SkjárEinn er að sýna Lord of the Rings núna, það er svosem ekkert merkilegt í sjálfu sér en ég varð alveg facepalm þegar ég sá myndgæðin á þessu.
Er það bara ég eða er myndin teygð til fjandans? Jafnvel SkjárEinn lógoið þarna uppi virðist teygt. Þeir eru ekki einu sinni að sýna myndina í HD á HD stöðinni sinni. Þetta er einhver 4/3 SD cinema útgáfa af myndinni, teygð í 16/9. Bleh.
Úff... línulegt sjónvarp að syngja sitt síðasta? Svo eru menn að berjast gegn því að fólk downloadi myndum af netinu.
Blehh... SkjárEinn sýnir LOTR
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Blehh... SkjárEinn sýnir LOTR
er þetta ekki bara eitthvað VHS screening ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Matrix Revolutions á Stöð 2, allt annað að sjá þetta þar og sérstaklega á HD stöðinni, miklu betri myndgæði.
*-*
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Day after Tomorrow á Rúv HD lookaði þokkalega líka.
Kom mér á óvart hvað hún lookar vel miðað við aldur
Kom mér á óvart hvað hún lookar vel miðað við aldur
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Mér finnst háskerpan á DR3 koma vel út. Þeir eru oft með ágætis bíómyndir og þætti.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Skjár einn HD er EKKI í raunverlegum HD gæðum, Það er bara þannig.
Það er ekki nóg að skella bara HD stimpli á sama ruslið kalla það HD til að það verði í raun og veru HD gæði.
Það er ekki nóg að skella bara HD stimpli á sama ruslið kalla það HD til að það verði í raun og veru HD gæði.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Rétt ... Þeir eru ekkert farnir að senda út í HD ennþá. Ekkert. Spurði út í þetta á FB síðunni þeirra um daginn og fékk þær upplýsingar að þessu hefði seinkað en væri væntanlegt. Ágætis seinkun, 1 ár + and counting.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
hagur skrifaði:Rétt ... Þeir eru ekkert farnir að senda út í HD ennþá. Ekkert. Spurði út í þetta á FB síðunni þeirra um daginn og fékk þær upplýsingar að þessu hefði seinkað en væri væntanlegt. Ágætis seinkun, 1 ár + and counting.
Þetta með HD væðinguna á Íslandi er alveg sér umræða, mjög áhugaverð umræða.
Ég get fyrirgefið SkjáEinum með HD stöðina, en þettta með að senda út svona bjagaða mynd á SD stöðinni er "beyond me".
*-*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Er skjár einn s.s. með HD rás en ekki að senda út neitt HD efni? Hvorki innlent né erlent?
Stöð2 voru svona líka til að byrja með en eru farnir að senda út í mjög góðum gæðum núna tek sérstaklega eftir því hvað það er allt annað að horfa á t.d fótboltan á stöð2sportHD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Er skjár einn s.s. með HD rás en ekki að senda út neitt HD efni? Hvorki innlent né erlent?
Já, búnir að vera með hana núna í ár. Sýna bara það sama og á SD rásinni, mögulega upscaled, en gæðin eru bara eins og á SD rásinni. Frekar slappt, þar sem þetta var ein af "réttlætingunum" fyrir verðhækkunum fyrir ári síðan.
stefhauk skrifaði:Stöð2 voru svona líka til að byrja með en eru farnir að senda út í mjög góðum gæðum núna tek sérstaklega eftir því hvað það er allt annað að horfa á t.d fótboltan á stöð2sportHD
HD á stöð 2 er enþá algjört rusl.. SD á sky er í betri gæðum en HD á stöð2 og ég er ekkert að grínast
Meiri líkur á því að þú sért bara búinn að venjast stöð2 gæðunum.
rubey skrifaði:stefhauk skrifaði:Stöð2 voru svona líka til að byrja með en eru farnir að senda út í mjög góðum gæðum núna tek sérstaklega eftir því hvað það er allt annað að horfa á t.d fótboltan á stöð2sportHD
HD á stöð 2 er enþá algjört rusl.. SD á sky er í betri gæðum en HD á stöð2 og ég er ekkert að grínast
Meiri líkur á því að þú sért bara búinn að venjast stöð2 gæðunum.
gæti verið en maður tekur samt eftir ákveðnum mun á hd stöðinni og venjulegu sérstaklega á stöð2sport en þegar ég horfði á sjónvarp t.d í noregi þá voru gæðin mun betri þar.