Mikið rosalega er ég orðinn þreyttur á Sjónvarpi Símans og þeim vandamálum sem ég er að lenda í.
Vandamálið lýsir sér þannig að sjónvarpið er á sífellu flökti(digital glitches) og sumir tónar í hljóðmerkinu eru mjög distorted ásamt því að sjónvarpsútsendinginn stoppar stundum með miklum látum í hljóðinu.
Ég er búinn að reyna að debugga mig í gegnum allt til að finna hvað er þessu en finn ekkert.
Er með sjónvarp símans tengt í gengum switch og svo í innanhúslagnirnar í húsinu með cirka 40-50m Cat5e kapali sem er tengudr í router sem er í bílskúrnum.
Er á 3. myndlykli en ekkert hefur breyst, höfum ekki prófað að skipta úr routernum en það er möguleiki ef allt annað er í lagi.
Ef ég prófa að pinga með mismunandi pakkastærðum á routerinn í gegnum snúruna þá fæ ég ekkert packet loss og merkið er gott eða miðað við þær prófarnir sem ég get gert án þess að vera með alvöru cable tester.
Eina sem mér dettur núna í hug er annaðhvort að switchin sem er á milli sem gerir ekkert annað en að splæsa saman tveim netsnúrum sé að valda þessu, þó svo að merkið sé gott í gegnum tölvu eða þá að þessi router sé bilaður.
Hvernig er það, eru þessir myndlyklar svona rosalega viðkvæmir þegar kemur að merkinu?
Sjónvarps Símans vandamál
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16542
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Sjónvarps Símans vandamál
Ég myndi alls ekki hafa IPTV á switch, langbest að beintengja það við routerinn.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Já, mjög viðkvæmir
Fyrst myndi ég prófa að beintengja beint úr myndlykli í router og sjá hvort að vandamálið haldi áfram, þá fyrst er hægt að skoða hvort að það sé eitthvað að routernum.
Fyrst myndi ég prófa að beintengja beint úr myndlykli í router og sjá hvort að vandamálið haldi áfram, þá fyrst er hægt að skoða hvort að það sé eitthvað að routernum.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Jæja, þá er búið að athuga með Switchin og hann er ekki vandamálið.
Einhverjar fleiri hugmyndir?
Einhverjar fleiri hugmyndir?
PM'aðu á mig símanúmerinu þínu, reyni að kíkja á þetta á morgun fyrir þig.
*-*
Mig minnir að ég hafi sett upp ljósnetið hjá þér, það ætti að vera þokkalega gert. Gæti verið ónýtur splitter?
EDIT
Splitter, switch segi ég.
EDIT
Splitter, switch segi ég.