Verðlag á Íslandi? Verslunarferð til Bandaríkjana!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Staðsetning: Bækistöðvarnar
Staða: Ótengdur

Verðlag á Íslandi? Verslunarferð til Bandaríkjana!

Pósturaf SergioMyth » Fim 28. Nóv 2013 19:15

Ég er að fara til hinnar einu sönnu Ameríku eftir tæplega 9 mánuði. Þar sem vélbúnaður minn er ekki upp á marga fiska þá ætla ég að endurnýja í Bandaríkjunum. Eru tölvur og íhlutir ekki mun ódýrari þarlendis heldur en hér á klakanum? Hvað ætti maður svo að kaupa? Bring out the big guns og kaupa græjurnar af NASA eða ætti maður að taka baby steps og kaupa einhvað einfalt kerfi? Ég hafði upprunalega hugsað mér að kaupa og setja saman kerfið sjálfur :) Eða ætti maður að hafa þetta einfalt og kaupa bara aðra fartölvu; etc Alienware ;) Einhverjir vel að sér í þessum málum eða bara með skoðun almennt á þessu?

Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Re: Verðlag á Íslandi? Verslunarferð til Bandaríkjana!

Pósturaf Yawnk » Fim 28. Nóv 2013 19:15

Hahaha þú ætlar svo sannarlega að vera tilbúinn! ferðin er eftir 9 mánuði? :)

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Fim 28. Nóv 2013 19:28

bíddu í 8 mánuði þá hafa kannksi einhvejrir svör handa þér :happy

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...

Pósturaf SergioMyth » Fim 28. Nóv 2013 19:36

Hahaha ég er algjör early bird í þessu og vegna þess að ég klára menntó aðeins á undan jafnöldrunum og fer bara að vinna fram að háskólanum þá er þetta algjör hápunktur! :)

Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 28. Nóv 2013 19:37

9 mánuðir... sá er spenntur. Byrjaður að telja niður dagana? :D

Persónulega nenni ég aldrei að ræflast með eitthvað drasl í gegnum flug og toll. Vil frekar bara kaupa heima og sleppa við ómakið. Verðlag á tölvubúnaði á Íslandi er almennt séð nokkuð samkeppnishæfur við útlönd, m.t.t. flutningsgjalda, vsk og svona. Það eru aðallega snjalltæki, símar, spjaldtölvur, sem er vangefið dýrt hér.

*-*

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...

Pósturaf SergioMyth » Fim 28. Nóv 2013 19:46

appel skrifaði:9 mánuðir... sá er spenntur. Byrjaður að telja niður dagana? :D

Persónulega nenni ég aldrei að ræflast með eitthvað drasl í gegnum flug og toll. Vil frekar bara kaupa heima og sleppa við ómakið. Verðlag á tölvubúnaði á Íslandi er almennt séð nokkuð samkeppnishæfur við útlönd, m.t.t. flutningsgjalda, vsk og svona. Það eru aðallega snjalltæki, símar, spjaldtölvur, sem er vangefið dýrt hér.

Ég er vangefið spenntur viðurkenni það fúslega en ekki byrjaður að telja dagana, held mig við mánuðina enda eru þeir andskoti nógu margir.... En ókey er einhverjir íhlutir ódýrari, vinnsluminni, örgjörvar eða annað slíkt? :D

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Fim 28. Nóv 2013 20:17

appel skrifaði:Ég er vangefið spenntur viðurkenni það fúslega en ekki byrjaður að telja dagana, held mig við mánuðina enda eru þeir andskoti nógu margir.... En ókey er einhverjir íhlutir ódýrari, vinnsluminni, örgjörvar eða annað slíkt? :D

erfitt að gíska þar sem þú ferð út eftir 9 mánuði, keyptu "litlu" hlutina úti, minni, örgjörva, ssd, skjákort

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...

Pósturaf SergioMyth » Fim 28. Nóv 2013 20:23

krat skrifaði:
appel skrifaði:Ég er vangefið spenntur viðurkenni það fúslega en ekki byrjaður að telja dagana, held mig við mánuðina enda eru þeir andskoti nógu margir.... En ókey er einhverjir íhlutir ódýrari, vinnsluminni, örgjörvar eða annað slíkt? :D

erfitt að gíska þar sem þú ferð út eftir 9 mánuði, keyptu "litlu" hlutina úti, minni, örgjörva, ssd, skjákort

Ókey takk sá líka að harðir diskar og flakkarar eru mun ódýrari þarna úti! ;)

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16

Pósturaf Lunesta » Fim 28. Nóv 2013 21:38

kaauptu aallt þarna uti.. neema það sem þu vilt helst hafa abyrgð a og ekki kassa þvi það er tomt rugl að ætla að bera þá heim :)

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 28. Nóv 2013 21:42

Lunesta skrifaði:kaauptu aallt þarna uti.. neema það sem þu vilt helst hafa abyrgð a og ekki kassa þvi það er tomt rugl að ætla að bera þá heim :)

Ef þú ert með temmilega stóra tösku geturðu smellt kassa þar í og sett eitthvað af farangri í kassann :)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

bigggan
spjallið.is
Póstar: 456
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Pósturaf bigggan » Fim 28. Nóv 2013 22:13

Mundu að fara í rauða svæðið, þú skítur á fótinn á þér ef þau fara að tékka farangurinn þina í tollinum og finna alt þetta dót.

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Fim 28. Nóv 2013 22:17

Byrjaðu að fylgjast með reviewum á youtube og hvað fólk hérna er að kaupa sér og þá verðurðu nógu inní þessu eftir 9 mánuði til að ákveða þetta sjálfur. Ekkert vit í því að velja hluti núna því verðin munu breytast og allskonar nýtt skemmtilegt dót á eftir að koma á markaðinn...

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...

Pósturaf SergioMyth » Fös 29. Nóv 2013 10:49

Takk fyrir ábendingarnar! :) Á maður að versla þetta í Costco?

Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27

Pósturaf Kristján Gerhard » Fös 29. Nóv 2013 11:53

Costco er ódýrt en það er ekki hægt að treysta vöruúrvalinu þar. Sumt er bara til í x-langan tíma og kemur ekki aftur. Costco er líka members only.

Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10

Pósturaf bjornvil » Fös 29. Nóv 2013 14:37

Passaðu þig allavega á því að vera með á hreinu í hvaða búð þú ætlar að fara og hvort það sé ekki örugglega til svona tölvuíhlutir.

Ég var í USA um daginn og var að gæla við að versla mér mögulega örgjörva og móðurborð. Ég var búinn að finna út úr því að það væri BestBuy nálægt molli sem að ég var að fara í þannig að ég bjóst við að geta fundið þetta þar en sú var ekki raunin. Þegar ég spurði starfsmann út í svona "PC Hardware" þá varð hann hálf glær og sagði að það væri ekki hjá þeim og hafði ekki hugmynd um hvar væri hægt að kaupa svoleiðis. Þótt svona hlutir séu á BestBuy.com er ekki pottþétt að það sé í búðunum. Einn sem vinnur með mér bjó í Boston í einhver ár og sagðist aðeins hafa fundið eina svona "walk in" búð þar sem hægt væri að kaupa svona hluti, annars væri allt svona venjulega pantað af netinu.

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Fös 29. Nóv 2013 14:51

bjornvil skrifaði:Passaðu þig allavega á því að vera með á hreinu í hvaða búð þú ætlar að fara og hvort það sé ekki örugglega til svona tölvuíhlutir.

Ég var í USA um daginn og var að gæla við að versla mér mögulega örgjörva og móðurborð. Ég var búinn að finna út úr því að það væri BestBuy nálægt molli sem að ég var að fara í þannig að ég bjóst við að geta fundið þetta þar en sú var ekki raunin. Þegar ég spurði starfsmann út í svona "PC Hardware" þá varð hann hálf glær og sagði að það væri ekki hjá þeim og hafði ekki hugmynd um hvar væri hægt að kaupa svoleiðis. Þótt svona hlutir séu á BestBuy.com er ekki pottþétt að það sé í búðunum. Einn sem vinnur með mér bjó í Boston í einhver ár og sagðist aðeins hafa fundið eina svona "walk in" búð þar sem hægt væri að kaupa svona hluti, annars væri allt svona venjulega pantað af netinu.

Getur líka pantað af bestbuy.com, borgað með íslensku kreditkorti og látið senda í Bestbuy verslun nálægt þér.

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...

Pósturaf SergioMyth » Fös 29. Nóv 2013 14:55

Takk fyrir þetta bjornvil og góð ábending steinarorri! :) Kannski nýti ég mér bara þetta ;)