Vaknaði við háan hvell áðan
eitthverjir aðrir sem heyrðu þetta?
EDIT: bý í 104, virtist kom úr eitthverri fjarlægð í vestri
Hár hvellur kl 6:11 :P
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1331
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hár hvellur kl 6:11 :P
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Re: Hár hvellur kl 6:11 :P
Frost skrifaði:http://visir.is/einn-i-lifshaettu-eftir-eldsvoda-i-breidholti/article/2013131209138
Gæti það hafa verið þetta?
Eldsvoðinn byrjar rétt fyrir fimm skv. fréttum ...
En síðan á víst einhver gluggi að hafa sprungið
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1331
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Veit ekki hvort þetta var eldsvoðinn, held reyndar ekki en hérna fyrir neðan er hljóðskjal af hvellinum
http://vocaroo.com/i/s149j49SSmZf
Það vanta blábyrjunina á hvellinn, þungur dynkur.. vakti mann upp, fannst þetta vera í svona 1km fjarlægð
Hef þurft að upplifa að ná ekki nógu góðum nætursvefni endrum og sinnum sem er ekki nógu gott mál, svo fann ég þetta hjálplega app til að rannsaka mögulegar orsakir þess, ég t.d. sé á því sem komið er að ég hrýt ekki og ég tala ekki í svefni, er núna að velta fyrir mér hvort það sé tengsl milli þess hve oft maður er að bylta sér og hve góð svefngæðin eru
þetta tekur upp þegar hljóð fer yfir ákveðin forstillanleg (sensitivity) mörk.
https://itunes.apple.com/ml/app/night-s ... 38708?mt=8
Description
The quality of your day depends on the quality of your sleep. Are you sleeping enough; and well enough? Do you suffer from insomnia or apnea events? Do you snore or talk in your sleep? Do you have agitated sleep patterns or do you sleep like a baby? To find out, get into the habit before going to sleep of:
Pressing "activate" and leaving your appliance on the table by your bed. The application will do the rest!
It is completely automated and will detect your sleep cycles, record you and depict your night as the curve of a graph, allowing you to define your sleep profile over time. So reading the graphs will allow you to analyse the different phases of your sleep, while listening to the recordings will allow you to understand what happens when you sleep.
http://vocaroo.com/i/s149j49SSmZf
Það vanta blábyrjunina á hvellinn, þungur dynkur.. vakti mann upp, fannst þetta vera í svona 1km fjarlægð
Hef þurft að upplifa að ná ekki nógu góðum nætursvefni endrum og sinnum sem er ekki nógu gott mál, svo fann ég þetta hjálplega app til að rannsaka mögulegar orsakir þess, ég t.d. sé á því sem komið er að ég hrýt ekki og ég tala ekki í svefni, er núna að velta fyrir mér hvort það sé tengsl milli þess hve oft maður er að bylta sér og hve góð svefngæðin eru
þetta tekur upp þegar hljóð fer yfir ákveðin forstillanleg (sensitivity) mörk.
https://itunes.apple.com/ml/app/night-s ... 38708?mt=8
Description
The quality of your day depends on the quality of your sleep. Are you sleeping enough; and well enough? Do you suffer from insomnia or apnea events? Do you snore or talk in your sleep? Do you have agitated sleep patterns or do you sleep like a baby? To find out, get into the habit before going to sleep of:
Pressing "activate" and leaving your appliance on the table by your bed. The application will do the rest!
It is completely automated and will detect your sleep cycles, record you and depict your night as the curve of a graph, allowing you to define your sleep profile over time. So reading the graphs will allow you to analyse the different phases of your sleep, while listening to the recordings will allow you to understand what happens when you sleep.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
einhverja að sprengja víti bara?
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
tanketom skrifaði:einhverja að sprengja víti bara?
Kl. 06:11 á virkum degi?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Glazier skrifaði:tanketom skrifaði:einhverja að sprengja víti bara?
Kl. 06:11 á virkum degi?
Einhver menntskælingurinn gæti verið búinn í prófum.