Ertu famous?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ertu famous?
tveirmetrar skrifaði:jæja... að sjálfsögðu þurftiru að taka mynd af þessu ..... þitt!
Haha! Mikið rosalega er ég ánægður að þú hafir ekki verið svona ferskur um helgina!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
rapport skrifaði:biturk skrifaði:http://www.ruv.is/frett/sigmundur-david-ytti-a-sprengihnappinn
kallinn sést þarna bakvið sigmund að kveikja í sígarettu og líka aðeins fyrr í myndbandinu, í fallega appelsínugula gallanum með fínan hjálm
þetta líka fína sound í sprengingunni minni
Djö læti í ykkur... og þessi skriða ofar í fjallinu, er hún ykkur að kenna?
Þetta er ekki skriða,þarna undir eru vatnstankar og lagnir,við sáðum fræum þarna
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
vildi bara toppa ykkur alla. það eru til margar myndir með mér á þeim!
og sundlaug í bakgrunni
sit í stól og horfi á fólk synda...en er 100 á því að fólk er að taka mynd af mér því ég er svo ógeðslega dædur drákur
og sundlaug í bakgrunni
sit í stól og horfi á fólk synda...en er 100 á því að fólk er að taka mynd af mér því ég er svo ógeðslega dædur drákur