Ánægjuleg þróun! Skjár Krakkar
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Ánægjuleg þróun! Skjár Krakkar
http://www.skjarkrakkar.is/
Þetta er nákvæmlega það sem mig hefur vantað til að fylla upp í afþreyingarpakkann, talsett barnaefni "on demand". Núna þarf ég bara að melta með mér hvort mér finnst 1500 kall of mikið til að drepa heilasellurnar í krökkunum
Þetta er nákvæmlega það sem mig hefur vantað til að fylla upp í afþreyingarpakkann, talsett barnaefni "on demand". Núna þarf ég bara að melta með mér hvort mér finnst 1500 kall of mikið til að drepa heilasellurnar í krökkunum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Tengdur
Re: Ánægjuleg þróun!
hvar eru steinþursarnir, he-man, riddarar hringsborðsins, spiderman og allt þetta sem var OG ER svo awesome?????
déskotans BATMAN, hvar hvar hvar hvar
Flott framtak hjá Skjánum. Þeir eru að brjóta ísinn hvað þetta varðar á Íslandi. Nú er bara að vona að verðlagningin sé boðleg fólki. Kannski erfitt að keppa við Netflix sem er í hvað 800 kalli, en þeir eru ekki með talsett íslenskt efni.
*-*
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Mér skilst að þú verðir að vera með annaðhvort kerfi hjá vodaphone eða símanum.
og,
Þetta er væntanlega mjög lítill ís, mögulega bara smá.. ís
og,
appel skrifaði:Þeir eru að brjóta ísinn hvað þetta varðar á Íslandi.
-
Höfundur - Besserwisser
appel skrifaði::)
Flott framtak hjá Skjánum. Þeir eru að brjóta ísinn hvað þetta varðar á Íslandi. Nú er bara að vona að verðlagningin sé boðleg fólki. Kannski erfitt að keppa við Netflix sem er í hvað 800 kalli, en þeir eru ekki með talsett íslenskt efni.
Einmitt, þetta fyllir upp í það gat sem fólk eins og ég hefur fundið í afþreyingarframboðinu. Börn, alveg eins og við fullorðan fólkið, vilja miklu frekar velja sína dagskrá sjálf en láta mata sig, mín börn voru ekki mjög lengi að læra á tímaflakkið t.d.
Svo gerir maður víst ráð fyrir að borga fyrir virðisaukandi þjónustu (í þessu tilfelli textunina). Ef ég væri að borga fyrir áskrift að einhverju öðru "fyrir börnin" þá myndi ég örugglega skoða þetta alvarlega sem valkost.
rango skrifaði:Mér skilst að þú verðir að vera með annaðhvort kerfi hjá vodaphone eða símanum.
og,appel skrifaði:Þeir eru að brjóta ísinn hvað þetta varðar á Íslandi.
Einhverstaðar þarf að byrja. Mér líður miklu betur ef þeir sem hafa efnið og þeir sem sjá um dreifinguna (s.s. tæknina, leggja línurnar og leigja búnaðinn) séu ekki þeir sömu. Kostar líklega líka ansi mikið að búa til Netflix-Ísland frá A-Ö, óþarfi að finna upp hjólið hér, í það minnsta allan hringinn.
Þetta er ekki textað efni, þetta er talsett efni.
Persónulega finnst mér 1490 kr ekki mikill peningur í samhengi við annað. Þú færð varla neitt að éta fyrir svona pening.
Persónulega finnst mér 1490 kr ekki mikill peningur í samhengi við annað. Þú færð varla neitt að éta fyrir svona pening.
*-*
-
Höfundur - Besserwisser
appel skrifaði:Þetta er ekki textað efni, þetta er talsett efni.
(Textað/talsett, er það ekki sami hluturinn? )
Peningurinn svosem safnast upp ( 18 þúsund á ári, það er ein ferð til tannlæknis). Það sem truflar mig meira er hvað þetta gerir það augljóst "ég er að eyða peningum til að kaupa tímaeyðslu fyrir börnin mín".
Svo mætti nú bæta í þetta merkjum á áhorfða þætti, ekki bara "í leigu" merkið sem endist í sólarhring. Næsta skref í að gera þetta Netflix-legra (hint hint myndlykla-viðmótsforritari Símans).
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:appel skrifaði:Þetta er ekki textað efni, þetta er talsett efni.
(Textað/talsett, er það ekki sami hluturinn? )
annað er með erlendu tali og íslenskum texta
hitt er með íslensku tali.
heilmikill munur þarna á milli þegar að þú ert 3 - 7 ára fljótlega uppúr því þá skiptir þetta minna máli
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Re: Ánægjuleg þróun! Skjár Krakkar
"netflix fyrir krakka"
Er verið að gefa í skyn að netflix sé ekki með barnaefni?
hahha
heilir ÁTTA titlar ??? vááá
hahha
tlord skrifaði:heilir ÁTTA titlar ??? vááá
Átta titlar?
Latibær (sería 1, 35 þættir)
Bubbi Byggir (16 þættir)
Pósturinn Páll (20 þættir)
Matti morgunn (sería 5, 25 þættir)
Babar og Badou (5 þættir)
Skoppa & Skrítla (2 seríur, 24 þættir)
Óskar í eyðimörkinni (5 þættir)
Rasmus klumpur (6 þættir)
Strumparnir (sería 1, 24 þættir)
Sammi brunavörður (6 þættir)
Maggi mörgæs (21 þættir)
Alfreð önd (6 þættir)
Skógardýrið Húgó (4 þættir)
Róbert bangsi (2 þættir)
Angelína ballerína (5 þættir)
Franklín (2 þættir)
Klaufabárðarnir (25 þættir)
Múmínálfarnir (6 þættir)
Chaplin (41 þættir)
+ 30 kvikmyndir
301 þættir og 30 kvikmyndir, allt með íslensku tali.
Ágætis byrjun
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Fyrir mitt leyti finnst mér þetta frábær þróun, og sanngjarnt verð. Nú er bara að fá þetta á allt heila klabbið!
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Kristján skrifaði:hvar eru steinþursarnir, he-man, riddarar hringsborðsins, spiderman og allt þetta sem var OG ER svo awesome?????
all of this.
ALL OF IT!!!!
WANT!!!!!!!
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
AntiTrust skrifaði:Fyrir mitt leyti finnst mér þetta frábær þróun, og sanngjarnt verð. Nú er bara að fá þetta á allt heila klabbið!
x2
Mér finnst þetta mjög flott hjá Skjánum. Mjög sanngjarnt verð á þessu. Skref í rétta átt. Þetta mun alltaf verða aðeins dýrara hérna heima, en ég myndi með glöðu geði borga aðeins meira fyrir Íslenskan Netflix alternative.
-
Höfundur - Besserwisser
tlord skrifaði:"netflix fyrir krakka"
hahha
Netflix er ekki með barnaefni á íslensku. Krakkar eru víst manneskjur alveg frá aldrinum 0 og upp í 108 ára. Sumar af þeim manneskjum skilja ekki erlend tungumál.
tlord skrifaði:takk fyrir að deila þessum 'insider' upplýsingum...
Allir sem hafa aðgang að net-myndlyklum Vodafone og Símans geta skoðað þetta úrval. Ekki alvitlaust hjá þeim að hafa frían aðgang til að byrja með.
(urban: ég þekki muninn á texta og talsetningu, ég var bara að reyna að vera fyndinn á internetinu, biðst afsökunar á því.)
Daz skrifaði:tlord skrifaði:"netflix fyrir krakka"
hahha
Netflix er ekki með barnaefni á íslensku. Krakkar eru víst manneskjur alveg frá aldrinum 0 og upp í 108 ára. Sumar af þeim manneskjum skilja ekki erlend tungumál.tlord skrifaði:takk fyrir að deila þessum 'insider' upplýsingum...
Allir sem hafa aðgang að net-myndlyklum Vodafone og Símans geta skoðað þetta úrval. Ekki alvitlaust hjá þeim að hafa frían aðgang til að byrja með.
(urban: ég þekki muninn á texta og talsetningu, ég var bara að reyna að vera fyndinn á internetinu, biðst afsökunar á því.)
á vefsíðunni eru bara nefndir 8 titlar af barnaseríum - nenna þeir ekki að kynna hvað er í boði??
jújú, þetta er alveg fínt hjá þeim..
depill skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir mitt leyti finnst mér þetta frábær þróun, og sanngjarnt verð. Nú er bara að fá þetta á allt heila klabbið!
x2
Mér finnst þetta mjög flott hjá Skjánum. Mjög sanngjarnt verð á þessu. Skref í rétta átt. Þetta mun alltaf verða aðeins dýrara hérna heima, en ég myndi með glöðu geði borga aðeins meira fyrir Íslenskan Netflix alternative.
X3.
Verð sem maður er alveg tilbúinn að borga. Auðvita safnast þetta saman á ári en geri ekki allt það? Markaðurinn búinn að vera kalla eftir þjónustu á ásættanlegu verði og held að þetta sé skref í áttina að því bara.
Annars er eina sem vantar þarna finnst mér er Bangsi Besta Skinn!!
Hvað ætli það sé núna langt í að maður geti fengið svipaða þjónustu fyrir nýja "ekki barnaefnis" þætti á skikkanlegu verði?
-
- Vaktari
- Póstar: 2535
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
- Staðsetning: Reykjavík
Ef þeir myndu setja Skot og Mark þarna inn þá myndi ég kaupa áskrift um leið.
Var þetta ekki alltaf textað. He-Man og 90's spiderman var allavega bara textað. Man ekki með hina.
Kristján skrifaði:hvar eru steinþursarnir, he-man, riddarar hringsborðsins, spiderman og allt þetta sem var OG ER svo awesome?????
Var þetta ekki alltaf textað. He-Man og 90's spiderman var allavega bara textað. Man ekki með hina.
Moldvarpan skrifaði:Ég held að það þurfi að fara kalla á vælubílinn......
Annars er þetta mjög flott framtak, það virðist vera að einhverjir í sjónvarpsgeiranum sé á 21. öldinni.
common sense is not so common.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Frábær þróun!
FÁRÁNLEGT að miða verðið á 300.000 manna markaði við Netflix, sem er með hundruðir milljóna manna markað með 40 milljón notendur.
Finnst þetta mjög sanngjarnt verð, 1500 kall.
FÁRÁNLEGT að miða verðið á 300.000 manna markaði við Netflix, sem er með hundruðir milljóna manna markað með 40 milljón notendur.
Finnst þetta mjög sanngjarnt verð, 1500 kall.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2535
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Og gjaldið fer niðrí 990kr ef þú ert með eh annað í áskrift hjá Skjánum.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
þetta er flott hjá þeim og 1500kall er enginn peningur fyrir þetta.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Mér finnst þeta mjög sniðugt, strákurinn minn vill t.d. bara helst horfá skoppu og skrítlu eða latabæ og þá er fínt að hafa það bara on demand