Setja Win7 á Lenovo G585
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Setja Win7 á Lenovo G585
Ég er í veseni með að setja Win7 á Lenovo fertölvu.... Það var Win8 en viðkomandi vill ekki hafa það kerfi. Hefur einhver sett win7 á svona tölvu og getur sagt mér hvernig þetta er gert? :p
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
-
Höfundur - 1+1=10
Re: Setja Win7 á Lenovo G585
NiveaForMen skrifaði:Ertu byrjaður og hvað er vesenið?
Ég var að reyna að setja Win7 á vélina já en ég get ekki boot-að setup disknum né USB.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
ef þú kveikir á tölvuni með venjulega takkanum þá geturu ekki valið boot menu
verður að kveikja á tölvuni með assist takkanum sem er yfirliett við hliðaá venjulega on/off takkanum eða á hliðiná tlvuni þar koma möguleikar til að boota á cd eða usb og fleira.
verður að kveikja á tölvuni með assist takkanum sem er yfirliett við hliðaá venjulega on/off takkanum eða á hliðiná tlvuni þar koma möguleikar til að boota á cd eða usb og fleira.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Kristján skrifaði:ef þú kveikir á tölvuni með venjulega takkanum þá geturu ekki valið boot menu
Er samt ekki bara svona Assist takki á Sony fartölvum?
Have spacesuit. Will travel.
-
Höfundur - 1+1=10
Það er svoleiðis takki en þegar ég vel CD þá kemu alltaf automatic Repair en ekki Windows 7 install skjárinn Það er eins og ég geti ekki sett stýrikerfi upp aftur á þessari vél!!!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Tengdur
en að setja ubcd á usb/cd og format. svo setja win 7 upp
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Höfundur - 1+1=10
vesi skrifaði:en að setja ubcd á usb/cd og format. svo setja win 7 upp
Búinn að prófa með USB en sama skeður..... Er alveg að gefast uppá þessu!! Átti að skila tölvunni í dag en......
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
http://www.pcmag.com/article2/0,2817,2417359,00.asp
googla bara... prufaðu að fara eftir þessum leiðbeiningum
googla bara... prufaðu að fara eftir þessum leiðbeiningum
http://forums.techguy.org/windows-8/107 ... n-8-a.html
G585 - Power UP with Bios Entry Button (aka: Lenovo Button)
Next to the Large Power Up button is a Tiny Power Up button with an icon that looks like a headset. This IS the Power UP with Bios entry Button. Start the computer using the tiny button to power up to enter the Bios. Historically the industry has used the f2 key for this function. Lenovo has added an additional button (the Lenovo Button) for this function.
W8 to W7 Down Grade Notes
(1) Download and create a Hardware Driver DVD of all your drivers from Lenovo (it's free)
(2) Image your W8 Drive to protect your investment (always)
(3) Change Bios to reflect a Legacy System
(4) Use a 3rd Party Disk Manager to Partition and Format Drive
(5) Boot & Install W7 (Dell's W7 x64 Recovery DVD installs a clean & activated copy of W7).
G585 - Power UP with Bios Entry Button (aka: Lenovo Button)
Next to the Large Power Up button is a Tiny Power Up button with an icon that looks like a headset. This IS the Power UP with Bios entry Button. Start the computer using the tiny button to power up to enter the Bios. Historically the industry has used the f2 key for this function. Lenovo has added an additional button (the Lenovo Button) for this function.
W8 to W7 Down Grade Notes
(1) Download and create a Hardware Driver DVD of all your drivers from Lenovo (it's free)
(2) Image your W8 Drive to protect your investment (always)
(3) Change Bios to reflect a Legacy System
(4) Use a 3rd Party Disk Manager to Partition and Format Drive
(5) Boot & Install W7 (Dell's W7 x64 Recovery DVD installs a clean & activated copy of W7).
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - 1+1=10
Er búinn að taka læsinguna af harða disknum sem var í vélinni en nú kemur upp: No bootable device -- insert boot disk and press any key. Ég er búinn að setja Win7 disk í en það kemur alltaf þessar upplýsingar aftur. Næ ekki að boota af install disknum.