Veiðigjaldið og undirskriftalistinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Veiðigjaldið og undirskriftalistinn

Pósturaf hakkarin » Mið 19. Jún 2013 23:55

"Sjávarútvegsráðherra segir fjölda undirskrifta koma sér á óvart því engar breytingar á veiðigjöldunum þýði engin veiðigjöld á næsta fiskveiðiári."

http://visir.is/segir-fjolda-undirskrif ... 3130619012

Ef að svo er af hverju er þá verið að safna undirskriftum?

Ef að það verða enginn veiðigjöld á næsta ári græða þá ekki þessir kallar sem að þetta fólk segir að sé svo spilt og rotið?

Ég held að það vanti nokkrar skrúfur í þetta fólk. :uhh1

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 795
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07

Re: Veiðigjaldið og undirskriftalistinn

Pósturaf Baldurmar » Mið 19. Jún 2013 23:57

Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 20. Jún 2013 00:08

Samfó og vg að gráta úr sér augun yfir að rugl frumvarpið þeirra sé drepið

sent úr s2

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Jún 2013 00:24

Auðvita eiga þeir sem nýta auðlindirnar að borga gjald fyrir það.
http://www.dv.is/frettir/2013/6/18/hann ... rs-81LAOB/

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 20. Jún 2013 00:35

Ef það væri hægt að fá það á hreint hvern fjandann á að skattleggja þá væri eflaust gaman að hafa skoðun á þessu.

Í Harmageddon í morgun talaði Sigurður Ingi um það að skv. upphaflega frumvarpinu yrðu borguð gjöld í samræmi við meðalhagnað allra útgerðanna sem merkti það að þau fyrirtæki sem væru undir meðaltalinu myndu skila tapi.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 20. Jún 2013 00:47

Bjosep skrifaði:Ef það væri hægt að fá það á hreint hvern fjandann á að skattleggja þá væri eflaust gaman að hafa skoðun á þessu.

Í Harmageddon í morgun talaði Sigurður Ingi um það að skv. upphaflega frumvarpinu yrðu borguð gjöld í samræmi við meðalhagnað allra útgerðanna sem merkti það að þau fyrirtæki sem væru undir meðaltalinu myndu skila tapi.

Ég get ekki skilið gildandi lög þannig. Það er "umframhagnaður" (s.s. hagnaður yfir einhverju sem þykir eðlileg ávöxtun) sem er skattlagður. Núna er ég ekki búinn að kynna mér þetta í þaula en eina leiðin sem ég sé til að einhver geti tapað á þessu er ef þú "átt" útgerð en skuldar rosalega mikið þannig að "eðlileg ávöxtun" er ekki nóg til að þú græðir eitthvað.

En er einhver ástæða til að bjarga fyrirtækjum sem eru svo ofurskuldsett? Það er ekki eins og fyrirtækið héldi ekki áfram með nýja eigendur.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fim 20. Jún 2013 00:51

Baldurmar skrifaði:http://skodun.is/2013/06/19/valtvennuvilla-og-hotun-sjavarutvegsradherra/?fb_action_ids=10151570734088509&fb_action_types=og.likes&fb_ref=below-post&fb_source=other_multiline&action_object_map=%7B%2210151570734088509%22%3A263356120472605%7D&action_type_map=%7B%2210151570734088509%22%3A%22og.likes%22%7D&action_ref_map=%7B%2210151570734088509%22%3A%22below-post%22%7D

hahahahahahaha

"Viðbrögð ráðherrans einkennast af klassískum hræðsluáróðri. Það má ekki hækka skatt, þá hættir fólk að vinna."

Það er eins og þessi gaur viti það ekki að hér hafi verið vinstri stjórn síðustu 4 árinn.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Jún 2013 00:52

dori skrifaði:
Bjosep skrifaði:Ef það væri hægt að fá það á hreint hvern fjandann á að skattleggja þá væri eflaust gaman að hafa skoðun á þessu.

Ég get ekki skilið gildandi lög þannig. Það er "umframhagnaður" (s.s. hagnaður yfir einhverju sem þykir eðlileg ávöxtun) sem er skattlagður. Núna er ég ekki búinn að kynna mér þetta í þaula en eina leiðin sem ég sé til að einhver geti tapað á þessu er ef þú "átt" útgerð en skuldar rosalega mikið þannig að "eðlileg ávöxtun" er ekki nóg til að þú græðir eitthvað.

En er einhver ástæða til að bjarga fyrirtækjum sem eru svo ofurskuldsett? Það er ekki eins og fyrirtækið héldi ekki áfram með nýja eigendur.

Það er nú búið að reka "útgerðina" með tapi frá upphafi til þess einmitt að komast hjá skattgreiðslum.
Eitt og eitt risafyrirtæki sem sýnir hagnað af því að það getur ekki annað.
Já og auðvitað eiga fyrirtæki sem eru ekki sjálfbær í rekstri að fara á hausinn.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fim 20. Jún 2013 01:08

GuðjónR skrifaði:
dori skrifaði:

Það er nú búið að reka "útgerðina" með tapi frá upphafi til þess einmitt að komast hjá skattgreiðslum.
Eitt og eitt risafyrirtæki sem sýnir hagnað af því að það getur ekki annað.
Já og auðvitað eiga fyrirtæki sem eru ekki sjálfbær í rekstri að fara á hausinn.

Og hvað ef að fyrirtækin sem að eru "ekki sjálfbær" fara á hausinn eimitt AÐ ÞVÍ að það er verið að kaffæra þeim með gjöldum og sköttum?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 20. Jún 2013 03:11

Er framsókn ekki búinað ljúga nóg?

Það á að ljúga því líka að það verði ekki innheimtir skattar og gjöld...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 20. Jún 2013 03:12

hakkarin skrifaði:
Baldurmar skrifaði:http://skodun.is/2013/06/19/valtvennuvilla-og-hotun-sjavarutvegsradherra/?fb_action_ids=10151570734088509&fb_action_types=og.likes&fb_ref=below-post&fb_source=other_multiline&action_object_map=%7B%2210151570734088509%22%3A263356120472605%7D&action_type_map=%7B%2210151570734088509%22%3A%22og.likes%22%7D&action_ref_map=%7B%2210151570734088509%22%3A%22below-post%22%7D

hahahahahahaha

"Viðbrögð ráðherrans einkennast af klassískum hræðsluáróðri. Það má ekki hækka skatt, þá hættir fólk að vinna."

Það er eins og þessi gaur viti það ekki að hér hafi verið vinstri stjórn síðustu 4 árinn.

Sem stóð síg með prýði, a.m.k. í efnahagsmálum.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fim 20. Jún 2013 03:39

rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:

hahahahahahaha

Sem stóð síg með prýði, a.m.k. í efnahagsmálum.

Ef að hún var svona frábær af hverju var henni þá slátrað í kosningunum?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 20. Jún 2013 03:42

hakkarin skrifaði:Ef að hún var svona frábær af hverju var henni þá slátrað í kosningunum?

Burtséð frá því að mér er alveg sama um umræðuna þá er þetta stórundarleg spurning hjá þér. Hæfasta manneskjan er ekki alltaf kosin.

Modus ponens

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fim 20. Jún 2013 04:20

Hefur einhver ykkar lesið téð frumvarp og breytingatillöguna á því?

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 20. Jún 2013 09:06

tíbíst.. það er búið að setja á auðlindargjald.

bara með þessa spilltu ríkisstjórn sem er samansett að kvótakóngum eða aðila sem hafa beinna hagsmuna að gæta með að lækka þessi gjöld kemur núna framm og fer að segja ef við lækkum ekki gjaldið
þá verður ekkert gjald rukkað á næsta ári?.. bíddu ef við lækkum það ekki um 3 miljarða þá rukkum við ekkert?.

ég vorkenni þessari útgerð ekki fyrir fimmaura.. hún er að fá metverð fyrir aflann útaf handónýtri krónu og mér finnst það algjörlega eðilegt að þeir greiði í ríkiskassann.. hvernig gat þessi útgerð gengið hérna
fyrir hrun?.. eftir hrun þá hefur aflaverðmæti þeirra meira en tvöfaldast, nánast allar skuldir af þessum fyrirtækjum afskrifaðar og samt virðast þeir ekki tíma því að greiða auðlindargjald af hreinum hagnaði?

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fim 20. Jún 2013 11:16

hakkarin skrifaði:Ef að hún var svona frábær af hverju var henni þá slátrað í kosningunum?

Af því að fólk er fíbl og trúir öllum kosningaáróðrinum eins og td. að xB og xD ætli að gera eitthvað fyrir heimilin í landinu. Síðan var það líklega Icesave sem í raun felldi ríkisstjórnina, Sigmundur veðjaði rétt á Indefense.

Ég er mjög hægrisinnaður sjálfur, jafnvel öfgafullur á sumum sviðum, en ég get ekki sagt annað en að fráfarandi ríkisstjórn hafi staðið sig nokkuð vel, miðað við aðstæður og því ástandi sem hún tók við eftir hrunið.

Það er til ein mjög einföld lausn á þessu máli; ef núverandi útgerðir treysta sér ekki til að stunda veiðar og greiða veiðigjald á að taka af þeim kvótan og úthluta honum til annara sem eru hæfari til að stunda þessar veiðar. Og ef það finnst eingin til þess (ég væri td. alveg til í það) þá mætti leigja kvótan til Norðmanna, Færeyjinga eða ESB. Ríkið á að hugsa um það eitt að hámarka þær tekjur sem það getur haft af fiskveiðum, almenningi til hagsbóta.

Hef litla samúð með útgerðum sem hafa miljarða í hagnað, geta greitt út arð fyrir mörg hundruð miljónir en væla undan því að borga nokkur hundruð miljónir í veiðigjald.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Jún 2013 11:26

Stutturdreki skrifaði:Það er til ein mjög einföld lausn á þessu máli; ef núverandi útgerðir treysta sér ekki til að stunda veiðar og greiða veiðigjald á að taka af þeim kvótan og úthluta honum til annara sem eru hæfari til að stunda þessar veiðar. Og ef það finnst eingin til þess (ég væri td. alveg til í það) þá mætti leigja kvótan til Norðmanna, Færeyjinga eða ESB. Ríkið á að hugsa um það eitt að hámarka þær tekjur sem það getur haft af fiskveiðum, almenningi til hagsbóta.
Hef litla samúð með útgerðum sem hafa miljarða í hagnað, geta greitt út arð fyrir mörg hundruð miljónir en væla undan því að borga nokkur hundruð miljónir í veiðigjald.

Það er ekki hægt að orða þetta betur!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 20. Jún 2013 11:27

Stutturdreki skrifaði:
Það er til ein mjög einföld lausn á þessu máli; ef núverandi útgerðir treysta sér ekki til að stunda veiðar og greiða veiðigjald á að taka af þeim kvótan og úthluta honum til annara sem eru hæfari til að stunda þessar veiðar. Og ef það finnst eingin til þess (ég væri td. alveg til í það) þá mætti leigja kvótan til Norðmanna, Færeyjinga eða ESB. Ríkið á að hugsa um það eitt að hámarka þær tekjur sem það getur haft af fiskveiðum, almenningi til hagsbóta.

Áttu bát til að byrja veiðar ?
þar sem að ég get ekki séð að það sé hægt að kaupa sér bát á lánum, þar sem að þá væri útgerðin orðin ofskuldsett, sem að verður þess valdandi að hún getur ekki gengið, sem að verður þess valdandi að engin bankastofnun komi til með að lána til útgerðarfyrirtækja.
semsagt, dæmið gengur engan vegin upp.

nú ef þú átt bátinn fyrir þá er þetta ekkert mál.

Auðvitað á að borga veiðileyfagjald, en aftur á móti má alveg breyta útreikningum á þessu, hafa þetta bara fasta prósentu af aflaverðmæti kvóta sem að þú veiðir (og átt)
hafa töluvert hærri prósentu af kvóta sem að þú átt og veiðir ekki (þá borgar leiguaðilinn samt sem áður sömu tölu og hinir, það bætist bara við x álag frá þeim sem að leigir út kvótann sinn)

síðan mætti alveg bara að taka upp álíka gjald af öðrum auðlindum sem að eru í landinu.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 20. Jún 2013 11:46

urban skrifaði:síðan mætti alveg bara að taka upp álíka gjald af öðrum auðlindum sem að eru í landinu.
Algjörlega. Sama hvort það er fiskur, fallvatnsorka, jarðvarmi, olía eða eitthvað annað þá á það að skila einhverju til þjóðarinnar (og ekki koma með eitthvað trickle down economics kjaftæði hérna).

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Jún 2013 11:57

dori skrifaði:
urban skrifaði:síðan mætti alveg bara að taka upp álíka gjald af öðrum auðlindum sem að eru í landinu.
Algjörlega. Sama hvort það er fiskur, fallvatnsorka, jarðvarmi, olía eða eitthvað annað þá á það að skila einhverju til þjóðarinnar (og ekki koma með eitthvað trickle down economics kjaftæði hérna).

Algjörlega!

snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51

Pósturaf snjokaggl » Fim 20. Jún 2013 12:05

Stutturdreki skrifaði:Það er til ein mjög einföld lausn á þessu máli; ef núverandi útgerðir treysta sér ekki til að stunda veiðar og greiða veiðigjald á að taka af þeim kvótan og úthluta honum til annara sem eru hæfari til að stunda þessar veiðar. Og ef það finnst eingin til þess (ég væri td. alveg til í það) þá mætti leigja kvótan til Norðmanna, Færeyjinga eða ESB. Ríkið á að hugsa um það eitt að hámarka þær tekjur sem það getur haft af fiskveiðum, almenningi til hagsbóta.

Já, það þyrfti að reikna með þeim tekjum sem tapast á því að íslenskur almenningur missir vinnuna við veiðar og fiskvinnslu.
Skatttekjurnar frá þeim er örugglega eitt sér alveg nóg að ríkið myndi stórtapa á því að selja kvótann til útlanda.
Tala nú ekki um ömurlegheitin að þurfa að kaupa sér innfluttann "íslenskan" fisk á Íslandi.
Síðast breytt af snjokaggl á Fim 20. Jún 2013 12:06, breytt samtals 1 sinni.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fim 20. Jún 2013 12:06

Þetta frumvarp var/er eins heimskt eins og hægt er. Taka einhverja tölu af hagnaði fyrirtækja.

Með þessu er verið að refsa þeim sem eru útsjónarsamir, reyna að spara og fara vel með.

Það er nú þegar gjöld á útgerðina sem meðal annars eru nýtt í rekstur á fiskistofu.

Einfaldasta leiðin í þessu er að taka ákveðið gjald af hverju kíló, en stóri vandinn í því eru misvitrir "vinstri menn" sem þurfa að hækka öll gjöld, þannig að talan væri stöðugt að breytast. Síðan er það hin hættan að sjómenn yrðu látnir taka þátt í kostnaði.
Nú mun einhver snillingurinn segja að þeir hafi alltof góð laun, ég skal hlusta ef hann hefur verið á sjó yfir vetrartímann.

Í lögum stendur að það sé ekki hægt að veðsetja kvóti, einungis skip.
Reynið þið að fara í banka og fá lán til skipakaupa án þess að hafa nokkurn kvóta.

Vandræðin eru þau að kvótinn hefur verið "eignargerður" þannig að það er hægt að selja og leigja hann milli manna.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fim 20. Jún 2013 12:10

GuðjónR skrifaði:
dori skrifaði:

Algjörlega!

Ríkisreksturinn alveg að drepa menn.

Með þessu má enginn eiga neitt og allt frumkvæði drepið.
Ég held að menn ættu að fara að lesa aftur litlu gulu hænuna.
Að verða ansi mikið þetta ég, ég´, ég.

Ef það er engin hagnaðarvon, verður ansi lítið um framkvæmdir.

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 20. Jún 2013 12:14

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
dori skrifaði:

Algjörlega!

Ríkisreksturinn alveg að drepa menn.

Með þessu má enginn eiga neitt og allt frumkvæði drepið.
Ég held að menn ættu að fara að lesa aftur litlu gulu hænuna.
Að verða ansi mikið þetta ég, ég´, ég.

Ef það er engin hagnaðarvon, verður ansi lítið um framkvæmdir.

Ef þú ert að nýta þér auðlindir sem landið hefur (og eru ekki endilega endurnýjanlegar) sem þú fékkst hugsanlega gefins af því að vinur þinn var í einhverri stöðu hjá ríkinu þá finnst mér ekkert að því að þú borgir fyrir nýtingu á þeim auðlindum. Ef þú býrð til verðmætin sjálfur með útsjónasemi þá er það allt annað mál.

snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51

Pósturaf snjokaggl » Fim 20. Jún 2013 12:43

Það er ekki verið að ræða að afnema öll veiðigjöld, bara þetta sérstaka sem var sett á fyrir ári síðan.
Nema ég sé alveg rosalega að misskilja.