Hvar er besti og versti skyndibitinn?(hamborgarar,pizza etc)
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Hvar er besti og versti skyndibitinn?(hamborgarar,pizza etc)
Þá meina ég allir staðir sem að selja pizzur og hamborgara og annað í þannig dúr. Vert er að hafa í huga að ég flokka ekki fína veitingastaða hamborgara sem skyndibitamat nema að það sé sérstaklega boðið upp á takeaway á þeim.
Á persónulega heima á Selfossi og finnst Kaffi Krús vera með MJÖG góða hamborgara og pizzur. Enda er þetta kaffi hús og mini-veitingastaður sem að seldur eldbakaðar pizzur og flotta hamborgara með þykkum og góðum frönskum.
Hvað versta staðinn varðar er það nú ekki erfit...Dominos.
Mér finnst Dominos vera McDonalds pizzana. Ómerkilegt drasl sem að bragðast eiglega eins og pappakassi.
Hver fynnst ykkur vera besti og versti skyndibitinn á Íslandi?
Á persónulega heima á Selfossi og finnst Kaffi Krús vera með MJÖG góða hamborgara og pizzur. Enda er þetta kaffi hús og mini-veitingastaður sem að seldur eldbakaðar pizzur og flotta hamborgara með þykkum og góðum frönskum.
Hvað versta staðinn varðar er það nú ekki erfit...Dominos.
Mér finnst Dominos vera McDonalds pizzana. Ómerkilegt drasl sem að bragðast eiglega eins og pappakassi.
Hver fynnst ykkur vera besti og versti skyndibitinn á Íslandi?
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Hvar er besti og versti skyndibitinn?(hamborgarar,pizza
Finnst persónulega ekkert að pítsunum hjá Dominos.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
get mú reyndar verið sammála þér með að Kaffi Krús eru með helvíti góðan burger. Hef að vísu bara farið þar einusinni og fékk mér hnakkaburgerinn en hann var mjög góður.
Dominos er hinsvegar alveg langt frá því að vera lélegt stuff.
Dominos er hinsvegar alveg langt frá því að vera lélegt stuff.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Mér finnst Dominos pönnupizzurnar vera unaður, annars er Serrano í miklu uppáhaldi.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Í augnablikinu er Noodle Station minn upphálds en versti er líklega IKEA veitingastaðurinn ef það telst með (Hægt að taka take-away).
Ef við erum að tala um pizzustaðir, þá finnst mér Wilson's Pizza vera versti staðurinn. Dominos er langt frá því að vera á botnum, hafiði smakkað pönnupizzurnar þar? Dásamlegt.
Ef við erum að tala um pizzustaðir, þá finnst mér Wilson's Pizza vera versti staðurinn. Dominos er langt frá því að vera á botnum, hafiði smakkað pönnupizzurnar þar? Dásamlegt.
Allar pizzur eru góðar ef manni langar virkilega í pizzu.
*-*
-
Höfundur - Bannaður
appel skrifaði:Allar pizzur eru góðar ef manni langar virkilega í pizzu.
Er nú ekki sammála því.
Þetta eru ekki skyndibita pizzur tæknilega séð, en pakkapizzunar frá Euroshopper sem að ég keypti um daginn í bónus voru verstu pizzur sem að ég hef smakkað. Ég freistaðist til þess að kaupa þær að því að þær voru svo ódýrar (1 pakki með 3 12 tommu á sirka 7-900kr held ég). Voru þurrar og vondar og ólíkt Dominos sem að bragðast mikið eins og pappír, að þá brögðuðust þessar ALVEG eins og papír. Held mig við dýrari pakkapizzunar í bili ef að þessar eru svona vondar
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Roadhouse og Hamborgarasmiðjan eru með bestu börgerana, Eldsmiðjan með bestu pizzurnar, Rikki Chan í kringlunni með besta kínamatinn (Kínahofið kemur þar rétt á eftir bara útaf nautakjötinu í ostrusósu sem er UNAÐUR) og Nonnabiti með bestu bátana.
verstu pizzurnar eru á Hróa Hetti, verstu hamborgararnir eru Metro, Nings með verstu hamborgarana og quiznos með verstu bátana
*edit* þetta átti auðvitað að vera Nings með versta kínamatinn
verstu pizzurnar eru á Hróa Hetti, verstu hamborgararnir eru Metro, Nings með verstu hamborgarana og quiznos með verstu bátana
*edit* þetta átti auðvitað að vera Nings með versta kínamatinn
Síðast breytt af J1nX á Þri 29. Okt 2013 07:36, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Bannaður
J1nX skrifaði:quiznos með verstu bátana
Fer mjög mikið eftir stöðunum. Fór á eitthvern quiznos stað í Reykjavík og bátanir þar voru ekkert spes, voru frekar þurrir og lítið á þeim. Hinsvegar er quiznos sem er seldur á olís á Selfossi mjög góður. Held að það sé að því að mikið meira af álegi sé sett ofan á bátana þar.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Hamborgarasmiðjan með bestu hamborgarana.
Keiluhöllin í Egilshöll og Flugvöllurinn í KEF með þá allra verstu.
Bryggjan Akureyri með rosalegar pizzur, með því betra sem ég hef étið í þynnkumóki.
Keiluhöllin í Egilshöll og Flugvöllurinn í KEF með þá allra verstu.
Bryggjan Akureyri með rosalegar pizzur, með því betra sem ég hef étið í þynnkumóki.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Sammála þér að þeir á Kaffi Krús eru geðveikt góðir!
Finnst nú alltaf gott að fá mér borgara á Olís, þá sérstaklega eftir gott djamm
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1331
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Hrói Höttur ágætur, litríkar pizzur
er að hvíla mig á Dominos, svo svart hvítt eitthvað
er að hvíla mig á Dominos, svo svart hvítt eitthvað
Síðast breytt af Stuffz á Mán 28. Okt 2013 21:19, breytt samtals 1 sinni.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Dominos er svo geeeeðveikt, allavegna hér á Akureyri, Dominos surprise sem pönnupizza er roooosalegt
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
oskar9 skrifaði:Dominos er svo geeeeðveikt, allavegna hér á Akureyri, Dominos surprise sem pönnupizza er roooosalegt
Þetta! svo mikið!
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
vesley skrifaði:
Þetta x2. Pizzurnar þarna eru frábærar í þynnku.
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
Best=Ólafshús á Sauðárkróki.
verst=áreiðanlega eitthvað fyllerís þynnku fávitaval á ananas súrumgúrkum sardínum hamborgarabrauð með skinku og feta osti.
verst=áreiðanlega eitthvað fyllerís þynnku fávitaval á ananas súrumgúrkum sardínum hamborgarabrauð með skinku og feta osti.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Þeir tóku allt í gegn hjá Dominos fyrir ekki svo löngu síðan.
Eftir það eru þær alveg ágætar, eldbakað er að mínu mati betra en mér finnst þær fínar.
Annars eru bestu hamborgararnir sennilega hjá Hamborgarasmiðjunni (sem vaktarar voru með beinstífan á síðasta thread um skyndibita). Vel kryddaðir og mjög djúsí hamborgarar.
Mæli líka með að ALLIR smakki hjá Austurlandahraðlestinni allt! Þeir eru geðveikir, menn tala um að þeir séu dýrir en það er bara kjaftæði, hamborgaratilboð kostar yfirleitt í kringum 1500 kall og það er sama og handgerð pizza hjá Austurlandahraðlestinni með kjúkling og einhverju gúmmulaði. Hef ekki borðað annarsstaðar en í Kringlunni en það er geðveikt.
Man nú í fljótu bragði ekki eftir neinum sérstaklega vondum skyndibita, hef aldrei verið sérstaklega hrifinn af Devitos en ég er held ég einn um það
Eftir það eru þær alveg ágætar, eldbakað er að mínu mati betra en mér finnst þær fínar.
Annars eru bestu hamborgararnir sennilega hjá Hamborgarasmiðjunni (sem vaktarar voru með beinstífan á síðasta thread um skyndibita). Vel kryddaðir og mjög djúsí hamborgarar.
Mæli líka með að ALLIR smakki hjá Austurlandahraðlestinni allt! Þeir eru geðveikir, menn tala um að þeir séu dýrir en það er bara kjaftæði, hamborgaratilboð kostar yfirleitt í kringum 1500 kall og það er sama og handgerð pizza hjá Austurlandahraðlestinni með kjúkling og einhverju gúmmulaði. Hef ekki borðað annarsstaðar en í Kringlunni en það er geðveikt.
Man nú í fljótu bragði ekki eftir neinum sérstaklega vondum skyndibita, hef aldrei verið sérstaklega hrifinn af Devitos en ég er held ég einn um það
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Finnst hamborgarinn á Hamborgarafabrikkunni vera algjört yndi til dæmis.
Wilsons Pizza er mesti horbjóður sem til er, það fær mínus í minn kladda.
Wilsons Pizza er mesti horbjóður sem til er, það fær mínus í minn kladda.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Voðalega eru markir hérna neikvæðir út í Willson félaga minn. Að vísu öruglega 3-4 ár síðan ég tékkaði á honum síðast en þá var hann þokkalegur. Maður þarf hreinlega að fara að athuga með kallinn.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
J1nX skrifaði:Roadhouse og Hamborgarasmiðjan eru með bestu börgerana, Eldsmiðjan með bestu pizzurnar, Rikki Chan í kringlunni með besta kínamatinn (Kínahofið kemur þar rétt á eftir bara útaf nautakjötinu í ostrusósu sem er UNAÐUR) og Nonnabiti með bestu bátana.
þetta er spot on!
littli-Jake skrifaði:Voðalega eru markir hérna neikvæðir út í Willson félaga minn. Að vísu öruglega 3-4 ár síðan ég tékkaði á honum síðast en þá var hann þokkalegur. Maður þarf hreinlega að fara að athuga með kallinn.
allar mínar máltíðir af wilson hafa verið betri en dominos, fyrir utan pönnupizzurnar, fátt sem toppar þær, en verstu pizzurnar eru hands down hrói höttur.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Rickie Chan er klárlega með því besta. Verst bara hvað maður fær alltaf mikið af hrísgrjónum, það mætti svissa einhverjum af þeim út fyrir núðlur.
Annars þykir mér Quiznos bestu bátarnir.
Annars þykir mér Quiznos bestu bátarnir.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
littli-Jake skrifaði:Voðalega eru markir hérna neikvæðir út í Willson félaga minn. Að vísu öruglega 3-4 ár síðan ég tékkaði á honum síðast en þá var hann þokkalegur. Maður þarf hreinlega að fara að athuga með kallinn.
Úff hef varla smakkað verri pítsur en á Wilsons. Hef alltaf fundist eins og ég sé að borða blautt deig nýkomið úr frystinum með upphituðu litlu pepperoni og osti sem er á kominn á síðasta söludag.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1576
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Já Wilson pizzurnar eru rosalega slappar. Prófa þetta með 1-2 ára millibili því ég gleymi greinilega fljótt og alltaf eru þær jafn vondar.
Dominos pönnupizzurnar eru yndislegar. Hamborgarasmiðjan unaður. Ég fæ alltaf í magann af KFC
Saffran piri nanwich er frábær.
Dominos pönnupizzurnar eru yndislegar. Hamborgarasmiðjan unaður. Ég fæ alltaf í magann af KFC
Saffran piri nanwich er frábær.
Have spacesuit. Will travel.