Öryggiskerfi - hvað er í boði?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
- Staða: Ótengdur
Öryggiskerfi - hvað er í boði?
Ég er að spá í að setja upp öryggiskerfi hjá mér en er ekki alveg klár á því hvað sé best. Hefur einhver reynslu af Securitas eða Öryggismiðstöðinni? Er kannski best að kaupa sitt eigið kerfi og hvar þá?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Öryggiskerfi - hvað er í boði?
Ég er með kerfi sem fylgdi íbúðinni þegar ég keypti hana. það er kerfi frá Nortek með þráðlausum skynjurum.
Er mjööög sáttur við það. Enda hef ég enga trú á Securitas/Öryggismiðstöðinni miðað við reynslu frá þeim vinnustöðum sem ég hef unnið hjá og eru með kerfi frá þeim.
Ef þjónusta og viðbragðstími er til fyrirtækja eins og ég upplifði, þá koma þeir kannski daginn eftir í heimahús þegar kerfið fer í gang.
Kerfið hjá mér hringir bara beint í mig og ég get þá gert viðeigandi ráðstafanir.
Er með þetta: http://nortek.is/index.php?option=com_a ... &Itemid=52 og svo skynjara í stíl.
Veit þó ekki hvað þetta kostar því þetta fylgdi íbúðinni eins og ég nefndi hér að ofan, en ég er já, mjög sáttur við það eins og áður kom fram.
Er mjööög sáttur við það. Enda hef ég enga trú á Securitas/Öryggismiðstöðinni miðað við reynslu frá þeim vinnustöðum sem ég hef unnið hjá og eru með kerfi frá þeim.
Ef þjónusta og viðbragðstími er til fyrirtækja eins og ég upplifði, þá koma þeir kannski daginn eftir í heimahús þegar kerfið fer í gang.
Kerfið hjá mér hringir bara beint í mig og ég get þá gert viðeigandi ráðstafanir.
Er með þetta: http://nortek.is/index.php?option=com_a ... &Itemid=52 og svo skynjara í stíl.
Veit þó ekki hvað þetta kostar því þetta fylgdi íbúðinni eins og ég nefndi hér að ofan, en ég er já, mjög sáttur við það eins og áður kom fram.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Sjónvarpsmiðstöðin er líka með svipuð kerfi og þar eru alla vega verð
http://sm.is/index.php?sida=flokkur&flokkur=3901
http://sm.is/index.php?sida=flokkur&flokkur=3901
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þú vilt ekki borga Securitas yfir 4000 kr. á mánuði fyrir að gera nákvæmlega ekki neitt.
Eina góða við Securitas er að límmiðinn sem er settur í gluggann hjá þeim sem eru með kerfi er fráhrindandi og
þá aðallega vegna þess að þjófar vilja ekki setja kerfið í gang því þá kemur þessi hávaði og líklegt að nágrannar (ef einhverjir eru)
komi að gá hvað veldur en þeir óttast ekki öryggisverðina sjálfa enda veit ég af eigin reynslu að þeir gera ekkert.
þú leigir af þeim öryggiskerfi en það er með herkjum að þeir nenni að koma og skipta um rafhlöður í skynjurunum sínum. Og ég er ekki að grínast með þetta.
Kauptu þér bara kerfi sem lætur þig vita ef eitthvað er að, þó þú værir í Færeyjum þá værirðu kominn á undan Securitas sum kerfi taka myndir og senda með sms í símann þinn. Þú getur líka alltaf hringt í nágranna eða bara lögregluna ef kerfið fer í gang. Ég sé eftir þeim tugum þúsunda sem ég greiddi Securitas á sínum tíma fyrir .....ekkert.
http://www.computer.is/flokkar/171/
Eina góða við Securitas er að límmiðinn sem er settur í gluggann hjá þeim sem eru með kerfi er fráhrindandi og
þá aðallega vegna þess að þjófar vilja ekki setja kerfið í gang því þá kemur þessi hávaði og líklegt að nágrannar (ef einhverjir eru)
komi að gá hvað veldur en þeir óttast ekki öryggisverðina sjálfa enda veit ég af eigin reynslu að þeir gera ekkert.
þú leigir af þeim öryggiskerfi en það er með herkjum að þeir nenni að koma og skipta um rafhlöður í skynjurunum sínum. Og ég er ekki að grínast með þetta.
Kauptu þér bara kerfi sem lætur þig vita ef eitthvað er að, þó þú værir í Færeyjum þá værirðu kominn á undan Securitas sum kerfi taka myndir og senda með sms í símann þinn. Þú getur líka alltaf hringt í nágranna eða bara lögregluna ef kerfið fer í gang. Ég sé eftir þeim tugum þúsunda sem ég greiddi Securitas á sínum tíma fyrir .....ekkert.
http://www.computer.is/flokkar/171/
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1615
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
'Eg er hjá Öryggismiðstöðinni sáttur þar er að borga 5100 kerfið virkar fínt
Gef smá dæmi var með svalirhurð opnar meðan ég skrapp í 30 mín setti kerfið í gang svo stuttu seini fékk hringju frá þeim að kerfið fór í gang. Galli var ekki með gsm þá þegar þeir reyndu að ná í mig í þetta skipti var mér kenna mér þegar kerfið fór í gang var svalirhurðinn opnar hafa vindur blásið í Gluggatjöld þá fór kerfið í gang
Gef smá dæmi var með svalirhurð opnar meðan ég skrapp í 30 mín setti kerfið í gang svo stuttu seini fékk hringju frá þeim að kerfið fór í gang. Galli var ekki með gsm þá þegar þeir reyndu að ná í mig í þetta skipti var mér kenna mér þegar kerfið fór í gang var svalirhurðinn opnar hafa vindur blásið í Gluggatjöld þá fór kerfið í gang
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
gutti skrifaði:'Eg er hjá Öryggismiðstöðinni sáttur þar er að borga 5100 kerfið virkar fínt
Cool story bro
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Ég var búinn að heyra um þetta nortek kerfi. Það lookar eiginlega best þannig að ég tékka á því á morgun. Thanks
benson skrifaði:Ég var búinn að heyra um þetta nortek kerfi. Það lookar eiginlega best þannig að ég tékka á því á morgun. Thanks
Komdu með report um kostnað og nánari details þegar þú ert búinn að tala við þá.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
benson skrifaði:Ég var búinn að heyra um þetta nortek kerfi. Það lookar eiginlega best þannig að ég tékka á því á morgun. Thanks
Skilaðu kveðju til þeira nortek syskina
-Gamlir vinnuveitendur haha
Y-cam myndavélar og svo notarðu eitthverja tölvu sem vistar myndirnar
Og svo hreyifskynjara, reykskynjara,..., límiða og þetta tengt við gemsann http://www.bodtaekni.is/pages.php?idpage=364
Þá ertu með allt sjálfur, ágætur stofnkostnaður en engin greiðsla á mánuði,
kannaðu þetta allavega
Og svo hreyifskynjara, reykskynjara,..., límiða og þetta tengt við gemsann http://www.bodtaekni.is/pages.php?idpage=364
Þá ertu með allt sjálfur, ágætur stofnkostnaður en engin greiðsla á mánuði,
kannaðu þetta allavega
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
gardar skrifaði:Kaupir þér bara almennilegan hund og málið er leyst.
Viðhald á öryggiskerfinu er ódýrara en uppihald á hundi. Annars eru þjálfaðir varðhundar besta þjófavörnin, það er alveg rétt.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Mán 29. Júl 2013 14:46
Við hjá Leiðni slf erum með fjölmargar gerðir öryggiskerfa og ber þar helst að nefna Magellan 6250 sem er þráðlaust kerfi með innbyggðum GSM hringjara. Hægt er að kaupa staka stjórnstöð og raða saman eða smella sér á pakkatilboðið sem við erum með ef það er eitthvað sem höfðar til þín.
Einnig ef fólk er að byggja og vill fá sér svo til viðhaldsfrítt kerfi, þá bjóðum við upp á frábærar lausnir í þeim málum ( víruð ). Hægt er að fá hjá okkur hnappaborð sem eru snertiskjáir LCD og einkar stílhreint fyrir flott heimili, best að kíkja bara á [url]leidni.is[/url] og skoða úrvalið og fá tilboð.
Ég tek það samt fram að Magellan 6250 stöðin er algjörlega frábær í allri notkun og eins frábær kostur þar sem þú villt ekki leggja kapla sumarbústað, bátar, geymslur fyritæki ogfl. hægt að fá þráðlaus hnappaborð við kerfi og flest kerfin eru með grade 2.
( með þráðlausu kerfin frá leiðni geturðu skipt um battery sjálf/ur og keypt út í næstu búð, ég veit að margir bölva því að þurfa að kaupa rafhlöður frá seljanda kerfisins)
leidni slf
leidni.is 7711301
Einnig ef fólk er að byggja og vill fá sér svo til viðhaldsfrítt kerfi, þá bjóðum við upp á frábærar lausnir í þeim málum ( víruð ). Hægt er að fá hjá okkur hnappaborð sem eru snertiskjáir LCD og einkar stílhreint fyrir flott heimili, best að kíkja bara á [url]leidni.is[/url] og skoða úrvalið og fá tilboð.
Ég tek það samt fram að Magellan 6250 stöðin er algjörlega frábær í allri notkun og eins frábær kostur þar sem þú villt ekki leggja kapla sumarbústað, bátar, geymslur fyritæki ogfl. hægt að fá þráðlaus hnappaborð við kerfi og flest kerfin eru með grade 2.
( með þráðlausu kerfin frá leiðni geturðu skipt um battery sjálf/ur og keypt út í næstu búð, ég veit að margir bölva því að þurfa að kaupa rafhlöður frá seljanda kerfisins)
leidni slf
leidni.is 7711301
það er slatti af svona dóti á dx og ebay - einfalt GSM kerfi með 3-4 skynjurum er undir 100$
passaðu að það sé CE merkt ef þú ferð í að panta sjáls
passaðu að það sé CE merkt ef þú ferð í að panta sjáls
leidni slf skrifaði:*Auglýsing*
Úff bara þriggja ára gamall þráður.
common sense is not so common.
Það er aldeilis náriðslan, en annars gaman að fá að vita af þessu fyrirtæki.
vá hér! tók ekki eftir þessu
leiði slf er virkilega að velta hverjum steini...duglegur
leiði slf er virkilega að velta hverjum steini...duglegur