hvað á ég að gera við evrurnar mínar?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
- Staða: Ótengdur
Re: hvað á ég að gera við evrurnar mínar?
Panta einhvern sóðalegan 800 hestafla benz frá þýskalandi, borga cash money
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þessi lög sem gilda um að "sitja" á gjaldeyri gildir bara um peninga sem þú átt á hendi í landinu.
semsagt afgangs peningar frá útanlandsferð og annað slíkt.
semsagt afgangs peningar frá útanlandsferð og annað slíkt.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
allir peningar/verðmæti sem voru erlendis áður en hrunið varð eru óháðir þessum reglum
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Ef þessi peningur fellur ekki undir skilaskyldu OG þú þarf ekki bráðnauðsynlega að halda þá myndi ég fjárfesta erlendis. Fjárfestingarkostir eru betri erlendis og raunávöxtun miklu betri.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Fjárfesta þessu!
Fáðu ráðgjöf frá einhverjum sem þekkir til, Ekki eitthvað neckbeard troll hérna
No offence þið hinir
Fáðu ráðgjöf frá einhverjum sem þekkir til, Ekki eitthvað neckbeard troll hérna
No offence þið hinir
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Ég held að það borgi sig að tala við sérfræðin, etv. líka lögfræðing sem þekkir til gjaldeyrishaftana.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
update fyrir þá forvitnu: so far er það sem ég hef fengið frá "sérfræðingum" eftirfarandi í fyrsta lagi þá myndi skattmann ólmur vilja komast í þetta(þótt erfðaskattur hafi verið greiddur af þessu úti) . í öðru lagi eina gerlega leiðin til að koma aurunum heim er í gegnum fjárfestingaleið seðló (allar erlendar lántökur flutningur á fjármagni og/eða gjafir eru annaðhvort ólöglegar eða skattaðar í klessu.
ákveðinn fasteignasali mælir með því að lögmaður/fyrirtæki úti komi hingað í gegnum fjárfestingaleiðina og kaupi húsið mitt leigi mér það svo aftur og svo eftir lögbundinn árafjölda megi selja mér húsið aftur fyrir skít og ingen ting. ég tek það fram að hlutirnir eru einfaldaðir aðeins
ákveðinn fasteignasali mælir með því að lögmaður/fyrirtæki úti komi hingað í gegnum fjárfestingaleiðina og kaupi húsið mitt leigi mér það svo aftur og svo eftir lögbundinn árafjölda megi selja mér húsið aftur fyrir skít og ingen ting. ég tek það fram að hlutirnir eru einfaldaðir aðeins
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
http://www.sedlabanki.is/sedlabankinn/g ... irspurnir/
hringdu bara og spurðu, það er vafasamt að þessir 'sérfræðingar' séu með réttar upplýsingar
það er ekki markmið þessara reglna að klekkja á venjulegu fólki sem erfir íbúð í útlöndum
ættir nú varla að þurfa að borga skatt, nema etv ef erlendi skatturinn er lægri - gætir þurft að borga mismuninn
hringdu bara og spurðu, það er vafasamt að þessir 'sérfræðingar' séu með réttar upplýsingar
það er ekki markmið þessara reglna að klekkja á venjulegu fólki sem erfir íbúð í útlöndum
ættir nú varla að þurfa að borga skatt, nema etv ef erlendi skatturinn er lægri - gætir þurft að borga mismuninn
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ertu ekki með eitthvað íbúðarlán sem þú getur borgað niður? Annars er líklegt að krónan hrynji aftur þegar gjaldeyrishöftin losna þannig að evrurnar munu kannski hækka enn meira í verði.
En hvað veit ég?
En hvað veit ég?