Sælir
Verslaði mér svona kaffivél fyrir sirka tveimur árum. Er að lenda í smá vandræðum og vantar helst upplýsingar. Er á Akureyri og kannski of mikið vesen að senda þetta suður.
Málið er að vélin virðist eiga í vandræðum með að parkera kaffi-pressunni þegar ég slekk á vélinni. Heyri að mótorinn er að erfiða og sé á ljósum að hann tekur hellings rafmagn við þá aðgerð.
Veit einhver hér hver gæti verið að gera við þetta og eða veita upplýsingar um þetta tiltekna vandamál. Hr. Gúgul virðist ekkert vita.
Kv. Bjarni - Garri
Viðgerðir á Delonghi Magnifica ESAM 3500
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Viðgerðir á Delonghi Magnifica ESAM 3500
Er þetta ekkibara orðið skítugt og styrrt
sent úr s2
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: Viðgerðir á Delonghi Magnifica ESAM 3500
Ég hef brennt mig á að kaupa ítalska framleiðslu, kaffivél...
Ál og steypt járn var skúfað saman í katlinum á þeirri kaffivél og tærðust festingar í sundur og innaní katlinum voru hvítar perlur af einhverskonar kalki eða kísil, var mjög spennó að taka í sundur.
En Saeco vélin sem tengdaforeldranir gáfu okkur hjónum stuttu seinna er búin að standa sína plikkt og vel það...
Ál og steypt járn var skúfað saman í katlinum á þeirri kaffivél og tærðust festingar í sundur og innaní katlinum voru hvítar perlur af einhverskonar kalki eða kísil, var mjög spennó að taka í sundur.
En Saeco vélin sem tengdaforeldranir gáfu okkur hjónum stuttu seinna er búin að standa sína plikkt og vel það...