Get ég haft 2 routera á sömu tengingunni

Höfundur
Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Get ég haft 2 routera á sömu tengingunni

Pósturaf Geita_Pétur » Þri 18. Jún 2013 17:03

Er að forvitnast hvor að það sé hægt að vera með tvo routera á sömu tengingunni.

Ástæða þess að ég vil geta notað annan routerinn með breyttu DNS fyrir unblock-us fsvo að ég geti nota netflix, vudu etc... á öllum tækjum á heimilinu, svo vil ég líka geta haft bara venjulegt Íslenskt.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Get ég haft 2 routera á sömu tengingunni

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jún 2013 23:44

Á ljósleiðara hjá GR er þetta hægt, öðrum ekki.

Sent from my Nexus 4 using Tapatalk 4 Beta

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 477
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Mið 19. Jún 2013 05:16

Get ég semsagt ekki fengið annan router hjá vodafone er semsagt í kjallara heima og routerin er uppi er oft með mjög lélegt netsamband niðri er ekki hægt að fá annan router til að virka líka í kjallaranum ?

einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01

Pósturaf einarth » Mið 19. Jún 2013 08:27

Þarft ekki annan router til að auka þráðlausa sambandið, þú notar wireless access point (ap).

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 4 Beta

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Mið 19. Jún 2013 10:59

stefhauk skrifaði: Get ég semsagt ekki fengið annan router hjá vodafone er semsagt í kjallara heima og routerin er uppi er oft með mjög lélegt netsamband niðri er ekki hægt að fá annan router til að virka líka í kjallaranum ?

Þetta er hægt eins og einarth segir með ap eða wireless extender.
Hins vegar ef þú er með 2 routera þá er oft hægt að configa þá þannig að annar þeirra tengist netinu og er router og hinn configaður þannig að hann er í raun lítið annað en AP eða extender.

Ég tengdi vin minn þarnnig að einn router, Router 1 (t.d. 192.168.1.1), er tengdur við internetið og keyrir dhcp og allt það. Ég tók frá 2-3 ip tölur sem eru ekki úthlutaðar í dhcp.
Hinn, router 2, er tengdur með vír og hafður uppi og er með fasta eina af þessum fráteknu ip tölum (t.d. 192.168.1.2) og stilli gateway á honum á router 1(gateway 192.168.1.1).
Router 2 keyrir ekkert DHCP eða neitt annað, passa upp á það.
WIFI á Router 2 er configað eins og Router 1, með sama ssid og passcode, nema á annari rás (eins langt frá hinum og hægt er t.d. 1 og 11 eða 6 og 11. Nákvæmlega hvaða rás maður notar fer eftir aðstæðum á hverjum stað, hvort það eru fleiri merki í loftinu og þess háttar, maður vill helst minnst conflict.

Gætir þurft að stilla routerana sér, það er hafa slökkt á öðrum meðan þú stillir hinn, því þeir gætu líklega báðir keyrt upp default á sömu IP tölu og báðir farið að deila IP tölum sem er ávísun á vandræði. Þannig að þú slekkur á router 2, stillir router 1, slekkur síðan á router 1 og kveikir á router 2 og stillir hann.
Síðan kemur þú routernum fyrir langt frá hvor öðrum og kveikir á router 1 og svo router 2, Þar sem þeir eru með sama wifi config (nema rásin) þá velja wifi tækin þann sem er með sterkara merkið á hvorum stað, þú þarft því ekki að tengjast öðru neti þegar þú ferð á milli hæða.

Vona að þetta skiljist hjá mér, config getur verið mismunandi milli routera en þetta ætti að virka svona í prisipinu.

Höfundur
Geita_Pétur
Nörd

Pósturaf Geita_Pétur » Mið 19. Jún 2013 18:38

AntiTrust skrifaði:Á ljósleiðara hjá GR er þetta hægt, öðrum ekki.

Ég er með ljósleiðara hjá GS...

Hvernig er þetta tengt? nota ég splitter frá Lan snúrunni í báða routerana eða tengi ég frá öðrum routernum yfir í hinn? eða hvað?

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Mið 19. Jún 2013 19:17

Geita_Pétur skrifaði:

Hvernig er þetta tengt? nota ég splitter frá Lan snúrunni í báða routerana eða tengi ég frá öðrum routernum yfir í hinn? eða hvað?

Held þetta sé ekki hægt með ljósleiðara frá GS þar sem þeir nota user og pass auðkenningu til þess að auðkenna routerana. Það geta ekki 2 routerar notað sama user og pass þar sem þá væru þeir með sömu IP tölu. Best að spyrja þá samt til að vera viss.

Annars geturu örugglega tengt úr WAN tengi á einum router í LAN tengi á hinum, þá eru báðir að virka sem routerar en öll traffíkin fer samt í gegnum þann sem tengist ljósleiðaranum beint.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Höfundur
Geita_Pétur
Nörd

Pósturaf Geita_Pétur » Mið 19. Jún 2013 20:33

GrimurD skrifaði:
Geita_Pétur skrifaði:

Held þetta sé ekki hægt með ljósleiðara frá GS þar sem þeir nota user og pass auðkenningu til þess að auðkenna routerana. Það geta ekki 2 routerar notað sama user og pass þar sem þá væru þeir með sömu IP tölu. Best að spyrja þá samt til að vera viss.

Annars geturu örugglega tengt úr WAN tengi á einum router í LAN tengi á hinum, þá eru báðir að virka sem routerar en öll traffíkin fer samt í gegnum þann sem tengist ljósleiðaranum beint.

Gæti það þá virkað þannig að ef ég tengi annann routerinn við hinn og seinni routerinn er settur upp með breyttum DNS Server fyrir Unblock-US?

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Mið 19. Jún 2013 21:10

Geita_Pétur skrifaði:
GrimurD skrifaði:
Geita_Pétur skrifaði:

Gæti það þá virkað þannig að ef ég tengi annann routerinn við hinn og seinni routerinn er settur upp með breyttum DNS Server fyrir Unblock-US?

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 19. Jún 2013 21:23

Setja upp pfsense box með 2 subnetum með sitthvorum dns stillingunum. Sennilega hægt með dd-wrt líka.

Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 4 Beta

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 477
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Lau 22. Jún 2013 16:20

einarth skrifaði:Þarft ekki annan router til að auka þráðlausa sambandið, þú notar wireless access point (ap).

Hvar fæ ég wireless access point í vodafone eða elko ?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 22. Jún 2013 21:02

stefhauk skrifaði:
einarth skrifaði:Þarft ekki annan router til að auka þráðlausa sambandið, þú notar wireless access point (ap).

Gæti verið til í Elko ég efast um að Vodafone eigi hann en ég hef verið með þennan hann er fínn
http://www.computer.is/vorur/7548/

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Staðsetning: Mosfellsbær

Pósturaf eriksnaer » Lau 22. Jún 2013 22:47

stefhauk skrifaði:

Hef verið að nota þennan frá BT og hefur hann reynst vel og ávalt er mikið álag á honum en hann er ekki að gefa sig undan því... http://bt.is/product/trendnet-300mbps-t ... cess-point

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme