appel skrifaði:marijuana skrifaði:@Apple
Þú skrifar eins og það snúst allt í kringum þig og hvað þér finnst fott. -.-'
Ég skrifaði:
btw. er ekki með neitt "prejudice", vil bara nota það sem mér finnst gera mig mest productive. Linux er klárlega kostur fyrir þá sem vilja ekki kaupa Windows og eru ekki að nota tól einsog Photoshop eða keyra leiki.
vandamálið er að "flott" er mjög huglægt, allir geta gert sitt eigið "flott" desktop en enginn getur gert "flott" desktop sem öllum öðrum finnst flott.
Þú mátt túlka þetta hvernig sem þú vilt, ef það er á þann veg að ég hef opinn huga og er ekki ego-centric
...
Tek út nokkra hluti sem þú hefur til að mynda sagt...
Apple skrifaði:Og ég nenni ekki að eyða tíma mínum í að reyna modifya look n' feelið, þetta á að koma flott "out of the box".
-- Æjæjæjjjj, ég vorkenni þér svo mikið. Tekur nokkur músaklikk (í Mint allavega, persónulega líkar mér ílla við Ubuntu)
Sem og að "flott" er eins matsatriði eins og ég held að hafi komið nokkrum sinnum upp.
Ég hef ekki fundið neitt Linux distro sem er bara "VÁ! Þetta er málið!" by default.
-- Windows útlitið er t.d ekki fyrir mig by default...
Og kosturinn við Windows 7 er að maður þarf ekki að eyða tíma í að modda lookið, það kemur flott out-of-the-box.
-- Þetta er akkúrat ekki matsatriði.
Það sem vantar er að setja alla þessa forritara saman í herbergi með hönnuðum, fá einhvern Steve Jobs-like með svipu og öskrar á þá og lætur þá puða í 2-3 mánuði til að gera almennilega desktop útgáfu. Það er nefnilega það sem Apple og Microsoft gera, þau leggja rosalega áherslu á viðmótið. Linux forritarar hafa meiri áhuga á öðrum hlutum.
ehh... já, þetta er nefnilega ekki að segja linux að breytast til að horfa meir á hvernig þér líkar við útlitið...
Jújú, þú hefur komið með punkta og ég er mjög sammála þér í mjöög mörgu sem þú hefur sagt. En að staðhæfa að Linux distro séu öll svo ljót by default er svo fáranlega heimskulegt.
Síðan eitt sem ég ætlaði alltaf að kommenta á
Svo var ég að prófa Arch Linux... bíddu, er þetta bara skel?
IMO totally unusuable.
Að Arch er ekki out-of-the-box distro. Þetta er minimalistic distro þar sem notandinn þarf að kunna eitthvað og ræður hvað hann notar og setur upp sjálfur. Með Binary pökkum...
En já, breytir því ekki hvernig þú skrifar um þetta, þú skrifar eins og að kerfið eigi að vera eftir þínu höfði þó svo að þú sért alls ekki að meina það þannig.
Og já, ég ætla allavega ekki að svara þér ef þú póstar, ég les það en ætla ekki að svara. Ég nenni þessu ekki.