Er að fara út í ágúst. Er að spá hvort að það sé mikið dýrara að kaupa gjaldeyri í Leifsstöð eða hvort maður verði að fá að skreppa úr vinnunni til að kaupa.
Plús. Eru mikil færslugjöld erlendis? Og há gjöld fyrir að taka út úr hraðbanka?
Að kaupa gjaldeyri
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Tengdur
Að kaupa gjaldeyri
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Re: Að kaupa gjaldeyri
kfc skrifaði:Mig minni að það sé dýrara að kaupa gjaldeyrir upp á velli.
grunaði það reyndar líka. En ég fer nú ekki að gera mál úr því ef það munar ekki nema 2-4%
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Það er náttúrulega meiri hagnaður ef þú kaupir ódýrt og selur dýrt. ISK -> gjaldeyrir -> aflandskrónur
-
- /dev/null
- Póstar: 1455
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Þegar ég fór fyrr í sumar minnir mig að það hafi munað 2kr á dollaranum. Telur stíft þegar þú ert að kaupa mikinn gjaldeyri.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Mæli með því að tala við bankann þinn.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Lexxinn skrifaði:Þegar ég fór fyrr í sumar minnir mig að það hafi munað 2kr á dollaranum. Telur stíft þegar þú ert að kaupa mikinn gjaldeyri.
alveg ca 8 þús krónum ef að þú ert að taka út hámarkið (mig minnir allaveganna að hámarkið sé 500 þús kr.)
en til OP
hringdu bara í bankann þinn til að tékka á þessu
lang öruggustu svörin þar
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
urban skrifaði:Lexxinn skrifaði:Þegar ég fór fyrr í sumar minnir mig að það hafi munað 2kr á dollaranum. Telur stíft þegar þú ert að kaupa mikinn gjaldeyri.
alveg ca 8 þús krónum ef að þú ert að taka út hámarkið (mig minnir allaveganna að hámarkið sé 500 þús kr.)
en til OP
hringdu bara í bankann þinn til að tékka á þessu
lang öruggustu svörin þar
Næstum því jafn kjánalegt og fólk sem heldur að það sé að spara á því að fara á aðra bensínstöð til að græða 2 kr./L á 40L tanki. Borgar tíuþúsundkall, en sparar heilar 80 kr.!!!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 925
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Sallarólegur skrifaði:Næstum því jafn kjánalegt og fólk sem heldur að það sé að spara á því að fara á aðra bensínstöð til að græða 2 kr./L á 40L tanki. Borgar tíuþúsundkall, en sparar heilar 80 kr.!!!
Margt smátt gerir eitt stórt.
Þessar 80 krónur sem þú sparar á einni tankfyllingu gera 2880 krónur á ársgrundvelli ef þú miðar við þrjár tankfyllingar á mánuði (sem er full lítið miðað við svona lítinn tank) eða 3840 krónur m.v. 4 tankfyllingar.
Það er ýmislegt hægt að gera fyrir þann pening sem þú færð í afslátt með því að fá sér svona kort/lykil.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Úff, ég nenni varla að hugsa út í það hvaða bensínstöð ég þarf að fara á fyrir 4þús á ári.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Fyrir utan það að þú eyðir meira bensíni í að fara á bensínstöðina með lægsta verðið en þú sparar á að fara þangað.
Ég held að við séum smá off-topic...
Ég held að við séum smá off-topic...
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Orri skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Næstum því jafn kjánalegt og fólk sem heldur að það sé að spara á því að fara á aðra bensínstöð til að græða 2 kr./L á 40L tanki. Borgar tíuþúsundkall, en sparar heilar 80 kr.!!!
Margt smátt gerir eitt stórt.
Þessar 80 krónur sem þú sparar á einni tankfyllingu gera 2880 krónur á ársgrundvelli ef þú miðar við þrjár tankfyllingar á mánuði (sem er full lítið miðað við svona lítinn tank) eða 3840 krónur m.v. 4 tankfyllingar.
Það er ýmislegt hægt að gera fyrir þann pening sem þú færð í afslátt með því að fá sér svona kort/lykil.
byrjum á einu...
það að keyra framhjá stöð sem að er í leiðinni og keyra útúr leið á "stöðina þína" (einsog lang lang flestir gera (annars væru varla aðrar stöðvar en við stofnbrautir)) kostar þig líklegast mun meira en að taka bara bensín á stöðinni sem að er þér næst.
að öðru
nennir þí virkilega að hugsa svo mikið út í það að þegar að þú ert orðinn bensín lítill að haga þínum akstri (leiðinni sem að þú ert að fara) þannig að þú verðir nálægt stöðinni sem að þú ert að fara á ??
þú nefnilega getur sparað margfalt meira en þessar 2880 krónur á ársgrunvelli með því að
A. fá þér sparneytnari bíl (enginn að tala um að fá sér dýrari bíl, bara bíl í sama verðflokki og þinn er, en bara sparneytnari)
B. hafa glugga lokaða og slökkt á miðstöð á meðan að þú keyrir.
C. keyra "varlegar" það að að hugsa út í það hvernig þú keyrir. (getur hæglega lækkað eyðslu á bíl úr "meðal" 10 lítrum/100km í 8,5 lítra/100km bara með því að breyta akstrinum
D. keyra minna, plana hvert þú ert að fara, hvort að þú þurfir að fara á bílnum.
nú eða hugsað út ú það hvort að þú þurfir virkilega á bíla að halda. þar sem að ef að 2880 krónur á ÁRI !! eru að gera út við þig, þá hefuru einfaldlega engan vegin efni á því að reka bíl.
EN JÁ !!
on topic...
sama svar.
hringdu í bankann þinn
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Meira off topic!
Ég veit ekki með ykkur, en ég er hjá Orkunni, fæ 10 krónur af minni stöð, sem er reyndar næsta bensínstöð við mitt heimili. Er með tvo bíla sem eyða frekar miklu, 3 fyllingar á mánuði, 40-60 lítra í hvert sinn, þetta eru ca. 20 þúsund á ársgrundvelli.
Það er súrt að eyða svona miklu í bensín (gamlir eyðslufrekir bílar), en þetta er frí fylling á ári, sem mig munar um.
Ég veit ekki með ykkur, en ég er hjá Orkunni, fæ 10 krónur af minni stöð, sem er reyndar næsta bensínstöð við mitt heimili. Er með tvo bíla sem eyða frekar miklu, 3 fyllingar á mánuði, 40-60 lítra í hvert sinn, þetta eru ca. 20 þúsund á ársgrundvelli.
Það er súrt að eyða svona miklu í bensín (gamlir eyðslufrekir bílar), en þetta er frí fylling á ári, sem mig munar um.