það á hætta þessari dönskukennslu.
Danirnir eru sjálfir að hætta með döskuna!
ég sé stundum einhverja spjallþætti í dönsku sjónvarpi þar sem innfæddir eru að tjá sig.
alltaf rek ég mig á að eitthvert danskt orð er dottið út og þeir eru farnir að nota enska orðið
ég er líka stundum nálægt dönskum ferðamönnum á Íslandi, ég hef ALDREI heyrt þá reyna að tala annað
en ensku við íslendinga.
Aulahrollur
Re: Aulahrollur
ég sé stundum einhverja spjallþætti í dönsku sjónvarpi þar sem innfæddir eru að tjá sig.
alltaf rek ég mig á að eitthvert danskt orð er dottið út og þeir eru farnir að nota enska orðið
Mörg/sum/einhver orð í dönsku eru eins og í ensku og danir eru duglegir í tökuorðunum. Þýðir ekki að þeir séu hættir með dönskuna. Erum við þá að hætta með íslenskuna vegna þess að við notum orðið "app" og þú heyrir fólk sletta?
ég er líka stundum nálægt dönskum ferðamönnum á Íslandi, ég hef ALDREI heyrt þá reyna að tala annað
en ensku við íslendinga.
Döhh, Íslendingar tala almennt ekki dönsku.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Bjosep skrifaði:ég sé stundum einhverja spjallþætti í dönsku sjónvarpi þar sem innfæddir eru að tjá sig.
Mörg/sum/einhver orð í dönsku eru eins og í ensku og danir eru duglegir í tökuorðunum. Þýðir ekki að þeir séu hættir með dönskuna. Erum við þá að hætta með íslenskuna vegna þess að við notum orðið "app" og þú heyrir fólk sletta?ég er líka stundum nálægt dönskum ferðamönnum á Íslandi, ég hef ALDREI heyrt þá reyna að tala annað
en ensku við íslendinga.
Döhh, Íslendingar tala almennt ekki dönsku.
Ekki frekar en Danir tala almennt íslensku.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 601
- Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
- Staða: Ótengdur
það er greinilega algjör tíma og peningasóun að vera með dönskunám í grunn- og framhaldsskólum!
það væri nær að setja púðrið í betri enskukennslu. Þá er ég að tala um að kenna alvöru talmál með kennurum sem hafa ensku sem móðurmál..
svona bootcamp frekar en einhverja þurra bekkjarkennslu
ps: ég var ALDREI með dönskukennara sem var nálægt því að líkjast innfæddum Dana í framburði, og bara einn enskukennara sem hafði sannfærandi framburð
það væri nær að setja púðrið í betri enskukennslu. Þá er ég að tala um að kenna alvöru talmál með kennurum sem hafa ensku sem móðurmál..
svona bootcamp frekar en einhverja þurra bekkjarkennslu
ps: ég var ALDREI með dönskukennara sem var nálægt því að líkjast innfæddum Dana í framburði, og bara einn enskukennara sem hafði sannfærandi framburð