar svo sem ekkert svakalega dýrir en væri alveg til í að geta keypt sambærilega þjónustu fyrir HTPC (hvort sem það væri software eða eitthvað hardware dæmi), þá gæti ég verið með eina fjarstýringu fyrir allt draslið.
Þó skil ég ekki afhverju þetta tímaflakk leyfir ekki að velja nokkra samliggjandi þætti og spila þá alla í röð (playlist í tímaflakkinu), t.d. ef mig langar að horfa á fréttir og veður (eða jafnvel fréttir, veður, íþróttir og kastljós) að ég geti valið bæði/röðina, sett á play og það bara spilar allt í röð. Ef einhver veit hvort þetta er hægt væri ég alveg til í að vita hvernig þetta er gert. </offtopic>
common sense is not so common.
Gislinn skrifaði:appel skrifaði:Tímaflakkið spilar bara miðað við þann tíma sem stöðvarnar gefa upp. Stöðvarnar verða að fara virða uppgefinn útsendingartíma. Það er ekki hægt að hafa mannskap í því að leiðrétta þetta fyrir þær.
Svo sammála þessu. Finnt þessir myndlyklar svo sem ekkert svakalega dýrir en væri alveg til í að geta keypt sambærilega þjónustu fyrir HTPC (hvort sem það væri software eða eitthvað hardware dæmi), þá gæti ég verið með eina fjarstýringu fyrir allt draslið.
Þó skil ég ekki afhverju þetta tímaflakk leyfir ekki að velja nokkra samliggjandi þætti og spila þá alla í röð (playlist í tímaflakkinu), t.d. ef mig langar að horfa á fréttir og veður (eða jafnvel fréttir, veður, íþróttir og kastljós) að ég geti valið bæði/röðina, sett á play og það bara spilar allt í röð. Ef einhver veit hvort þetta er hægt væri ég alveg til í að vita hvernig þetta er gert. </offtopic>
Fjarstýringin, sem er bara með örvahnöppum og OK hnapp auk annarra, takmarkar hve flókna virkni og möguleika þú getur boðið upp á svo nothæft sé. Að búa til playlista og hvaðeina er MJÖG MJÖG advanced virkni sem gagnast fáum.
*-*
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
appel skrifaði:Gislinn skrifaði:appel skrifaði:Tímaflakkið spilar bara miðað við þann tíma sem stöðvarnar gefa upp. Stöðvarnar verða að fara virða uppgefinn útsendingartíma. Það er ekki hægt að hafa mannskap í því að leiðrétta þetta fyrir þær.
Svo sammála þessu. Finnt þessir myndlyklar svo sem ekkert svakalega dýrir en væri alveg til í að geta keypt sambærilega þjónustu fyrir HTPC (hvort sem það væri software eða eitthvað hardware dæmi), þá gæti ég verið með eina fjarstýringu fyrir allt draslið.
Fjarstýringin, sem er bara með örvahnöppum og OK hnapp auk annarra, takmarkar hve flókna virkni og möguleika þú getur boðið upp á svo nothæft sé. Að búa til playlista og hvaðeina er MJÖG MJÖG advanced virkni sem gagnast fáum.
rauðu, grænu, bláu og gulu takkarnir. eru þeir ekki á öllum fjarstýringum og eru fyrir einhverskonar function.
er ekki hægt að gera eitthvað með þá?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:appel skrifaði:Gislinn skrifaði:appel skrifaði:Tímaflakkið spilar bara miðað við þann tíma sem stöðvarnar gefa upp. Stöðvarnar verða að fara virða uppgefinn útsendingartíma. Það er ekki hægt að hafa mannskap í því að leiðrétta þetta fyrir þær.
rauðu, grænu, bláu og gulu takkarnir. eru þeir ekki á öllum fjarstýringum og eru fyrir einhverskonar function.
er ekki hægt að gera eitthvað með þá?
Lituðu hnapparnir eru held ég teletext hnappar að uppruna.
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ef það væri bara eitthvað til í líkingu við þetta...
http://www.engadget.com/2009/05/12/how-to-install-a-cablecard-tuner-in-your-diy-media-center/
http://www.engadget.com/2009/05/12/how-to-install-a-cablecard-tuner-in-your-diy-media-center/
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
ef þu færð þer þetta rafkort fra þjonustuveitan. þa held eg þu getur stungið það i þinu eigin myndlykill. eins og það var aður.
mun það virka?
mun það virka?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Hef akkúrat verið að spá í þessu með tímaflakk og útsendingartíma sjónvarpsstöðvanna.
Það hlýtur að vera til einhver tækni þannig að stöðvarnar geti sent eitthvað signal í byrjun á þætti sem upptökugræjur geta skynjað og byrjað að taka upp á réttum tíma.
Ég man eftir að svona tækni var í notkun í einhvern tíma á broadcast þar sem talnakóðar voru við hvern dagsrkárlið og þú gast stillt videotæki til að taka upp viðkomandi þátt óháð því hvenær hann byrjaði nákvæmlega.
Allavegana ef þetta er ekki þegar til þá þyrfti að þróa þetta..
Kv, Einar.
Það hlýtur að vera til einhver tækni þannig að stöðvarnar geti sent eitthvað signal í byrjun á þætti sem upptökugræjur geta skynjað og byrjað að taka upp á réttum tíma.
Ég man eftir að svona tækni var í notkun í einhvern tíma á broadcast þar sem talnakóðar voru við hvern dagsrkárlið og þú gast stillt videotæki til að taka upp viðkomandi þátt óháð því hvenær hann byrjaði nákvæmlega.
Kv, Einar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
einarth skrifaði:Hef akkúrat verið að spá í þessu með tímaflakk og útsendingartíma sjónvarpsstöðvanna.
Kv, Einar.
Cost benefit ?
Miklu ódýrara að notast bara við hluti eins og VOD í þessu tilfelli, stream eða download sbr. sky.
Síminn þarf að fara að koma með góða uppfærslu á viðmótið og virknina í myndlyklunum.
Þatta var sæmilegt sem fyrsta útgáfa...
það þarf td að vera mögulegt að setja upp eigin röð á stöðvum
fjarstýringin er of erfið, liggur við að það sé sér takki fyrir hverja virkni
Það má líka endurbæta tímaflakkið
edit: það vanta fullt af stillingarmöguleikum:
td er soldið tímatæpt að slá inn rásanúmer
vantar að stilla screensaver í útvarpi
flókið að fara í útvarp
textavarpið er hundlélegt
Þatta var sæmilegt sem fyrsta útgáfa...
það þarf td að vera mögulegt að setja upp eigin röð á stöðvum
fjarstýringin er of erfið, liggur við að það sé sér takki fyrir hverja virkni
Það má líka endurbæta tímaflakkið
edit: það vanta fullt af stillingarmöguleikum:
td er soldið tímatæpt að slá inn rásanúmer
vantar að stilla screensaver í útvarpi
flókið að fara í útvarp
textavarpið er hundlélegt
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
einarth skrifaði:Hef akkúrat verið að spá í þessu með tímaflakk og útsendingartíma sjónvarpsstöðvanna.
Kv, Einar.
Þetta er allt innbyggt í Windows Media Center og verið í boði í mörg ár. Skiptir sjálfkrafa um stöðvar og breytir upptökutíma ef dagskrárliðum seinkar eða eru færðir til. Getur líka látið tölvuna stjórna afruglaranum í gegnum þetta með IR-repeater.
Getur líka verið með fleiri móttakara og tekið upp af fleiri en einni stöð í einu...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Cry me a river.....
Er almennt mjög ánægður með myndlykla símans. Þetta gjald fyrir afnot af myndlyklinum eru hófleg. Þetta viðmót er ásættanlegt. Tímaflakkið er yndislegt.
Mun stabílli þjónusta en hjá Vodafone, er að svara fyrir ákveðið fyrirtæki sem þjónustar bæði myndlykla símans og vodafone.
Mér finnst hinsvegar appið mega fara að fá fleirri rásir, ef það gerist ekki fljótlega þá fer það út úr símanum á næstunni.
Og kostnaðurinn við að vera með erlendu "frí" stöðvarnar, er subbulega hár ( þótt það komi símanum ekkert við ). Bæði Skjárinn og Stöð 2 Fjölvarp, bjóða svipaða pakka, og stærsti pakkinn af þessum frí rásum er á ca 6.000kr.
Það þykir MÉR rán um hábjartan dag.
Er almennt mjög ánægður með myndlykla símans. Þetta gjald fyrir afnot af myndlyklinum eru hófleg. Þetta viðmót er ásættanlegt. Tímaflakkið er yndislegt.
Mun stabílli þjónusta en hjá Vodafone, er að svara fyrir ákveðið fyrirtæki sem þjónustar bæði myndlykla símans og vodafone.
Mér finnst hinsvegar appið mega fara að fá fleirri rásir, ef það gerist ekki fljótlega þá fer það út úr símanum á næstunni.
Og kostnaðurinn við að vera með erlendu "frí" stöðvarnar, er subbulega hár ( þótt það komi símanum ekkert við ). Bæði Skjárinn og Stöð 2 Fjölvarp, bjóða svipaða pakka, og stærsti pakkinn af þessum frí rásum er á ca 6.000kr.
Það þykir MÉR rán um hábjartan dag.
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Mér finnst alveg nóg að heimili mitt borgar 34þús + á ári fyrir að horfa á fréttir ruv og ekki ábætandi að 15k bætist við
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þá ferðu bara aftur að nota greiðuna uppá þaki. Vandamálið leyst. (ef þið eruð aðeins að sækjast eftir fréttum á rúv)
Enginn sem segir að þú ÞURFIR að vera með myndlykil hjá símanum/vodafone.
Enginn sem segir að þú ÞURFIR að vera með myndlykil hjá símanum/vodafone.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
En afhverju virkar HDMI-CEC ekki með þessum myndlyklum? Mér tekst að notast við eina fjarstýringu með sjónvarpinu og xbmc en þarf alltaf að leita að fjarstýringunni fyrir myndlyklinum, helvíti leiðinlegt en hugsanlega fyrstaheims vandmál
Hvort er það Vodafone eða Rúv að kenna þegar þættir sem eru auglýstir að munu koma á VOD, annaðhvort koma ekki inn á frelsið eða koma seint? Annars frábært að borga fyrir hræðilega þjónusutu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
verba skrifaði:Hvort er það Vodafone eða Rúv að kenna þegar þættir sem eru auglýstir að munu koma á VOD, annaðhvort koma ekki inn á frelsið eða koma seint? Annars frábært að borga fyrir hræðilega þjónusutu.
Getur verið hvorutveggja. RÚV ekki að setja efnið inn á miðlægt svæði á réttum tíma, eða efnisveitan að klikka að sækja og setja það inn. Engin leið að vita hvort er sem viðskiptavinur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:Hvað er málið með að háskerpu myndlykill kosti 1280kr á mánuði / 15360kr á ári góðan daginn ? Ég get ekki ímyndað mér að leigan sé eitthvað mikið lægri en hjá hringdu !
Þú ert ekki að borga fyrir "myndlykilinn" per se, heldur í raun þjónustuna á bak við hann.
Þjónustan á bakvið myndlykilinn er að veita mér aðgang að sjónvarpsefni.
ég þarf að borga fyrir sjónvarpsefnið óhemju fé eða mér finnst mjög mikið að borga fleiri þúsundir á mánuði fyrir rásir sem að flestar eru ýmist óáhorfanlegar eða einfaldlega frírásir
Leiga á myndlykli ætti að sjálfsögðu að vera innifalin í áskriftargjaldi, sér í lagi þar sem að það er ekki í boði að nota sinn eigin.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:Hvað er málið með að háskerpu myndlykill kosti 1280kr á mánuði / 15360kr á ári góðan daginn ? Ég get ekki ímyndað mér að leigan sé eitthvað mikið lægri en hjá hringdu !
Þjónustan á bakvið myndlykilinn er að veita mér aðgang að sjónvarpsefni.
ég þarf að borga fyrir sjónvarpsefnið óhemju fé eða mér finnst mjög mikið að borga fleiri þúsundir á mánuði fyrir rásir sem að flestar eru ýmist óáhorfanlegar eða einfaldlega frírásir
Leiga á myndlykli ætti að sjálfsögðu að vera innifalin í áskriftargjaldi, sér í lagi þar sem að það er ekki í boði að nota sinn eigin.
Í áskriftargjaldi hverrar stöðvar?
*-*