Jæja herramenn. Nú var ég loksins að versla mér sér vél sem á að notast eingöngu sem geymsla fyrir margmiðunarefni og til að keyra PMS.
Vélin verður inn í geymslu við hliðina á ljósleiðaraboxinu og frá henni liggja cat6 kaplar á aðra staði í íbúðinni. Inn í stofu er ég með roku sem ég nota til að spila efnið.
Núna er ég bara með PMS uppsett á borðvélinni minni þannig að þegar ég næ í nýtt efni get ég flokkað það um leið. Spurningin er, Hvað þarf ég að gera til að geta downloadað í borðtölvunni minni og efnið niðurhalist á servernum?
Eins veit ég ekki hvað ég á að gera til að geta stjórnað og flokkað efnið á servernum og raðað því í réttar möppur úr borðtölvunni.
Allar hugmyndir eru vel þegnar
Plex media server
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
- Staða: Ótengdur
Re: Plex media server
setja upp Sickbeard og Sabnzbd á serverinn og stilla þetta allt saman vel og þá sækir þetta allt fyrir þig sjálfkrafa
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - Fiktari
Ok takk, er þetta eitthvað sem ég er lengi að læra á?
Annars vill ég náttúrulega líka geta valið myndir og svoleiðis til að niðurhala
Annars vill ég náttúrulega líka geta valið myndir og svoleiðis til að niðurhala
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég nota chrome addon sem heitir Silent Torrent DL og sendir öll torrent beint í utorrent clientinn á VM vélinni sem sér um slíkt. Fyrir autodownload, scraping á metadata, autoflokkun og cleanup nota ég MediaCenterMaster, og er það hverrar krónu virði.
-
Höfundur - Fiktari
Þessi linkur sem þú komst með er flottur.
Annars fann ég gamalt svar frá Antitrust þar sem hann mælir með " Chrome með Remote Torrent adder og uTorrent mini client."
Skoða þetta allt. takk takk
edit. sé svarið þitt núna Antitrust , takk takk þú ert þá að nota keypta útgáfu er það ekki? Er hún einföld í notkun?
Annars fann ég gamalt svar frá Antitrust þar sem hann mælir með " Chrome með Remote Torrent adder og uTorrent mini client."
Skoða þetta allt. takk takk
edit. sé svarið þitt núna Antitrust , takk takk þú ert þá að nota keypta útgáfu er það ekki? Er hún einföld í notkun?
nær MediaCenterMaster í torrentið fyrir þig? AntiTrust
-
- Stjórnandi
Oak skrifaði:nær MediaCenterMaster í torrentið fyrir þig? AntiTrust
Allir þættir sem eru í libraryinu og eru ongoing sækir hann sjálfkrafa, í þeim gæðum og formats sem ég bið um. Get líka handvalið hvaða seríur hann á að halda up to date ef ég vil. Get líka beðið forritið um að sækja allar myndir sem koma út og fá yfir x,x í einkun á IMDB, já eða jafnvel sækja allar myndir sem ég á í SD, í HD.
-
Höfundur - Fiktari
AntiTrust skrifaði:
Allir þættir sem eru í libraryinu og eru ongoing sækir hann sjálfkrafa, í þeim gæðum og formats sem ég bið um. Get líka handvalið hvaða seríur hann á að halda up to date ef ég vil. Get líka beðið forritið um að sækja allar myndir sem koma út og fá yfir x,x í einkun á IMDB, já eða jafnvel sækja allar myndir sem ég á í SD, í HD.
Og geturðu valið af hvaða torrentsíðum hann er að sækja þetta?
-
- Stjórnandi
juggernaut skrifaði:
Og geturðu valið af hvaða torrentsíðum hann er að sækja þetta?
Get valið torrentbutler.eu, eztv.it, thepiratebay.sx, kickass.to og newtorrents.info.
-
Höfundur - Fiktari
Eitt enn, hvernig stjórna ég MCM í vélinni. get ég fjarstýrt því úr annari tölvu á heimilinu?
-
- Stjórnandi
juggernaut skrifaði:Eitt enn, hvernig stjórna ég MCM í vélinni. get ég fjarstýrt því úr annari tölvu á heimilinu?
Nei, ekkert remote function. Þetta forrit er líka gert bara til að keyra í bakgrunninum sjálfstætt, ég veit í rauninni ekki til hvers maður gæti notað remote functions á MCM. Maður setur það upp og stillir það, hvaða þætti það á að vera að sækja etc og svo mallar það bara. Annars er auðvitað ekkert mál að remote-a sig inná vélina ef þess þarf.
-
Höfundur - Fiktari