Jæja
Ég er með tæplega 2 ára gamla Acer Aspire 5750G sem kom með Windows 7 pre installed. Fyrir tæplega ári síðan, þá setti ég upp Windows 8 í tölvuna og var svona "meme" ánægður með það. Síðan ekki fyrir löngu, þá vildi ég prófa eitthvað nýtt og ég ákvað að setja upp OS X 10.8.4 í vélina. Með smá moddifacation í BIOS "Setja upp UEFI bootloader" og litla aðra hluti þá tókst mér að henda upp 100% kerfi í tölvuna.
Eftir þessa breytingu þá hefur tölvan aldrei verið betri, og núna finnst ég loksins að vera nota i5 örrann sem er í tölvunni... Ég er stundum hissa á því að Apple opni ekki fyrir þennan möguleika að leyfa 3rd party fyrirtækjum að nota þetta stýrikerfi. Ég hugsa að markaðshlutdeildin með þetta að gera, myndi umbylta stýrikerfisheiminum í dag.
Minnsta kosti ætla ég að leyfa tölvunni að vera með þetta stýrikerfi, og síðan mun ég líklega fá mér Makka eftir þetta
When my Acer decided to use MAC OS X
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: When my Acer decided to use MAC OS X
thehulk skrifaði:[..]
Eftir þessa breytingu þá hefur tölvan aldrei verið betri..
No comment.
Gaman að lesa þetta, líka gaman að því að þetta sé ekki flóknara en þetta að gera. Ég hlakka bara til að prófa Mavericks núna.
En fyrst þú ert að pæla í því hvers vegna Apple leyfi öðrum ekki að nota kerfin sín, þá er ástæðan sú að Apple hannar hugbúnaðinn til þess að vinna með vélbúnaðinum, og öfugt. Ef að framleiðandi X myndi ekki nota vélbúnað sem virkar 100% með OS X þá þýðir það að ímynd OS X og Apple skaðast, því að „stýrikerfið virkar ekki“ – og það vilja Apple-menn ekki. Það er vörunni hreinlega fyrir bestu að hún gangi á vélbúnaði hönnuðum af Apple.
En fyrst þú ert að pæla í því hvers vegna Apple leyfi öðrum ekki að nota kerfin sín, þá er ástæðan sú að Apple hannar hugbúnaðinn til þess að vinna með vélbúnaðinum, og öfugt. Ef að framleiðandi X myndi ekki nota vélbúnað sem virkar 100% með OS X þá þýðir það að ímynd OS X og Apple skaðast, því að „stýrikerfið virkar ekki“ – og það vilja Apple-menn ekki. Það er vörunni hreinlega fyrir bestu að hún gangi á vélbúnaði hönnuðum af Apple.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 99
- Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
AntiTrust skrifaði:thehulk skrifaði:[..]
Eftir þessa breytingu þá hefur tölvan aldrei verið betri..
No comment.
Rafhlöðuending er betri, sleep mode er betra, tölvan er hraðvirkari. Og skjárinn virðist loksins vera rétt calibrate eftir margar tilraunir í Win 7/8
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Einhver séns á leiðbeiningum hvernig á að gera þetta
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme