Tölvunarfræðinördar sameinist [HÍ]
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Tölvunarfræðinördar sameinist [HÍ]
Jæja, þá er maður skráður í nokkur velvalin námskeið í HÍ.
Langar að spyrja reynsluboltana hérna hvað er að reynast erfiðast í þessum kúrsum(sjá viðhengi)?
Einhver tips upp á það, annað en að vera duglegur að læra heima og fyrir tíma?
Einhverjir sem eru að klára fyrsta ár sem vilja selja bækur úr eftirfarandi kúrsum?
Let it rain.
Langar að spyrja reynsluboltana hérna hvað er að reynast erfiðast í þessum kúrsum(sjá viðhengi)?
Einhver tips upp á það, annað en að vera duglegur að læra heima og fyrir tíma?
Einhverjir sem eru að klára fyrsta ár sem vilja selja bækur úr eftirfarandi kúrsum?
Let it rain.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvunarfræðinördar sameinist [HÍ]
Ég á Digital Design 4th ed (2007) sem ég notaði í TÖV201 á síðustu önn. Kápan er soldið illa farin en bókin er góð. Fer á 6.000
Er ekki í Tölvunarfræði heldur Rafmagns- og tölvuverkfræði en báðar námsleiðir taka þennan kúrs. Þekki því ekki öll hin námskeiðin.
Fyrir mitt leiti er þetta mjög auðvelt námskeið. Það er farið í mismunandi talnakerfi (binary, octa, hex o.s.frv) og logic rásir. Mikið um reikninga í binary og skipti milli kerfa. Eitt skemmtilegasta námskeið sem ég hef tekið.
Veit samt að allavega bókin í bæði tölvunarfræðinámskeiðin er til á TPB ef þú hefur áhuga, sem og Thomas' Calculus sem ég notaði í stægreiningu IB og IIB (geri ráð fyrir að sama bókin sé í C). Getur líklega fundið fleiri bækur þar ef þú meikar að lesa af tölvuskjá eða ert með spjaldtölvu.
Ég mæli með því að taka stærðfræðigreiningu strax föstum tökum þar sem hún getur verið strembin. Hjálpar til ef þú tókst auka einingar í stærðfræði í framhaldsskóla
Er ekki í Tölvunarfræði heldur Rafmagns- og tölvuverkfræði en báðar námsleiðir taka þennan kúrs. Þekki því ekki öll hin námskeiðin.
Fyrir mitt leiti er þetta mjög auðvelt námskeið. Það er farið í mismunandi talnakerfi (binary, octa, hex o.s.frv) og logic rásir. Mikið um reikninga í binary og skipti milli kerfa. Eitt skemmtilegasta námskeið sem ég hef tekið.
Veit samt að allavega bókin í bæði tölvunarfræðinámskeiðin er til á TPB ef þú hefur áhuga, sem og Thomas' Calculus sem ég notaði í stægreiningu IB og IIB (geri ráð fyrir að sama bókin sé í C). Getur líklega fundið fleiri bækur þar ef þú meikar að lesa af tölvuskjá eða ert með spjaldtölvu.
Ég mæli með því að taka stærðfræðigreiningu strax föstum tökum þar sem hún getur verið strembin. Hjálpar til ef þú tókst auka einingar í stærðfræði í framhaldsskóla
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
ég er í sama kúrsum og þú...færði mig frá viðskiptafræði deild yfir tölvuna- og byrja aftur upp á nýtt xD
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
KermitTheFrog skrifaði: Ég mæli með því að taka stærðfræðigreiningu strax föstum tökum þar sem hún getur verið strembin. Hjálpar til ef þú tókst auka einingar í stærðfræði í framhaldsskóla
get ekki verið meiri sammála...ég er sæmilegur í stæ í framhaldsskóla (cuz i'm asian LOL), kláraði 603 með léttu...fór svo í stæ í háskóla...þarna sat 1 kennari í háskólabíó salnum að tala við sjálfan sig og ekki nema 10-15 nemendur sem mættu í tíma...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Stærðfræðigreiningin er klárlega erfiðust (nema þú sért af eðlisfræðibraut MR), var ~80% fall í henni á fyrsta ári þegar ég var í þessu. Held það sé samt búið að poppa hana upp og gera meira 'tölvuvæna' því hún tengist td. tölvugrafík mjög mikið. Hef reyndar frétt að kennurunum finnist það ekki hafa borið mikinn árangur.
Persónulega finnst mér dæmatímarnir mikilvægari en fyrirlestrarnir (mismunandi eftir fögum samt) og ekki vera feimin við að spyrja og spyrja og spyrja.
Persónulega finnst mér dæmatímarnir mikilvægari en fyrirlestrarnir (mismunandi eftir fögum samt) og ekki vera feimin við að spyrja og spyrja og spyrja.
Stutturdreki skrifaði:*snip* var ~80% fall í henni á fyrsta ári þegar ég var í þessu. *snip*
Ég tók Stægr. 1B en ekki 1C, var 48.91% staðist þegar ég tók þetta fyrir 6 árum síðan, meðaleinkunin var 4.81.
Trikkið í stægr. að mínu mati er að sinna heimadæmunum og mæta í dæmatímana.
common sense is not so common.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Er að fara í sama nám, verðum við svo ekki með sér borð á háskólatorgi fyrir okkur vaktarana?
-
- Hafðu samband:
Þakka svörin, keep em coming.
Gott að vita þetta in-advance. Er það bara Calculus sem er kennd í stærðfræðigreiningu? Er svo heppinn að hafa klárað 22 einingar í stærðfræði í menntakskóla svo maður kannast vonandi við eitthvað.
Maður gerir sitt besta í að mæta... gott að vita!
Það er náttúrulega ekki spurning. Gerum eitt borð appelsínugult!
KermitTheFrog skrifaði:Ég á Digital Design 4th ed (2007) sem ég notaði í TÖV201 á síðustu önn. Kápan er soldið illa farin en bókin er góð. Fer á 6.000
Gott að vita þetta in-advance. Er það bara Calculus sem er kennd í stærðfræðigreiningu? Er svo heppinn að hafa klárað 22 einingar í stærðfræði í menntakskóla svo maður kannast vonandi við eitthvað.
Stutturdreki skrifaði:Stærðfræðigreiningin er klárlega erfiðust (nema þú sért af eðlisfræðibraut MR), var ~80% fall í henni á fyrsta ári þegar ég var í þessu. Held það sé samt búið að poppa hana upp og gera meira 'tölvuvæna' því hún tengist td. tölvugrafík mjög mikið. Hef reyndar frétt að kennurunum finnist það ekki hafa borið mikinn árangur.
Maður gerir sitt besta í að mæta... gott að vita!
Plushy skrifaði:Er að fara í sama nám, verðum við svo ekki með sér borð á háskólatorgi fyrir okkur vaktarana?
Það er náttúrulega ekki spurning. Gerum eitt borð appelsínugult!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kóngur
Sallarólegur skrifaði:Þakka svörin, keep em coming.KermitTheFrog skrifaði:Ég á Digital Design 4th ed (2007) sem ég notaði í TÖV201 á síðustu önn. Kápan er soldið illa farin en bókin er góð. Fer á 6.000
Nei djok, ætli það hafi ekki verið Adam's sem er kennd i stægreiningu. En ja eg held það se sama bokin. Getur seð það inna boksala.is
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4 Beta
-
- Hafðu samband:
KermitTheFrog skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Þakka svörin, keep em coming.KermitTheFrog skrifaði:Ég á Digital Design 4th ed (2007) sem ég notaði í TÖV201 á síðustu önn. Kápan er soldið illa farin en bókin er góð. Fer á 6.000
Nei djok, ætli það hafi ekki verið Adam's sem er kennd i stægreiningu. En ja eg held það se sama bokin. Getur seð það inna boksala.is
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4 Beta
Kíkti á ugluna, það er sama bók og náttúrufræðibekkurinn sem kláraði ári á eftir mér: Calculus For Biology and Medicine: International Edition, 3. útgáfa
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Væri líka til í að vita hvað nákvæmlega fellst í "stærðfræðigreiningu". Þetta er víst calculus (þegar ég skoða það á ugla) en flestir eru búnir með calculus á C leveli í menntaskóla (603). Af hverju er þetta þá strembið?
Nú eru reyndar 6 ár síðan ég var í stærðfræðigreiningu en þetta er líklegast ennþá sama dótið. Helsti munurinn er í kennurunum.
Ég var í 1b en ekki 1c. 1c er hugsaður sem stærðfræði fyrir námsleiðir sem taka ekki frekari stærðfræðigreiningu sem skyldu. Inni í því er heildun og deildun (tegrun og diffrun) og fylkjareikningur og líklegast ekki farið mjög djúpt í örsmæðarreikningana þar sem það þarf að dekka svo mikið. 1b var heildun og deildun og runur og raðir, enginn fylkjareikningur því hann heyrir undir línulegu algebruna. En það er líklegast farið mun dýpra í örsmæðarreikninginn í 1b því það er skylduáfangi fyrir efna, eðlis og verkfræðinema og undanfari fyrir stæ 2 (og 3 og 4).
Annars ætti námskeiðslýsingin að vera ykkur aðgengileg í kennsluskrá Háskóla Íslands.
Stæ 1c: https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.ph ... 9101220136
Stæ 1b: https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.ph ... 9101120136
Ég var í 1b en ekki 1c. 1c er hugsaður sem stærðfræði fyrir námsleiðir sem taka ekki frekari stærðfræðigreiningu sem skyldu. Inni í því er heildun og deildun (tegrun og diffrun) og fylkjareikningur og líklegast ekki farið mjög djúpt í örsmæðarreikningana þar sem það þarf að dekka svo mikið. 1b var heildun og deildun og runur og raðir, enginn fylkjareikningur því hann heyrir undir línulegu algebruna. En það er líklegast farið mun dýpra í örsmæðarreikninginn í 1b því það er skylduáfangi fyrir efna, eðlis og verkfræðinema og undanfari fyrir stæ 2 (og 3 og 4).
Annars ætti námskeiðslýsingin að vera ykkur aðgengileg í kennsluskrá Háskóla Íslands.
Þegar ég tók Stærðfræðigreiningu IB fyrir 3 árum að þá leit þetta út eins og sést að neðan (tekið úr Uglunni).
Þeir sem tóku slatta af stærðfræði í menntaskóla ættu ekki að lenda í miklum vandræðum með þetta, jafn vel þó það hafi liðið 3,5 ár á milli menntaskóla og háskóla hjá mér að þá var ekki margt sem var nýtt fyrir mér.
Þegar þið taki áfangann hafiði aðgang að gömlum prófum í Uglunni og felst prófaundirbúningur helst í því að skoða gömul próf og leysa þau, þ.e. ef þið skiljið og getið leyst eldri prófin að þá eigiði að geta klórað ykkur fram úr lokaprófinu ykkar.
Í nýnemakynningunni á fyrsta ári hélt gamall nemandi ræðu og það er ein lína úr ræðunni sem ég man alltaf eftir:
„Ég hélt að góður árangur í háskólanámi byggðist upp á því að vera rosalega gáfaður. Það er kolrangt. Þetta snýst allt um að eiga gáfaða vini“.
Ég hló að þessu í upphafi en svo þegar líða fór á námið að þá fór að renna betur og betur upp fyrir mér hvað það var mikið til í þessu. Auðvitað skemmir ekki fyrir að vera duglegur og gáfaður en það er hins vegar mikið erfiðara að fara í gegnum þetta nám einn, það munar miklu um það að eignast og þekkja góða vini svo hægt sé að bera saman bækur. Það sem vefst fyrir þér er ekkert víst að vefjist fyrir hinum, og öfugt.
Einnig get ég sagt af eigin reynslu að menn eiga ekki að panikka og fara í kerfi ef þeim finnst þeir ekkert vera að skilja þegar önnin er hálfnuð eða fer að nálgast lokapróf, það er alveg ótrúlegt hvað maður meðtekur yfir önnina án þess að gera sér grein fyrir því og er svo snöggur að ná góðum tökum á þegar prófaundirbúningurinn hefst.
Þeir sem tóku slatta af stærðfræði í menntaskóla ættu ekki að lenda í miklum vandræðum með þetta, jafn vel þó það hafi liðið 3,5 ár á milli menntaskóla og háskóla hjá mér að þá var ekki margt sem var nýtt fyrir mér.
Þegar þið taki áfangann hafiði aðgang að gömlum prófum í Uglunni og felst prófaundirbúningur helst í því að skoða gömul próf og leysa þau, þ.e. ef þið skiljið og getið leyst eldri prófin að þá eigiði að geta klórað ykkur fram úr lokaprófinu ykkar.
Í nýnemakynningunni á fyrsta ári hélt gamall nemandi ræðu og það er ein lína úr ræðunni sem ég man alltaf eftir:
„Ég hélt að góður árangur í háskólanámi byggðist upp á því að vera rosalega gáfaður. Það er kolrangt. Þetta snýst allt um að eiga gáfaða vini“.
Ég hló að þessu í upphafi en svo þegar líða fór á námið að þá fór að renna betur og betur upp fyrir mér hvað það var mikið til í þessu. Auðvitað skemmir ekki fyrir að vera duglegur og gáfaður en það er hins vegar mikið erfiðara að fara í gegnum þetta nám einn, það munar miklu um það að eignast og þekkja góða vini svo hægt sé að bera saman bækur. Það sem vefst fyrir þér er ekkert víst að vefjist fyrir hinum, og öfugt.
Einnig get ég sagt af eigin reynslu að menn eiga ekki að panikka og fara í kerfi ef þeim finnst þeir ekkert vera að skilja þegar önnin er hálfnuð eða fer að nálgast lokapróf, það er alveg ótrúlegt hvað maður meðtekur yfir önnina án þess að gera sér grein fyrir því og er svo snöggur að ná góðum tökum á þegar prófaundirbúningurinn hefst.
- Viðhengi
-
- Capture.PNG (19.92 KiB) Skoðað 2099 sinnum
-
- Vélbúnaðarníðingur
Bjosep skrifaði:Nú eru reyndar 6 ár síðan ég var í stærðfræðigreiningu en þetta er líklegast ennþá sama dótið. Helsti munurinn er í kennurunum.
Ég er að fara í A. Það er víst allt annar kalíber segja þau.
er ekki stærðfræði greining 1a bara í stærðfræði deildinni eða er ég að ruglast?
@kermit: langar að forvitnast fyrst þú ert á rafmangs- og tölvuverkfræðibrautinni sem eg er að fara að taka
hversu mikið námið er tengt því að búa til tölvuíhluti og svoleiðis.. m.ö.o. hve mikil áhersla er lögð á stafrænar
rásir til að búa til tölvukerfi. tók 1 ár í svona miniature fagi i menntaskólanum minum og var að dírka (ý?) þetta
og valdi eginlega þessa braut til að geta unnið við hönnun flókinna rása.
@kermit: langar að forvitnast fyrst þú ert á rafmangs- og tölvuverkfræðibrautinni sem eg er að fara að taka
hversu mikið námið er tengt því að búa til tölvuíhluti og svoleiðis.. m.ö.o. hve mikil áhersla er lögð á stafrænar
rásir til að búa til tölvukerfi. tók 1 ár í svona miniature fagi i menntaskólanum minum og var að dírka (ý?) þetta
-
- Vélbúnaðarníðingur
Lunesta skrifaði:er ekki stærðfræði greining 1a bara í stærðfræði deildinni eða er ég að ruglast?
Júbb.
-
- Kóngur
Lunesta skrifaði:er ekki stærðfræði greining 1a bara í stærðfræði deildinni eða er ég að ruglast?
Ég er bara búinn með fyrsta árið svo ég hef ekki tekið meira af vélbúnaðardóti heldur en TÖV201G (Greining og hönnun stafrænna rása) og RAF201G (Greining rása, basic RCL AC og DC rásir). Í TÖV201 (og TÖV202 sem er verklegi hlutinn) er farið í logic rásir og heimaverkefni (næstum) annarrar hverrar viku er að hanna rökrás eftir gefinni hegðunarlýsingu. Fyrst eru basic rásir með samlagningu binary talna en svo endar þetta á því að maður er farinn að útbúa rásir sem dependa á gildi sem fengust fyrr í rásinni (einskonar minni). Einnig er farið í allar gerðir af minnum, RAM, ROM, PROM, EEPROM o.s.frv. og hvernig hægt er að útfæra það á mismunandi máta. TÖV301G (Tölvuhögun) er svo framhald af þessu námskeiði sem er á haust- eða vorönn núna hjá mér. Ekki meira af svoleiðistengdu efni sem ég er búinn með. Mæli með því að þú skoðir kennsluskrá á von.hi.is og lesir lýsingu námskeiðanna á seinni árunum til að sjá hvað er framundan.
En þetta er mjög gaman. Fyrsta árið er náttúrulega mjög mikið basic verkfræðistúss og er mikilvægt að missa ekki dampinn.
paze skrifaði:Væri líka til í að vita hvað nákvæmlega fellst í "stærðfræðigreiningu". Þetta er víst calculus (þegar ég skoða það á ugla) en flestir eru búnir með calculus á C leveli í menntaskóla (603). Af hverju er þetta þá strembið?
Stægreining I er ekki svo flókin (basically STÆ603) en greining II er multivariable calculus sem er aðeins flóknara.
KermitTheFrog skrifaði:Lunesta skrifaði:er ekki stærðfræði greining 1a bara í stærðfræði deildinni eða er ég að ruglast?
Ég er bara búinn með fyrsta árið svo ég hef ekki tekið meira af vélbúnaðardóti heldur en TÖV201G (Greining og hönnun stafrænna rása) og RAF201G (Greining rása, basic RCL AC og DC rásir). Í TÖV201 (og TÖV202 sem er verklegi hlutinn) er farið í logic rásir og heimaverkefni (næstum) annarrar hverrar viku er að hanna rökrás eftir gefinni hegðunarlýsingu. Fyrst eru basic rásir með samlagningu binary talna en svo endar þetta á því að maður er farinn að útbúa rásir sem dependa á gildi sem fengust fyrr í rásinni (einskonar minni). Einnig er farið í allar gerðir af minnum, RAM, ROM, PROM, EEPROM o.s.frv. og hvernig hægt er að útfæra það á mismunandi máta. TÖV301G (Tölvuhögun) er svo framhald af þessu námskeiði sem er á haust- eða vorönn núna hjá mér. Ekki meira af svoleiðistengdu efni sem ég er búinn með. Mæli með því að þú skoðir kennsluskrá á von.hi.is og lesir lýsingu námskeiðanna á seinni árunum til að sjá hvað er framundan.
En þetta er mjög gaman. Fyrsta árið er náttúrulega mjög mikið basic verkfræðistúss og er mikilvægt að missa ekki dampinn.
auðvitað ekki.. en vá hvað ég er ánægður að sjá þetta.. þetta er nákvæmlega það sem mig langaði að læra.. var smá hræddur um að þetta yrði bara 1 fag einu sinni og eg
gæti allt eins bara skipt yfir á hugbunaðar en vá hvað ég er ánægður með að sjá hvernig þetta verður
Eru einhverjir hérna sem eru í eða hafa verið í Tölvunarfræði en koma af öðrum brautum en náttúrufræðibraut? Hvernig gekk/gengur þetta hjá ykkur sem tókuð ekki rúmar 20 einingar í stærðfræði í menntaskóla?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Það er náttúrulega einstaklings bundið, margir af gömlu kunningjunum (og ég sjálfur) voru 'bara' af allskonar námsbrautum og gekk misvel að klára þetta. Mörgum gekk ekkert verr en þeim sem komu af náttúrufræðibraut MR.