JReykdal skrifaði:Síminn búinn að opna fyrir appið.... og auðvitað virkar það ekki
Hvað er ekki að virka?
En jú, Sjónvarp Símans er komið út fyrir "snjalltækin", android + ios.
JReykdal skrifaði:Síminn búinn að opna fyrir appið.... og auðvitað virkar það ekki
Moldvarpan skrifaði:Hvaða pin er þetta þetta sem þarf að stimpla inn til að aflæsa?
appel skrifaði:Takk fyrir góð viðbrögð.
Nokkur einföld navigation-trikk:
- með því að ýta á síma-logoið upp í hægra horni þá ferðu á heim síðuna.
- long-press á fyrri síðu í breadcrumbs uppi fer með þig á heim síðuna.
- long-press á mynd í flokk (t.d. á Djúpið í "Nýjar myndir" undir skjábíó) þá ferðu beint inn í myndina en ekki inn í flokkinn "Nýjar myndir"
Ég nota appið mest í að horfa á frelsi.
depill skrifaði:appel skrifaði:Takk fyrir góð viðbrögð.
Nokkur einföld navigation-trikk:
- með því að ýta á síma-logoið upp í hægra horni þá ferðu á heim síðuna.
- long-press á fyrri síðu í breadcrumbs uppi fer með þig á heim síðuna.
- long-press á mynd í flokk (t.d. á Djúpið í "Nýjar myndir" undir skjábíó) þá ferðu beint inn í myndina en ekki inn í flokkinn "Nýjar myndir"
Ég nota appið mest í að horfa á frelsi.
Ekki það að ég þurfi það strax, en datt þetta í hug þegar ég var í vinnunni og ja jafnvel langaði að setja þetta á eitt tækið hérna. Er einhvern megin hægt að deauthoriza ( / logga út ) tæki, sem sagt svipta því teningunni við Sjónvarp Símans ?
Já þetta er algjör snilld til að horfa á Frelsi. Þið voruð að gera tvo tækni"troubled" foreldra mína mjög ánægða. Þau hafa notað Netflix mikið í iPadunum sínum en eru mjög ánægð með þetta.
Daz skrifaði:Svolítið östöðugt (maður þarf stundum að velja 2x því það kemur einhverskonar tengingarvilla) en virkar mjög flott, svona með 5 mínútna testi í ANDROID síma.
sakaxxx skrifaði:ég get ekki tengst eftir að ég skrifa inn kóðann þá loadar þetta endalaust. Sama vandamál á ipad!
appel skrifaði:sakaxxx skrifaði:ég get ekki tengst eftir að ég skrifa inn kóðann þá loadar þetta endalaust. Sama vandamál á ipad!
Komið í lag, smá hnökrar með skráningar
Tiger skrifaði:Er hægt að horfa á þetta í iPad ef maður er erlendis? (með erlenda ip tölu að sjálfsögðu)