I am job! Vantar fólk tölvutengd störf

Allt utan efnis
Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf tlord » Þri 09. Júl 2013 14:13

rapport skrifaði:
coldcut skrifaði:
Hargo skrifaði:Er spítalinn að borga sæmilega hvað varðar störf í tölvuþjónustunni hjá þeim?

Án þess að fullyrða neitt um það þá hugsa ég ekki. Ríkisstofnanirnar geta því miður ekki keppt við einkageirann þegar kemur að launum.

Laun eru afstætt hugtak.

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)

Það er ákveðin hugsjón að vinna hjá ríkinu og þvert á það sem fólk segir, þá þarf hellings metnað.

gangi þér vel að finna

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7599
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Re: I am job! Vantar fólk tölvutengd störf

Pósturaf rapport » Þri 09. Júl 2013 15:47

Þeir tveir sem voru að hætta hjá Þjónustumiðstöðinni fóru í rekstrarþjónustu hér innan LSH.

Þjónustborðið okkar sinnir fyrsta stigs-, annars stigs- og vettvangsþjónustu og aðgangsstjórnun.

Árlega:
60.000 aðgangsbreytingar
60.000 erindi, símtöl og beiðnir

Við sinnum:
3000+ Borðtölum
500+ Fartölvum
600+ Sýndarvélum
6500 notendur (mun aukast um 500 þegar Heilsugæslan í RvK dettur inn)
400 skráðir hugbúnaðarpakkar í dreifingu (allt minniháttar telst ekki með).

LSH er á c.a. 20-30 stöðum í RvK í um 80 byggingum.

Hvað við gerum:
- Almenn notendaþjónusta (dreifa hugbúnaði, setja upp prentara, laga stillingar, endustilla lykilorð, strauja vélar o.þ.h.)
- Vettvangsþjónusta (Allt frá því að tékk ahvort allt sé í sambandi upp í að þurfa ganga inn í skurðaðgerð og skipta um tölvu)
- 2nd level (bilanagreiningar og tímafrek stöðluð verk)
- JAVA vandamál (ojjjj)
- Samskipti við helstu birgja, ábyrgðaþjónusta, símkerfi, prentský, tækjaskrá, skýrlslur og annað fikt...
- Við sinnum Landspítalanum, öllum heilbrigðisstofnunum á landinu og helling af sjálfstæðum aðilum sem spítalinn þarf að eiga samskipti við.

Þeir sem eru áhugasamir eru fljótir að fá verðmæta reynslu og ganga leikandi inn í önnur störf í þessmum geira og spjara sig almennt vel.

Það er tilvalið að prófa þetta, ef fólk lifir það af að vera hérna þegar mikið er að gera = þrír fjórir að svara 350 símtölum á dag, þá held ég að sé fært í flestan sjó hjá öðrum fyritækjum.

Líklega fá ef einhver tölvukerfi hér á Íslandi af sambærilegri stærð, veit að bankarnir og Icelandair eru með þjónustu um allan heim og líkleg einhverjir stærri en spítalinn, en er ekki viss um að þjónustuþörfin sé jafn mikil og intense...

playman
Vaktari
Póstar: 2002
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Þri 09. Júl 2013 16:23

Bara svona almenn forvitni, hvert er kaupið?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 09. Júl 2013 19:14

playman skrifaði:Bara svona almenn forvitni, hvert er kaupið?

Það veltur á ýmsu, aðalega menntun en standard klausa í auglýsingum LSH er þarna neðst á myndinni "Skv. gildandi kjarasamningi"...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 09. Júl 2013 20:43

rapport skrifaði:
playman skrifaði:Bara svona almenn forvitni, hvert er kaupið?

Það veltur á ýmsu, aðalega menntun en standard klausa í auglýsingum LSH er þarna neðst á myndinni "Skv. gildandi kjarasamningi"...

Hahaha, svarar eins og stjórnmálamaður :)

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mið 10. Júl 2013 09:38

feimnismál???

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 10. Júl 2013 10:02

tlord skrifaði:feimnismál???

Af því að þetta er ríkisstofnun þá eru allskyns fyrirbæri sem stuðla að því að menn lenda í mismunandi launaflokkum.

Ef þú ert með háskólapróf (alveg óháð því hvort það nýtist í starfi) þá færðu borgað skv. því. Grunnlaun háskólamenntaðra eru líklegast um 270-280 á mánuði skv. kjarasamningi.

Síðan myndu þeir sem hafa einhverjar tölvugráður mögulega lenda í ákveðnum launaflokki og þeir sem hafa bara reynsluna líklegast lenda í launaflokki sem tæki ekki endilega mið af neinu.

Ég ætla bara fram að ég veit ekkert hvernig menn eru metnir til launaflokka annars en vildi bara benda á að það er ekkert eitt svar við spurningunni um hver launakjörin eru. Það fer eftir því hver spyr bara.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mið 10. Júl 2013 10:06

segjum 20 ára með enga prófgráðu nema grunnskóla, hvað fær hann?

en ef hann er með eitthvað relevant cert?

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mið 10. Júl 2013 10:09

Give him a break, nema hann sé starfsmannastjóri LSH (sem ég efast svolítið um) getur hann ómögulega nefnt einhverja fasta tölu.

Kjarasamningar ríkisstarfsmanna eru svoldið spéz, það er voðalega erfitt held ég að nefna eina fasta tölu X fyrir starf Y, það þarf alltaf að taka tillit til aldurs, starfsaldurs, menntunar, námskeiða.. etc. Það er að segja upphæð X fer mjög mikið eftir einstaklingnum og bakgrunni hvers og eins.

Hitt er að samkvæmt kjarasamningum ríkisins eru einhver grunnlaun, sem taka tillit til allskonar þátta, og svo er hægt að 'smyrja' ofan á þau með allskonar greiðslum fyrir hitt og þetta. Launaseðlarnir mínir síðan ég var ríkisstarfsmaður fyrir löngu eru þeir flóknustu sem ég hef nokkurn tíman séð (hefur samt kannski breyst í dag).

Kannski ljótt að segja það, en ef það hefur ekki komið fram áður, þá er það að vera ríkisstarfsmaður oft þægilegur staður til að vera á meðan menn safna sér gráðum og reynslu til að fá betur borgaða vinnu eftir 3-5 ár.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 10. Júl 2013 12:44

tlord skrifaði:segjum 20 ára með enga prófgráðu nema grunnskóla, hvað fær hann?

en ef hann er með eitthvað relevant cert?

Þá væri viðkomandi að greiða í SFR (flipi pr. stéttafélag)

Þarna er meðaltal.

http://www.fjarmalaraduneyti.is/media/S ... _2013.xlsx

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 10. Júl 2013 13:17

rapport skrifaði:
LSH er á c.a. 20-30 stöðum í RvK í um 80 byggingum.

Hvað við gerum:

vona að "thread hijack" verði afsakað.

En hefur þú einhverja hugmynd um það hversu mikið þessar tölur myndu lækka með nýjum spítala sem að hefur verið talað um ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Pósturaf beggi90 » Mið 10. Júl 2013 13:24

Hljómar spennandi.

Hefði klárlega sótt um ef ég væri ekki loksins að fara aftur í skóla í vetur.
Gangi þér vel að manna þetta.

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Mið 10. Júl 2013 13:36

Jakvaedni og mannleg samskipti, eg sprakk ur hlatri.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mið 10. Júl 2013 13:39

hvað stendur í þessu *exel* :wtf skjali

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 10. Júl 2013 13:42

tlord skrifaði:hvað stendur í þessu *exel* :wtf skjali

Að meðal heildarlaun fyrir fólk í SFR er að slefa í 400 þúsund.

Það meikar kannski meiri sens að skoða þessa "launatöflu SFR og ríkisins" (ég veit ekki hvað það þýðir) http://www.sfr.is/files/SFR%20launat%20 ... 424372.pdf

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Pósturaf fannar82 » Mið 10. Júl 2013 15:36

dori skrifaði:
tlord skrifaði:hvað stendur í þessu *exel* :wtf skjali

Að meðal heildarlaun fyrir fólk í SFR er að slefa í 400 þúsund.

Það meikar kannski meiri sens að skoða þessa "launatöflu SFR og ríkisins" (ég veit ekki hvað það þýðir) http://www.sfr.is/files/SFR%20launat%20 ... 424372.pdf

315þús án yfirvinnu ( 9 til 4\5? veit ekki hvort er) sem er ekkert svo svakalega slæmt ef þú ert 20ára og hefurekkertaðgera og enga fjölskyldu eða skyldur. Og eftir þetta átt góðan innsýn í það hvort að þér langar að vinna við þetta.

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 10. Júl 2013 15:42

Launatöflur án launaflokkaútskýringa eru ekki mjög hjálplegar.

Full vinna er líklega 8:30-17:00. Eða það væri í það minnsta ekki ólíklegt, 8 tíma vinna + 30 mínútur í ólaunaðan hádegismat.

Miðað við http://sfr.is/files/Landspítali%20viðauki%20juni13_445921481.pdf þetta PDF þá fellur svona aðili í launaflokk 007 eða 009 "tæknimaður 1/2".

Skjámynd

fannar82
spjallið.is

Pósturaf fannar82 » Mið 10. Júl 2013 15:51

úff, þá verður þetta að vera one hell of a job, til að halda sómasamlegu fólki þarna frá 8:30 - 17:00 fyrir 230þús á mánuði.

Get ekki ýmindað mér að það séu margir sem gætu sinnt svona vinnu tilbúnir að sætta sig við lægri laun en afgreiðslumaður í sjoppu :)

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 10. Júl 2013 15:53

fannar82 skrifaði:úff, þá verður þetta að vera one hell of a job, til að halda sómasamlegu fólki þarna frá 8:30 - 17:00 fyrir 230þús á mánuði.

Get ekki ýmindað mér að það séu margir sem gætu sinnt svona vinnu tilbúnir að sætta sig við lægri laun en afgreiðslumaður í sjoppu :)

Mjög líklega er nú einhver aukavinna/helgarvinna/vaktavinna þarna og þá hækka launin hratt. Afreiðslumaður í sjoppu sem vinnur bara á dagvinnutíma er örugglega ekki einsuinni að ná upp í 230 þúsund.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mið 10. Júl 2013 15:55

350-400 er alveg fínt fyrir 20 ára sem vill fá reynslu - það er einhver aukavinna, right?

Skjámynd

fannar82
spjallið.is

Pósturaf fannar82 » Mið 10. Júl 2013 16:03

Daz skrifaði:
fannar82 skrifaði:úff, þá verður þetta að vera one hell of a job, til að halda sómasamlegu fólki þarna frá 8:30 - 17:00 fyrir 230þús á mánuði.

Mjög líklega er nú einhver aukavinna/helgarvinna/vaktavinna þarna og þá hækka launin hratt. Afreiðslumaður í sjoppu sem vinnur bara á dagvinnutíma er örugglega ekki einsuinni að ná upp í 230 þúsund.

Jújú möguleikarnir á því að hækka launin eru mun meiri þar.. neita því ekki.. en það breytir því samt ekki að þú þarft að skila mun fleiri tímum inn til að fá sómasamlega útborgað og þá ertu hvað að vinna 8-21 ? meikar ekki sens fyrir mér að horfa á yfirvinnu sem nauðsynlegan hlut til að fá eitthvað í vasan.

Og jú ég gæti alveg ýmindað mér að sómasamlegur búðarstafsmaður \ sjoppu eða 10-11 eða eitthvað í áttina sé að ná 230 á mánuði kanski er það rangt hjá mér en ég held ekki.. lámarkslaun á íslandi eru hvað 183þús? 230 er ekkert svo svakalega langt frá því.

Skjámynd

fannar82
spjallið.is

Pósturaf fannar82 » Mið 10. Júl 2013 16:06

Tekið af VR.is http://www.vr.is/kannanir/launakonnun-2 ... og-starf-/

starf -> Afgreiðsla á kassa.

Skýringar

Grunnlaun
Meðaltal: 225.819 kr.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 10. Júl 2013 21:50

Þessar 230þ. eru rangar, því get ég lofað...

Skrifstofumaður 4, launaflokkur 13 er "sérhæfð skrifstofustörf / kerfisfræðingur" það á betur við það sem við erum að gera.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Re: I am job!

Pósturaf Minuz1 » Fim 11. Júl 2013 00:07

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
corflame skrifaði:
rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)

Ég hló

það er ekki verið að tala um hjúkrunarfræðinga.

Ef að þú ert fastráðinn hjá ríkinu þá þarf að ganga svolítið mikið á áður en hægt er að segja þér upp.

En ef þú ert lausráðinn þá ertu að sjálfsögðu látinn fara ef þú stendur þig ekki, því að vitandi hvað fastráðning þýðir, þá eru ekki miklir sénsar teknir í ráðningum.

En spítalinn er ekki að hætta að nota tölvur, þvert á móti.

Mikill þrýstingur er á að það verði höfð ein rafræn sjúkraskrá á landsvísu og m.v. 4 milljarða sem Orri kostaði, þá held ég að verðmiðinn sé áætlaður um 14 milljarðar fyrir sjúkraskránna.

Enda gilda miklu strangari lög um sjúkráskrá en bókhald og umsýslan meiri. T.d. röntgen og CT myndir sem taka óhemju pláss. Minnir að CT tækin dæli frá sér einhverjum 2-4 Gb/sek af gögnum á meðan myndatöku stendur.

Þá er það líka nýji spítalinn sem MUN rísa á næstunni (krossa fingur).

En það eru líka tölvur inn á skurðstofum og það kemur fyrir að vettvangsþjónustan þurfi að fara þar inn, jafnvel í aðgerð, annars eftir aðgerð á meðan stofan er "skítug". Við fáum ekki að fara inn í þær hreinar (enda yrðu þær um leið"skítugar".

Við tökum trúnað mjög alvarlega og ræðum ekki það sem við verðum vitni að úti á spítala við einn eða neinn, jafnvel ekki vinnufélaga.

Þjónustuborðið sér þó einnig um vöktun ákveðinna samninga og hefur eftirlit með þjónustu þriðju aðila að einhverju leiti, t.d. http://prezi.com/krdsm_qkw2ym/kynning-aljonusta-vi-prentumhverfi-lsh/

Hjá okkur er líka "rekstrarvakt" sem hefur auga með vinnslu kerfa og skráir frávik ef einhver eru.

ahhh... er að muna...

Við erum að fara taka við rekstri/þjónustu við fjarfundabúnaði LSH og 15-20 helstu fundar- og kennslusölunum. Það er því pottþétt + að kunna réttu handtökin í þeim efnum.

Ekkert til sem heitir lausráðinn starfsmaður, þú getur ráðið starfsmann tímabundið eða bara venjulegur starfsmaður.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 11. Júl 2013 23:12

Er tímabundin ráðning ekki þaðs em í daglegu tali er kallað lausráðning?

Við létt gúgl þá finnur maður helling m.a. að ríkið hafi gert samninga við stéttafélög um hvernig standa skuli að lausráðningu starfsmanna...