atvinnuleit

Allt utan efnis

Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1615
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

atvinnuleit

Pósturaf gutti » Sun 30. Jún 2013 03:50

Ég er að leita eftir vinnu eins og staða er galli það tekur tíma að leita að vinnu er reyna finna vinnu helst tengt við lagervinnu frekar erfitt að leita vinnu núna sérlega um sumarið. Búinn að skæja um slatta en galli mar fær frekar lítið um svar til baka þótt mar gefur upp mail sima.Ef þið vitið um einhvað lagervinnu má setja link hér eða pm

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Re: atvinnuleit

Pósturaf capteinninn » Sun 30. Jún 2013 03:57

Jesús pétur þetta er hræðilegt hjá þér.

Legðu nú eitthvað smá effort í þennan post hjá þér og þá gengur þetta eitthvað betur hjá þér, vonandi ertu ekki að senda svona pósta á fyrirtæki þegar þú ert að leita að vinnu, allavega myndi ég ekki hafa neinn áhuga á að ráða þig ef ég fengi svona fyrirspurn um atvinnu.

siggik
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53

Pósturaf siggik » Sun 30. Jún 2013 05:03

hannesstef skrifaði:Jesús pétur þetta er hræðilegt hjá þér.

Legðu nú eitthvað smá effort í þennan post hjá þér og þá gengur þetta eitthvað betur hjá þér, vonandi ertu ekki að senda svona pósta á fyrirtæki þegar þú ert að leita að vinnu, allavega myndi ég ekki hafa neinn áhuga á að ráða þig ef ég fengi svona fyrirspurn um atvinnu.

það sem þessi segir

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf ASUStek » Sun 30. Jún 2013 08:47

what did i just read?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 30. Jún 2013 09:17

gutti skrifaði:Ég er að leita eftir vinnu eins og staða er galli það tekur tíma að leita að vinnu er reyna finna vinnu helst tengt við lagervinnu frekar erfitt að leita vinnu núna sérlega um sumarið. Búinn að skæja um slatta en galli mar fær frekar lítið um svar til baka þótt mar gefur upp mail sima.Ef þið vitið um einhvað lagervinnu má setja link hér eða pm

Skrifaðu nú rétt og skiljanlega það er hræðilegt að lesa þetta.
Maður leitar ekki eftir neinu maður leitar sér AÐ vinnu svo er erfitt að klóra sig fram úr restinni sem þú skrifar.

Ég held að mestu líkurnar séu á að fá vinnu í stórmörkuðum eins og Hagkaup, Bónus ofl. en þú ert ansi seinn í þessu þetta sumarið og flestir þegar búnir að ráðstafa plássum.
Það eru meiri líkur á að umsóknir séu skoðaðar ef þær eru vandaðar og vel framsettar.

Gangi þér vel.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Sun 30. Jún 2013 09:22

Númer 1,2 og 3, miklu betra að fara beint á staðinn sem þú hefur áhuga að vinna hjá í stað að senda þeim mail.

En ef þú hefur ekki áhuga á því er gott að vera með flotta og góða ferilskrá, með mynd, upplýsingar um þig og fl.. Persónulega myndi ég hafa flotta
ferilskrá sem ég myndi senda fyritækjunum sem viðhengi þar sem mörg þeirra eru með svona að þú getir sótt um á netinu hjá þeim með að fylla út form hjá þeim.

Leggðu metnað í þetta en að fara á staðinn er alltaf það besta, mæli hiklaust með því.

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Sun 30. Jún 2013 09:47

klæddu þíg nú vél(flott föt ekki kuldagalli)og kanski smá klipping,og svo ferðu bara á staðin,talar hægt,ekkert stress,
og mundu það áður þú hefur stjórn á einhverjum lager(þarftu að hafa stjórn á sjálfri þér)

farðu í netto og segðu þeim að þeir séu að opna nýja búð út á granda,og hvort þeim vantar ekki fólk á lagerinn ;)

gangi þér vél.

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 30. Jún 2013 10:00

deusex skrifaði:klæddu þíg nú vél(flott föt ekki kuldagalli)og kanski smá klipping,og svo ferðu bara á staðin,talar hægt,ekkert stress,
og mundu það áður þú hefur stjórn á einhverjum lager(þarftu að hafa stjórn á sjálfri þér)

farðu í netto og segðu þeim að þeir séu að opna nýja búð út á granda,og hvort þeim vantar ekki fólk á lagerinn ;)

gangi þér vél.

Ha ha ha mér fannst pínu fyndið að lesa þetta :popeyed
Satt og rétt en samt svo vitlaust skrifað.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Sun 30. Jún 2013 10:12

"kanski fannst þér þetta svona fyntið þvi þetta var nógu vitlaust fyrir þig" :)

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Sun 30. Jún 2013 12:02

Aldur reynsla og fyrri störf...

Ef einhver hérna gæti ráðið þig í vinnu þá mundi þurfa meira info til að kveikja áhuga.

Hverjir eru þínir styrkleikar (og það er alltaf eitthvað, ég var ráðinn í mitt fyrsta jobb (Fljótt og gott á BSÍ) 16 ára því að ég brosti svo oft í viðtalinu).

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Sun 30. Jún 2013 13:01

Síðan má alltaf þefa uppi vinnustaði með mikla starfsmannaveltu og skella sér í heimsókn þangað.

Það er voða gagnslaust að senda tölvupósta.