Smáís að fara fram á lögbann á ákveðnar vefsíður

Allt utan efnis
Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Smáís að fara fram á lögbann á ákveðnar vefsíður

Pósturaf intenz » Mið 02. Okt 2013 22:25

Black skrifaði:Sé að deildu.net eru búnir að opna annað domain á http://www.deildu.us

If you could not browse our website via http://www.deildu.net, use our other domain names! We will release 8-10 new domains every month. lol

Smáís og STEF eru að heyja stríð sem þeir geta ekki unnið.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Mið 02. Okt 2013 23:21

Þegar þið fáið símhringingu um að taka þátt í könnun, spyrjið þið nokkurntímann hver er að borga fyrir gerð könnunarinnar?

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1615
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:

Pósturaf gutti » Mið 02. Okt 2013 23:57

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Okt 2013 00:03

gutti skrifaði:jæja vontar frétta fyrir smáís :happy http://eyjan.pressan.is/frettir/2013/01 ... -hugbunad/

Hvað er þetta, 270 daga gamalt? 240?

Modus ponens

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Fim 03. Okt 2013 00:19

hkr skrifaði:
Gúrú skrifaði:Þetta er allt of stórt högg á þjónustuna sem þú ert að bjóða upp á (Að kötta út Deildu/tPB) til að ég trúi því að nein netveita muni þora þessu.

Það myndi fólk flykkjast frá þeirri netveitu sem gerði þetta.

Mig endilega minnir að áður en deildu.net kom eða hvort það var að hún var niðri í smá tíma, allavegana að þá var eitthvað lítið um íslenskar torrent síður á þeim tíma, að þá rauk upp erlenda gagnamagnsnotkunin hjá öllum íslensku ISP'unum.
Er nú ágætis sölupunktur fyrir ISP'ana að viðskiptavinir þeirra munu auka gagnamangið sitt um vissa % ef lokað er á deildu.net.

playman skrifaði:Það er eins og afgan á deildu hafi verið búin að sjá þetta fyrir sér, eða fengið anonymous tip, ekki er nú langt síðan að
hann var að reyna að fá notendur deildu til að fara að nota Tor, einmitt ef skyldi að IP's væru skikkaðir til þess að
loka á ákveðnar síður.

Ágætis lestning um afhverju TOR er ekki þessi galdralausn sem fólk heldur að það sé fyrir torrent: https://blog.torproject.org/blog/bittor ... -good-idea (reyndar frá 2010 þannig að þá gæti vel verið að þetta eigi ekki lengur við)

En annars væri það nú líka eflaust eitthvað vesen að sækja .torrent af deildu.net með tor, eitthvað eins og:
1. Logga sig inn á tor.
2. Deildu.net - sækja .torrent skránna í gegnum tor.
3. stilla utorrent á socks5, localhost og portið sem tor notar - passa að slökkva á öllum öðrum torrentum á meðan þar sem að tor er blokkerað á mörgum trackerum og gæti endað á því að þín ip tala sé bönnuð (sjá link að ofan um hvernig torrent sendir þína iptölu þó svo að þú sért að nota tor).
4. setja torrentið af stað til þess að sækja listann yfir peers.
5. stoppa torrentið.
6. slökkva á socks5 svo að þú getir fengið einhvern hraða á þetta - ferð varla að sækja torrentið í gegnum tor.
7. kveikja á öllum torrentunum.

Gæti líka endað á því að þú þurfir að nota visst exit nodes til þess að geta notað tracker.deildu.net, t.d. 1984 eða eitthvað af hinum íslensku exit nodes'unum.

Alternative leið :

1. Opna notepad sem admin
2. Breyta hosts skránni þannig Deildu.net beini á rétta IP tölu
3. Voilla.

Minnir að þeir redirecti bara þannig að Deildu.net --> 127.0.0.1 or sum. En ef þú breytir þinni hosts skrá er sú IP tala notuð. Leiðréttið mig hér ef ég fer með rangt mál.

Þetta á enn við með Torrent og TOR.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 03. Okt 2013 01:05

Gúrú skrifaði:
gutti skrifaði:jæja vontar frétta fyrir smáís :happy http://eyjan.pressan.is/frettir/2013/01 ... -hugbunad/

Og eru þeir búnir að borga?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Okt 2013 01:31

rapport skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Og eru þeir búnir að borga?

Hver veit. En þetta eru tæpast fréttir lengur.

Modus ponens

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fim 03. Okt 2013 03:02

marijuana skrifaði:Alternative leið :

3. Voilla.

Minnir að þeir redirecti bara þannig að Deildu.net --> 127.0.0.1 or sum. En ef þú breytir þinni hosts skrá er sú IP tala notuð. Leiðréttið mig hér ef ég fer með rangt mál.

Tja, held að þetta myndi gera lítið ef ISP er að blokka ip tölurnar sem deildu.xxx og tracker.deildu.xxx eru með og ef maður ætlar að nota tor að þá er þetta sem ég taldi hér að ofan eflaust ein af fáum leiðunum til þess að geta sótt af deildu.net.

En annars eru komin nokkur fleiri lén, deildu.us (eins og einhver sagði hér að ofan), deildu.nl og afghanpirate.com en því miður benda þau öll á sömu ip töluna...

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Fim 03. Okt 2013 05:42

ég er með frábært dæmi sem sýnir að þetta er ekki að fara gerast
èg var stoppaður af löggu,fyrir að vera með bláa perur ì aðal og kastaraljósum á bìlnum mìnum.
fyrst reyndu þau að segja mèr að èg hafi verið að keyra glannalega (sem gat vèl passa,en náði að tala mèr út úr þvi)
svo bað hann mig um að koma mèð sèr ì bìl.
hann sagði að ólöglegt væri að vera með lìtuðum perum à bil.
èg bendi honum à þad ad þetta fæst ì n1 og þarf gjörðusvovel að tala við þau og frekar stoppa söluna á þessu heldur en að reyna sekta mig fyrir að kaupa eitthvað sem er löglega sellt af verslun.
èg fekk 15.000kr sekt,og hann sagdi:
hvert einn og einasti bill kemst yfir 100km hraða,það þyðir samt ekki að fôlk megi keyra svona hratt.
þetta er basicly sama dæmi.

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 03. Okt 2013 09:40

deusex skrifaði:ég er með frábært dæmi sem sýnir að þetta er ekki að fara gerast
èg var stoppaður af löggu,fyrir að vera með bláa perur ì aðal og kastaraljósum á bìlnum mìnum.
fyrst reyndu þau að segja mèr að èg hafi verið að keyra glannalega (sem gat vèl passa,en náði að tala mèr út úr þvi)
svo bað hann mig um að koma mèð sèr ì bìl.
hann sagði að ólöglegt væri að vera með lìtuðum perum à bil.
èg bendi honum à þad ad þetta fæst ì n1 og þarf gjörðusvovel að tala við þau og frekar stoppa söluna á þessu heldur en að reyna sekta mig fyrir að kaupa eitthvað sem er löglega sellt af verslun.
èg fekk 15.000kr sekt,og hann sagdi:
hvert einn og einasti bill kemst yfir 100km hraða,það þyðir samt ekki að fôlk megi keyra svona hratt.
þetta er basicly sama dæmi.

Ef of mikill hraði er á bílum í ákveðinni götu þá geta yfirvöld sett upp hraðahindranir, jafnvel þó flestir keyri á löglegum hraða.

*-*

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Fim 03. Okt 2013 12:12

hkr skrifaði:
marijuana skrifaði:Alternative leið :

3. Voilla.

Tja, held að þetta myndi gera lítið ef ISP er að blokka ip tölurnar sem deildu.xxx og tracker.deildu.xxx eru með og ef maður ætlar að nota tor að þá er þetta sem ég taldi hér að ofan eflaust ein af fáum leiðunum til þess að geta sótt af deildu.net.

En annars eru komin nokkur fleiri lén, deildu.us (eins og einhver sagði hér að ofan), deildu.nl og afghanpirate.com en því miður benda þau öll á sömu ip töluna...

Seinast þegar þetta var gert þá var lokað á lén en ekki IP tölu

hkr
spjallið.is

Pósturaf hkr » Fim 03. Okt 2013 13:11

marijuana skrifaði:Seinast þegar þetta var gert þá var lokað á lén en ekki IP tölu

Seinast? Áttu þá við ringulreið?

En ef þeir blokkera bara lénið/lénin að þá er alveg óþarfi að vera að fikta í hosts skránni, bookmarkar bara ip töluna beint :)

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fim 03. Okt 2013 13:24

svona svona við skulum nú ekki gefa smáís og netveitum of miklar hugmyndir hverninn sé best að blokka síðurnar ;)

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fim 03. Okt 2013 13:55

hkr skrifaði:
marijuana skrifaði:Seinast þegar þetta var gert þá var lokað á lén en ekki IP tölu

En ef þeir blokkera bara lénið/lénin að þá er alveg óþarfi að vera að fikta í hosts skránni, bookmarkar bara ip töluna beint :)

Virkar ekki allaf þannig, það geta verið mörg lén á einni iptölu og ef lokað er á lén og þú ert bara með iptölu , ferðu beint á aðalsíðu iptölunnar, og það er ekki endilega sú síða sem þú ætlar á.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Fim 03. Okt 2013 14:37

hkr skrifaði:

já, ringulreið.

Og það fer algerlega eftir því hvernig serverinn þeirra er settur upp. Færð ekki endilega Deildu.net með IP tölunni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Okt 2013 14:51

marijuana skrifaði:
hkr skrifaði:

já, ringulreið.
Og það fer algerlega eftir því hvernig serverinn þeirra er settur upp. Færð ekki endilega Deildu.net með IP tölunni.

Það er alltaf hægt að fara inn á síðuna án lénsins samt sem áður, það voru samt t.d. ~40+ lén að nota vefþjóninn (og þar með IP töluna) sem ringuIreid.org var á. Þeir blokkuðu þess vegna ekki bara ringuIreid.org heldur fjöldan allan af síðum þ.á.m. húsgagnaverslanir, fataverslanir og málningarverslanir.
Þetta er bara spurning um að hafa mismunandi port útávið sem beina á mismunandi staði á server vélinu/innra netinu.

Nema ég sé gjörsamlega í ruglinu sem ég á það til að vera en held að ég sé ekki.

Svo minnir mig að það hafi verið lokað á IP töluna sem vefþjónninn á ringuIreid.org (0-routing?) var á OG lénið redirectað á tilkynningu (DNS-poisoning?)

Modus ponens

hkr
spjallið.is

Pósturaf hkr » Fim 03. Okt 2013 15:14

Það er alveg rétt að IP talan er ekki alltaf alveg nóg ef að þetta er virtual host, http headerinn þarf að passa við lénið.

Var því búinn að prufa ip töluna og hún virkaði svona glimrandi vel :)

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Fim 03. Okt 2013 16:24

en ég spyr mig nú hversu lengi mun ísland og allt tengt stjórn og yfirvöld reyna að banna allt,

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 03. Okt 2013 16:26

deusex skrifaði:en ég spyr mig nú hversu lengi mun ísland og allt tengt stjórn og yfirvöld reyna að banna allt,

Eigum við ekki að bíða með að sjá hvað sýslumaðurinn gerir áður en við förum að sletta svona setningum fram.

.. Talandi um, hvernig í fjandanum getur sýslumaður haft svona mikið lögvald?

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 03. Okt 2013 16:28

AntiTrust skrifaði:Talandi um, hvernig í fjandanum getur sýslumaður haft svona mikið lögvald?

Nákvæmlega, út í hött.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fim 03. Okt 2013 16:54

"Ef gerðarbeiðandi sannar eða gerir sennilegt að byrjuð eða yfirvofandi athöfn brjóti eða muni brjóta gegn lögvörðum rétti hans getur hann krafist lögbanns við athöfninni skv. 24. gr. laga 31/1990. Lögbann er neyðarráðstöfun til að kom í veg fyrir að réttindi fari forgörðum eða verði fyrir spjöllum á meðan beðið er dóms um þau. Gerðarbeiðandi þarf yfirleitt að leggja fram tryggingu áður en gerðin er tekin fyrir vegna hugsanlegs tjóns gerðarþola sem leiða kann af lögbanninu."

http://www.althingi.is/lagas/nuna/1990031.html

Er eitthvað dómsmál í gangi þar sem STEF &Co hafa farið fram á að dómstólar dæmi internet veiturnar til að loka fyrir þetta?

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 03. Okt 2013 19:58

Lögbannið verður samþykkt, ég held að svo verði.

*-*

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fim 03. Okt 2013 20:22

Höfundalög, 59. gr. a., sett inn 2010:

Að því tilskildu að fullnægt sé öðrum þeim skilyrðum lögbanns, sem greind eru í lögum um kyrrsetningu, lögbann o.fl., geta einstakir rétthafar eða samtök þeirra fengið lagt lögbann við því að þjónustuveitandi miðli gögnum sem þjónustuþegi lætur í té um fjarskiptanet, óháð því hvort þjónustuveitandi beri ábyrgð vegna miðlunar eða sjálfvirkrar, millistigs- eða skammtímageymslu gagna. Enn fremur verður lögbann lagt við því að þjónustuveitandi hýsi gögn sem látin eru í té af þjónustuþega, óháð því hvort þjónustuveitandi beri ábyrgð á gögnunum.

Athugasemdir við lagabreytinguna, frá nefndinni sem samdi:

Tilgangur ákvæðisins er fyrst og fremst að eyða mögulegum vafa um hvort lögbanni verður beint gegn fjarskiptafyrirtækjum vegna miðlunar, skyndivistunar og hýsingar gagna í þeim tilvikum þegar um er að ræða meint brot þjónustuþega á ákvæðum höfundalaga. Í íslenskum rétti hefur verið miðað við að lögbann verði einungis lagt við tilteknum athöfnum sem eru taldar ólögmætar í sjálfu sér. Vegna orðalags ákvæða 12., 13. og 14. gr. laga nr. 30/2002 er mögulegt að vafi yrði talinn leika á því hvort miðlun, skyndivistun eða hýsing þjónustuveitanda væri ólögmæt athöfn í sjálfu sér. Það gerir réttarvörslu rétthafa mun auðveldari ef skýrt er að hann geti lagt lögbann við athöfnum milliliða. Ekki verður séð að neinir lögverndaðir hagsmunir eigi að standa gegn því að sett verði ákvæði af því tagi sem hér er lýst, enda er heimild til lögbanns byggð á þeirri grundvallarforsendu að fyrir hendi sé réttarbrot af hálfu þjónustuþega sem sá sem fer fram á lögbann þyrfti eftir sem áður að sýna fram á.

...

Hins vegar þykir rétt að kveða skýrt á um rétt höfunda og annarra rétthafa til að beina kröfu um lögbann að þjónustuveitanda, t.d. fjarskiptafyrirtæki, svo að ekki fari á milli mála að slíkur réttur sé fyrir hendi samkvæmt íslenskum lögum. Skiptir í því efni máli að skv. 1. mgr. 11. gr. höfundalaga er réttur til eintakagerðar af verki til einkanota ekki takmarkaður við það að upphaflegt eintak, sem eintak er gert eftir, sé löglegt. Því er ekki víst að á grundvelli gildandi laga kæmust hérlendir dómstólar að sömu niðurstöðu og dómstólar í ýmsum nágrannaríkjum, t.d. í Danmörku, að lögbann verði lagt við því að þjónustuveitandi miðli gögnum, jafnvel þótt fyrir liggi vísbendingar um ólögmætt athæfi af hálfu þjónustuþega.

Þetta flýgur í gegn. Lögbannsheimildir sem hafa verið notaðar grimmt í DK, virðast vera til staðar hér, mörgum að óvöruðum.

count von count

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fim 03. Okt 2013 20:25

Sýslumaður setur lögbannið, en ég held að það falli úr gildi innan ákveðins tíma ef dómstóll hefur ekki staðfest það. Það eru því miklar líkur á að þetta lögbann fáist samþykkt hjá sýslumanni. Þetta mál Smáíss mun síðan þurfa að standast nánari skoðun fyrir dómstólum.

count von count

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Fim 03. Okt 2013 21:00

Gúrú skrifaði:
marijuana skrifaði:
hkr skrifaði:

já, ringulreið.

Það er alltaf hægt að fara inn á síðuna án lénsins samt sem áður, það voru samt t.d. ~40+ lén að nota vefþjóninn (og þar með IP töluna) sem ringuIreid.org var á. Þeir blokkuðu þess vegna ekki bara ringuIreid.org heldur fjöldan allan af síðum þ.á.m. húsgagnaverslanir, fataverslanir og málningarverslanir.
Þetta er bara spurning um að hafa mismunandi port útávið sem beina á mismunandi staði á server vélinu/innra netinu.

Nema ég sé gjörsamlega í ruglinu sem ég á það til að vera en held að ég sé ekki.

Svo minnir mig að það hafi verið lokað á IP töluna sem vefþjónninn á ringuIreid.org (0-routing?) var á OG lénið redirectað á tilkynningu (DNS-poisoning?)

Þú gast breytt hosts skránni og komist framhjá þessu þannig með ringludreið.org. Lénið var einungis redirectað á tilkynningu, ekkert meir.

Það er ekkert endilega hægt samt að fara inná síðuna án lénsins ef hún er þannig að hún nauðsynlega þarf lénið. Name-Based-VirtualHost neyðir þig til að nota lénið til að tengjast. Eða þá hvernig ? :oops: