Hugmynd að appi

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Hugmynd að appi

Pósturaf intenz » Sun 15. Sep 2013 22:25

Ég er með smá hugmynd að appi.

Byrjað er á því að tengja síma/spjaldtölvu við hljómgræjur með minijack. Eftir það er appið keyrt sem þjónn/server. Appið tekur svo við tengingum frá öðrum (clientum) með appið (í gegnum WiFi/Bluetooth) og leyfir þeim að stjórna tónlistinni sem spilast á tækinu og leyfir fólki að setja lög í playlista sem tækið spilar næst.

Þetta gæti orðið snilld í partíin.

Hvað finnst ykkur?

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Re: Hugmynd að appi

Pósturaf FuriousJoe » Sun 15. Sep 2013 22:41

S.s fólk getur queue-að lög ? Max 3 lög at a time í queue per mann, gæti verið vinsælt.

En nota ekki allir spotify orðið ? Er ekki með eitt einasta lag á mínum síma.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Sun 15. Sep 2013 23:41

intenz skrifaði:Ég er með smá hugmynd að appi.

Byrjað er á því að tengja síma/spjaldtölvu við hljómgræjur með minijack. Eftir það er appið keyrt sem þjónn/server. Appið tekur svo við tengingum frá öðrum (clientum) með appið (í gegnum WiFi/Bluetooth) og leyfir þeim að stjórna tónlistinni sem spilast á tækinu og leyfir fólki að setja lög í playlista sem tækið spilar næst.

Þetta gæti orðið snilld í partíin.

Hvað finnst ykkur?

http://www.samsung.com/us/article/turn- ... sibilities

http://www.indiegogo.com/projects/blumo ... ng-systems

http://www.youtube.com/watch?v=a749Y-EuV_8

svo mikið til að aðferðum við þetta :P og ódýrum

þarft 2 síma í þetta sem þú ert að tala um ekki satt :) ?

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Sun 15. Sep 2013 23:49

FuriousJoe skrifaði:S.s fólk getur queue-að lög ? Max 3 lög at a time í queue per mann, gæti verið vinsælt.

Já fólk gæti queue-að lög. Serverinn myndi bara setja limit. Þetta væri aðallega hugsað um í partíum og jafnvel á skemmtistöðum.

Svo ofan á þetta væri hægt að upvota og downvota lög, og þá fengi viðkomandi sem sendi inn lagið stig (eða stig dregin frá honum).

krat skrifaði:

Ekkert af þessu sem þú bentir á er það sem ég er að tala um. Ég er að tala um að sími/spjaldtölva sé server og sé tengt við græjur, og að fólk tengist honum til að stjórna músíkinni.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

AronBjörns
Bannaður
Póstar: 261
Skráði sig: Fim 22. Okt 2009 16:14

Pósturaf AronBjörns » Sun 15. Sep 2013 23:53

Snilldar hugmynd, DO IT!

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Mán 16. Sep 2013 00:02

intenz skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:S.s fólk getur queue-að lög ? Max 3 lög at a time í queue per mann, gæti verið vinsælt.

Já fólk gæti queue-að lög. Serverinn myndi bara setja limit. Þetta væri aðallega hugsað um í partíum og jafnvel á skemmtistöðum.

Svo ofan á þetta væri hægt að upvota og downvota lög, og þá fengi viðkomandi sem sendi inn lagið stig (eða stig dregin frá honum).

krat skrifaði:

Ekkert af þessu sem þú bentir á er það sem ég er að tala um. Ég er að tala um að sími/spjaldtölva sé server og sé tengt við græjur, og að fólk tengist honum til að stjórna músíkinni.

er að skynja þig núna :) með að allir geta tengst og interactað :P

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Mán 16. Sep 2013 09:02

Ef þetta er útfæranlegt og getur virkað nokkurnveginn eins og þú lýsir þá er þetta eitthvað sem ég myndi klárlega vilja nota.

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 16. Sep 2013 09:55

Ég myndi kaupa svona app.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mán 16. Sep 2013 10:10

Raspberry PI + XBMC + WiFi og Yatse(appið)?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Sep 2013 10:19

Stutturdreki skrifaði:Raspberry PI + XBMC + WiFi og Yatse(appið)?

Til helling af lausnum fyrir svona scenario, getur flingað skrám af mobile tækjum með AirPlay/DLNA yfir í ATV, GoogleTV, Roku, Plex/XBMC front enda á nánast öllum platforms.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 16. Sep 2013 10:21

Pælingin hér er að hver sem er (í partíi t.d.) geti húkkað símanum sínum við græjur og verið kominn með server sem clientar geti tengst við og spilað í gegnum. Það eru ekki allir með rpi og einhverjar lausnir heima hjá sér.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mán 16. Sep 2013 10:51

Já ok misskyldi aðeins, það er kool ef einn geti 'fórnað' símanum sínum sem 'server' og hinir queua tónlist af sínum símum/tækjum (þangað til gaurinn með glataða tónlistarsmekkinn mætir). Svoldið svipað og AirPlay nema það þarf ekki dedicated græju.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 16. Sep 2013 13:32

Þettaer hægt með iTunes DJ og AirFoil.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 16. Sep 2013 13:42

Vel útfært væri þetta gott app, mjög auðvelt að gera þetta þannig að það feili samt. Það er samt alltaf spurning hvernig þú vilt leyfa fólki að stjórna og hversu mikla stjórn þú vilt gefa.

Svo er spurning hvernig þú vilt leyfa því að komast inná þetta. Er það skilyrði að vera inná sama networki, þá þráðlaust net væntanlega. Ég gef ekki öllum sem koma í partí aðgang að wifi og það er satt að segja hell að útfæra networkið sitt þannig að það sé mögulegt og öruggt í dag (fyrir utan ef þú vilt breyta lykilorðinu í eitthvað einfalt á meðan partíið er og breyta því svo til baka þegar það er búið, það væri einfaldast). Svo er spurning hvort þetta sé hægt með bluetooth eða einhverju slíku, en það er samt líka frekar óöruggt og ekki auðvelt í notkun.

Þetta er líka "auka app" sem þeir sem vilja hafa eitthvað með tónlistina að gera þyrftu að sækja. Þarna ertu kominn með frekar mikið commitment fyrir það að stinga upp á lagi (bæta við þráðlausu neti+sækja app+stilla app - þetta síðasta hugsanlega ekki neitt issue). Svo væri líka hægt að útfæra þetta sem "cloud" eitthvað (ég hata svoleiðis sjálfur) en þá væri þetta kannski auðveldara uppá network stillingar o.fl.

Að lokum er það spurningin hvaðan tónlistin kemur alltaf eitthvað... Er þetta bara að raða playlista á tækinu sem er að spila. Er þetta að fara að spila frá tækjum þeirra sem geta stungið uppá lagi (hey, spilaðu þetta lag sem ég er með). 3rd party dót eins og youtube? Væri þetta kannski bara spotify app?

Ég væri spenntur að sjá útfærslu á þessum atriðum, gæti alveg verið eitthvað sem er þess virði að nota.

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 16. Sep 2013 13:46

Er ekki lang auðveldast að nota port 80 og vefþjón?

Menn fara inn á síðu og senda inn sín lög inn og spilarinn sækir eftir tímaröð og spilar?

Lög eru þetta á bilinu 5-10mb sem er viðráðanlegt með vefþjónustu.

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Mán 16. Sep 2013 19:27

Það er alveg spurning að útfæra eitthvað vef-app sem notendur tengjast og svo vera með server sem sér um að spila lögin

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 4

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Mán 16. Sep 2013 19:38

Partur af þessari hugmynd hljómar eins og muzik.is hér ´í dentid. Góð hugmynd ef appið studdi þjónustur eins og spotify, þannig að ég með spotify gæti tengst gegnum appið inn á serverinn og streymt playlistum af spotify án þess að serverinn geri upp á milli þjónusta. Hvert lg er bara lag út frá skilningi servers. Þeir sem væru ekki með spotify t.d og með fullt inn á símanum sjálfum myndi gera það sama nema á annan hátt. Good none the less. Free app styð það ;)

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6398
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Pósturaf worghal » Mán 16. Sep 2013 20:57

þarf þá að setja limit á að sama lagið geti ekki spilast nema með X mörgum lögum á undan áður en það gæti verið spilað aftur.
annars mundi fólk eins og ég tröllast all harkalega í þessu og setja rickroll í gangi 100 sinnum :guy

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow