[LEYST] Zyxel P-870HN-51b og ljósnet

Skjámynd

Höfundur
teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Staða: Ótengdur

[LEYST] Zyxel P-870HN-51b og ljósnet

Pósturaf teitan » Fös 25. Okt 2013 10:53

Vantar stillingar fyrir þennan router og ljósnetið hjá símanum.
Síðast breytt af teitan á Fös 25. Okt 2013 13:00, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Zyxel P-870HN-51b og ljósnet

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Okt 2013 11:01

Er Síminn ekki með neitt til að aðstoða þig?

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 25. Okt 2013 11:46

Getur séð flestallar ef ekki allar stillingar sem þú þarft hér: http://www.siminn.is/adstod/netid/lykilupplysingar/

Skjámynd

Höfundur
teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Fös 25. Okt 2013 12:51

Það var ekki mikil hjálp í þjónustuverinu hjá Símanum frekar en oft áður... fann út úr þessu sjálfur á endanum.

Svona er hraðinn...

Mynd

Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 25. Okt 2013 13:36

teitan skrifaði:Það var ekki mikil hjálp í þjónustuverinu hjá Símanum frekar en oft áður... fann út úr þessu sjálfur á endanum.

Svona er hraðinn...

Mér finnst ekki skrýtið að fólk geti ekki aðstoðað einhvern sem kemur með fyrirspurnina "Vantar stillingar fyrir þennan router og ljósnetið hjá símanum.". Hvað vantar þig? Hvaða stillingar? Komast í stillingarnar? Stilla routerinn inn á kerfi Símans? Stilla IPTV? Stilla hraða? Stilla Wifi? Default stillingarnar? Default firmware? Uppfærslu á firmware? ](*,)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Fös 25. Okt 2013 13:50

Sallarólegur skrifaði:
teitan skrifaði:Það var ekki mikil hjálp í þjónustuverinu hjá Símanum frekar en oft áður... fann út úr þessu sjálfur á endanum.

Svona er hraðinn...

Mér finnst ekki skrýtið að fólk geti ekki aðstoðað einhvern sem kemur með fyrirspurnina "Vantar stillingar fyrir þennan router og ljósnetið hjá símanum.". Hvað vantar þig? Hvaða stillingar? Komast í stillingarnar? Stilla routerinn inn á kerfi Símans? Stilla IPTV? Stilla hraða? Stilla Wifi? Default stillingarnar? Default firmware? Uppfærslu á firmware? ](*,)

Þó svo að ég hefði getað verið nákvæmari í að lýsa þessu þá held ég að þeir sem hafa sett upp svona router manually skilji alveg hvað ég átti við, óþarfi fyrir þig að vera með einhvern derring þó þú skiljir ekki fyrirspurnina. Og þér að segja þá útlistaði ég þessu nákvæmlega fyrir 2 þjónustufulltrúum hjá Símanum og hvorugur þeirra hafði þekkingu til að stilla þetta. Enda bjóst ég ekkert við öðru miðað við fyrri reynslu... en datt í hug að einhver hérna hefði gert þetta.

En það virðist vera meira framboð hérna af einhverjum hetjum sem rífa kjaft og þykjast vera stórir á netinu.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 25. Okt 2013 14:31

teitan skrifaði:Þó svo að ég hefði getað verið nákvæmari í að lýsa þessu

Vægast sagt.

teitan skrifaði:óþarfi fyrir þig að vera með einhvern derring þó þú skiljir ekki fyrirspurnina.

Líka óþarfi fyrir þig að vera með þennan derring út í þjónustuverið "Það var ekki mikil hjálp í þjónustuverinu hjá Símanum frekar en oft áður.", svo ég gerði bara ráð fyrir því að þú hefðir komið með sömu spurningu þar. Held að flestir geti verið sammála um það að þessi fyrirspurn þín hefur tugi svara, eftir því hvað þú ert að tala um, svo ég vorkenni þeim sem vinnur í þjónustuveri og þarf að svara þessu.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Fös 25. Okt 2013 18:53

Sallarólegur skrifaði:
teitan skrifaði:Þó svo að ég hefði getað verið nákvæmari í að lýsa þessu

Vægast sagt.

teitan skrifaði:óþarfi fyrir þig að vera með einhvern derring þó þú skiljir ekki fyrirspurnina.

Líka óþarfi fyrir þig að vera með þennan derring út í þjónustuverið "Það var ekki mikil hjálp í þjónustuverinu hjá Símanum frekar en oft áður.", svo ég gerði bara ráð fyrir því að þú hefðir komið með sömu spurningu þar. Held að flestir geti verið sammála um það að þessi fyrirspurn þín hefur tugi svara, eftir því hvað þú ert að tala um, svo ég vorkenni þeim sem vinnur í þjónustuveri og þarf að svara þessu.

Ég ætla nú rétt að vona að ég megi hafa skoðun á þjónustuveri Símans án þess að þú sért að skipta þér af því. Ef þú hefur ekkert uppbyggilegra að gera heldur en að móðgast fyrir hönd annarra og draga vitlausar ályktanir út frá einhverju sem ég skrifaði í fljótheitum á símanum mínum þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig, þú hefur væntanlega aldrei hallmælt neinum geri ég ráð fyrir? Og ekki ætla ég að fara að skrifa einhverjar langlokur bara til að einhver dindill á internetinu misskilji mig örugglega ekki.

Ráðlegg þér bara í framtíðinni þegar þú lest eitthvað sem þú skilur ekki að spyrja nánar út í hlutina eða bara sleppa því að vera að tjá þig um eitthvað sem þú hefur ekki hundsvit á, ég er ekki í nokkrum vafa að ég kemst af án þinnar aðstoðar.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Re: [LEYST] Zyxel P-870HN-51b og ljósnet

Pósturaf Viktor » Fös 25. Okt 2013 20:49

Ég ætlaði nú ekki að græta þig.

Biðst velvirðingar fyrst ég hef móðgað þig svona hrikalega. Vona að þú lifir þetta af.

Vona líka innilega að þú hafir verið kurteisari við starfsfólk þjónustuvers Símans en þú hagar þér hér :)
Lifið heil.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Lau 26. Okt 2013 08:52

Sallarólegur skrifaði:Ég ætlaði nú ekki að græta þig.

Biðst velvirðingar fyrst ég hef móðgað þig svona hrikalega. Vona að þú lifir þetta af.

Það vantar ekki stælana í þig.

Það er enginn móðgaður hérna nema þú yfir því að ég viðraði þá skoðun mína að það væri lítið gagn í því að hringja í þjónustuver Símans, þá kemur þú og byrjar að ausa úr þér vitleysunni í heilagri vandlætingu.

Sallarólegur skrifaði:Vona líka innilega að þú hafir verið kurteisari við starfsfólk þjónustuvers Símans en þú hagar þér hér :)

Ég var mjög kurteis við það og þau við mig enda hef ég ekkert persónulega á móti þessu fólki og það var örugglega að gera sitt besta, ég var einungis að lýsa skoðun minni á kunnáttuleysi þeirra. Og ef þér finnst ég vera ókurteis við þig þegar ég bendi þér á hvað þú ert vitlaus þá máttu alveg hafa þá skoðun, mér fyndist það meiri dónaskapur að láta þig halda að þú værir greindur, þú virðist varla geta hnoðað saman heilli hugsun án þess að draga eins víðáttuvitlausar ályktanir eins og þú mögulega getur.

Og ef þú þarft meiri útrás fyrir hvað þú ert klár þá skaltu finna þér annan þráð til að röfla á, það er örugglega fullt af fólki sem er ekki jafn "gáfað" og þú og er að dirfast að skrifa pósta sem standast ekki úttekt hjá þér.

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Lau 26. Okt 2013 11:00

Verð að segja að teitan hafði þessa lotu.

Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 26. Okt 2013 12:23

Mynd

Ryzen 3600X 2070S 16GB