Ný stjórn, er von á góðu??

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Staða: Ótengdur

Ný stjórn, er von á góðu??

Pósturaf tlord » Mið 22. Maí 2013 13:32

Jæja nú er strákarnir búnir hafa það kósý í sumarbústaðnum og alvaran tekur við!
Eru menn bjartsýnir á framhaldið
Hvað eiga þeir að gera? eða ekki?

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Re: Ný stjórn, er von á góðu??

Pósturaf DaRKSTaR » Mið 22. Maí 2013 14:30

ísland verður paradís.

skattlaust land.. allir með tugi billjarða í laun og skuldlausir.

nei veistu það breitir ekki hver er í stjórn það breitir ekki þeirri staðreind að ísland varð gjaldþrota og skular fleyri þúsund milljarða sem mun taka næstu 100 árin að greiða niður.

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mið 22. Maí 2013 14:49

Spurning hvort vont geti versnað.

VG lofaði jöfnuði og allir áttu von á betri tíð.
En það eina sem kom út úr því var að allir höfðu það jafn skítt.

Og samspillingin gat sólundað milljörðum í ESB aðlögun.

Skjámynd

Höfundur
tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mið 22. Maí 2013 15:00

BB vill 'einfalda' vörugjaldadæmið, spurning hvað það þýðir...

hann vill líka lækka tryggingargjaldið, sem er auðvitað besta mál, þá er auðveldara fyrir fyrirtæki að ráða fólk í vinnu

vonandi lækka þeir vaskinn, hann er fáránlega hár..

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1773
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mið 22. Maí 2013 15:29

Tbot skrifaði:Spurning hvort vont geti versnað.

Stundum verður maður að kommenta á svona vitleysu.

ESB viðræður hafa kostað ísland einhversstaðar rétt undir 500milljónum undanfarin ár. Hinsvegar hefur Ísland fengið styrki frá ESB uppá rúma 4-5 milljarða (IPA styrki o.fl.) sem aðeins er hægt að fá ef land er í umsóknarferli. Þessir styrki hafa farið í að styrkja innviði og í margvíslegar rannsóknir.

Nettó hefur Ísland því grætt 3,5-4,5 milljarða á því að hefja aðildarviðræður við ESB.

PS4

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 22. Maí 2013 15:31

blitz skrifaði:Nettó hefur Ísland því grætt 3,5-4,5 milljarða á því að hefja aðildarviðræður við ESB.
Iss.. Það er ekki neitt... Sigmundur Davíð ætlar að ná í miklu meira en það frá vondu köllunum í útlöndum! Þetta er btw. djók svo að það fari ekki á milli mála.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 22. Maí 2013 16:47

Nú er ekki gott að segja, held að það sé sama hvað þeir gera af sér þeir geta varla klúðrað meiru en síðasta stjórn.
Það sem er kannski öðruvísi núna er sú staðreynd að miklu var lofað og væntingarnar eru í takt við það, fólk er orðið langþreytt á aðgerðarleysi og sviknum loforðum og það verður engin þolinmæði hjá þjóðinni að "bíða" eftir að nefndir skoði hitt og þetta í marga mánuði.
Sérstaklega ekki hluti eins og verðtrygginguna sem hefur verið í skoðun í yfir þrjátíu ár. Almenningur vill aðgerðir og það strax.
Sigmundur, put your money where your mouth is!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 22. Maí 2013 16:49

blitz skrifaði:ESB viðræður hafa kostað ísland einhversstaðar rétt undir 500milljónum undanfarin ár. Hinsvegar hefur Ísland fengið styrki frá ESB uppá rúma 4-5 milljarða (IPA styrki o.fl.) sem aðeins er hægt að fá ef land er í umsóknarferli. Þessir styrki hafa farið í að styrkja innviði og í margvíslegar rannsóknir.

Nettó hefur Ísland því grætt 3,5-4,5 milljarða á því að hefja aðildarviðræður við ESB.

Hvað hafa þessir fjármunir farið í?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1773
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mið 22. Maí 2013 17:27

ManiO skrifaði:
blitz skrifaði:ESB viðræður hafa kostað ísland einhversstaðar rétt undir 500milljónum undanfarin ár. Hinsvegar hefur Ísland fengið styrki frá ESB uppá rúma 4-5 milljarða (IPA styrki o.fl.) sem aðeins er hægt að fá ef land er í umsóknarferli. Þessir styrki hafa farið í að styrkja innviði og í margvíslegar rannsóknir.

Hvað hafa þessir fjármunir farið í?

Náttúrufræðistofnun
Fær 3 milljónir, 685 þúsund evrur, ásamt Landmælingum og fleiri, til að kortleggja vistkerfi og fuglalíf á Íslandi. Auðkennd verða svæði sem þarfnast verndar.

Skrifstofa landtengiliðs
1,5 milljón evra fara í landtengilið sem annast samræmingu, stjórn og eftirlit með stuðningi ESB á sviði byggðamála og atvinnuuppbyggingar.

Háskólafélag Suðurlands
Fær 560 þúsund evrur til að vinna að verkefninu Katla jarðvangur. Ætlunin er að vinna þróunaráætlun fyrir Eyjafjallajökulssvæðið og uppbyggingu á þekkingarsetri fyrir svæðið.

Matís
1,9 milljónir evra fara til að framfylgja reglugerðum um matvælaöryggi sem þegar hafa verið innleiddar í gegnum EES. Markmiðið er að tryggja matvælaöryggi og styrkja neytendavernd. Bæta þarf tækjabúnað og þjálfun starfsfólks. Styrkurinn var eyrnamerktur Matís en andstaða þáverandi ráðherra, Jóns Bjarnasonar, veldur því að nú er hann óskilgreindur.

Þýðingarmiðstöð
Þýðingarmiðstöð utanríkisráðuneytisins og Háskóli Íslands fá 1,5 milljóna evra styrk til að þýða regluverk ESB á íslensku. Hluti fer í tækjakaup við nýja námsbraut fyrir ráðstefnutúlka í HÍ.

Hagstofan
Fær 825 þúsund evrur til að endurbæta gerð þjóðhagsreikninga, en skortur á mikilvægum hagtölum er talinn valda erfiðleikum við að meta stöðu einstakra atvinnugreina. Styrkurinn gerir Hagstofunni kleift að fjölga starfsmönnum sem er forsenda verkefnisins.

Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Fær 1.875 þúsund evrur til að efla starfshæfni fullorðinna með litla formlega menntun. Þróað verður raunfærnimat sem nýtist við mat í framhaldsskóla.

Svo var lokað fyrir umsóknir 30. nóvember sl og á væntanlega eftir að tilkynna hvað hefur komið úr því

PS4

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 22. Maí 2013 17:56

Ss ekkert sem skiptir máli..

sent úr s2

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Mið 22. Maí 2013 18:39

Veit ekki hversu mikið afrek það er í sjálfu sér, en hún verður varla verri heldur en þessi ömurlega stjórn VG og Samfó.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 22. Maí 2013 18:46

blitz skrifaði:

ESB viðræður hafa kostað ísland einhversstaðar rétt undir 500milljónum undanfarin ár.

Er einhver staðar hægt að sjá þessar tölur ?

Mig grunar nefnilega að þessar tölur séu töluvert hærri þegar að allt er talið.
biturk skrifaði:Ss ekkert sem skiptir máli..

sent úr s2

æji kemur aftur svona vitleysa...
hvernig færðu það út að þetta skipti ekki máli ?
það er fullt af fólki að vinna þá þarna vinnu sem að væri ekki unnin annars.
væntanlega eitthvað að fólki sem að fær þá vinnu við þetta sem að var ekki með vinnu (eða að vinna aðra vinnu sem að einhver annar fékk)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mið 22. Maí 2013 20:16

blitz skrifaði:

ESB viðræður hafa kostað ísland einhversstaðar rétt undir 500milljónum undanfarin ár. Hinsvegar hefur Ísland fengið styrki frá ESB uppá rúma 4-5 milljarða (IPA styrki o.fl.) sem aðeins er hægt að fá ef land er í umsóknarferli. Þessir styrki hafa farið í að styrkja innviði og í margvíslegar rannsóknir.

Því miður virðist blitz vera dæmigerður samspillingar liði.
Svo tekið sé frá http://evropuvefur.is/svar.php?id=60463
"Samkvæmt skýrslu utanríkisráðherra sem var lögð fyrir Alþingi í maí 2011 er áætlaður kostnaður nú 953 milljónir króna að teknu tilliti til niðurskurðar á framlögum til þýðinga"

Og svo kemur meira þar sem ekki er hægt að gefa nákvæman kostnað. Miðað við allt hjá ríkinu vegna eyðslu stenst ekkert þ.e. tvö til þreföldun.
Og þetta er frá árinu 2011. Þannig að mitt innlegg er nærri lægi.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 22. Maí 2013 20:24

Ég er byrjaður að grilla á kvöldin allavega... græða á daginn er alveg að fara bresta á!

*-*

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 22. Maí 2013 20:32

Tbot skrifaði:
blitz skrifaði:

Því miður virðist blitz vera dæmigerður samspillingar liði.
Svo tekið sé frá http://evropuvefur.is/svar.php?id=60463
"Samkvæmt skýrslu utanríkisráðherra sem var lögð fyrir Alþingi í maí 2011 er áætlaður kostnaður nú 953 milljónir króna að teknu tilliti til niðurskurðar á framlögum til þýðinga"

Og svo kemur meira þar sem ekki er hægt að gefa nákvæman kostnað. Miðað við allt hjá ríkinu vegna eyðslu stenst ekkert þ.e. tvö til þreföldun.
Og þetta er frá árinu 2011. Þannig að mitt innlegg er nærri lægi.

Ég skil ekki alveg, þannig að Ísland var búið að eyða 953 milljóna króna í verkefnið árið 2011 og ef við gefum okkur að búið sé að eyða jafn miklu í fyrra og á þessu ári kemur þetta saman í 2859 milljónir. Samkvæmt blitz erum við búin að fá milli 4-5 milljarða. Erum við þá ekki samt að græða á þessu?

Ég hef mínar efasemdir með að ganga í ESB en ég verð nú að gefa Blitz það að hann kemur allavega með betri útreikninga bakvið staðhæfingar sínar.

Svo er reyndar eitt annað, hver verður kostnaðurinn við að kjósa um hvort halda eigi áfram aðildaviðræðum við ESB. Væri ekki mun betra að klára bara þessar viðræður og fá samning sem við getum svo kosið um. Við virðumst vera að hagnast á því bara að vera í viðræðum við þá og ef við fáum einhvern rugl samning getum við bara sagt nei við honum. Þá verðum við líka í betri samningstöðu ef þeir koma aftur og vilja fá okkur í sambandið, íslenskir stjórnmálamenn geta þá sagt að þeir þurfi að bjóða okkur betri samning næst því íslenska þjóðin samþykkti ekki síðasta samning. En það er auðvitað bara pæling fyrir framtíðina.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 22. Maí 2013 21:43

Sumir vilja meina að þetta "styrktarfé" er bara mútufé. Með því að láta vel valda aðila fá peninga þá verða þeir hliðhollari þínum málstað, og svo láta þessir aðilar til sín taka í umræðunni um kosti og galla þess að ganga í ESB... og auðvitað mæla þeir með aðild.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 22. Maí 2013 21:58

"Þessi ömurlega ríkisstjórn VG og samfó" hefur gert meira fyrir almenning í þessu landi en verðandi ríkisstjórn mun gera.

Núna munu reglur sem takmörkuðu kennitöluflakk heyra sögunni til fljótlega svo að hægt verði að búa til fjölda svarthola sem valda samfélaginu kostnaði en gera eigendur þeirra ríka.

Þessir menn, Bjarni og Sigmundur hafa setið á þingi en vissu ekki hver staða ríkissjóðs var... og sögðu svo öllum að hún væri verri en talað hafði verið um...

Man ekki betur en að slæm staða ríkissjóðs hafi verið endalaus afsökun fyrri ríkisstjórnar... og það er ekki einusinni komin ný og sama afsökunin er komin í notkun.

Þeir ætla að fjölga ráðuneytum því að okkar 300.000 manna samfélag þarf að hafa eins mörg ráðuneyti og önnur lönd... því að starfsemin undir hverju ráðuneyti er svo umfangsmikil.

Prump, afsökun og bara verið að koma vinum sínum á spenann...

Þeir eru ekki byrjaðir að vinna og eru farnir að gera gloríur sem fólk sér í gegnum.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 22. Maí 2013 22:15

Ef ég fengi að ráða á internetinu væri orðalag eins og "Samspillinging" "FLokkurinn" osfrv. bannsök í almennri umræðu.

Einn daginn...

Varðandi ríkisstjórnina segi ég við alla í kringum mig að nú skulum við býða og sjá og dæma eftir verkum en ekki fyrirfram forsendum. Það eru víst 4 ár í næstu kosningar svo það er lítið annað sem við getum gert þangað til.
Ef þau "loforð" sem gefin eru í stjórnarsáttmálanum standast þá er það hið besta mál að mörgu leiti.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 22. Maí 2013 22:19

Eru ekki allir með fullan frysti af humar og hvítvín í kjallarnaum?

Annars held ég að þessi stjórn eigi eftir að standa sig vel og standa við það sem kom henni til valda. Annars er það bara S+VG aftur.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 22. Maí 2013 22:39

tdog skrifaði:Eru ekki allir með fullan frysti af humar og hvítvín í kjallarnaum?

Annars held ég að þessi stjórn eigi eftir að standa sig vel og standa við það sem kom henni til valda. Annars er það bara S+VG aftur.

Uhhh nei, ég mundi kjósa eitthvað af nýja liðinu...

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 22. Maí 2013 23:34

Daz skrifaði:Ef ég fengi að ráða á internetinu væri orðalag eins og "Samspillinging" "FLokkurinn" osfrv. bannsök í almennri umræðu.

Einn daginn...

Varðandi ríkisstjórnina segi ég við alla í kringum mig að nú skulum við býða og sjá og dæma eftir verkum en ekki fyrirfram forsendum. Það eru víst 4 ár í næstu kosningar svo það er lítið annað sem við getum gert þangað til.
Ef þau "loforð" sem gefin eru í stjórnarsáttmálanum standast þá er það hið besta mál að mörgu leiti.

Mjög sammála þessu. Þótt ég hafi ekki kosið neinn af fjórflokkunum þýðir ekki að fara að væla yfir því að mitt fólk náði ekki meira fylgi. Mig hlakkar til að sjá þá koma með breytingarnar sem þeir hafa lofað og vona að þeir standi sig vel.
Mér líst samt ekki alveg nógu vel á fjölgun á ráðuneytunum og er sammála Rapport að því leyti en við sjáum hvernig þetta fer.

Eitt samt sem ég vill sjá er að öll atkvæði verði jöfn, er ekki alveg nógu sáttur við þetta fyrirkomulag sem er núna en vonandi ná nýju flokkarnir að þrýsta á stjórnvöld um að koma á þeim breytingum.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 22. Maí 2013 23:56

rapport skrifaði:
tdog skrifaði:Eru ekki allir með fullan frysti af humar og hvítvín í kjallarnaum?

S+VG stóðu sig vel, þrátt fyrir að ég hefði viljað aðrar áherslur. Ef að þessir tveir standa sig ekki þá kýs ég líklegast S eða VG næst, nema að 5% þröskuldurinn verði afnuminn. Að kjósa flokk sem mögulega kemur ekki manni inn og að fá þá sem ég er óánægður með eða þá að kjósa þá sem ég get sætt mig við, þá kýs ég seinni kostinn.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 23. Maí 2013 00:14

tdog skrifaði:
rapport skrifaði:

S+VG stóðu sig vel, þrátt fyrir að ég hefði viljað aðrar áherslur. Ef að þessir tveir standa sig ekki þá kýs ég líklegast S eða VG næst, nema að 5% þröskuldurinn verði afnuminn. Að kjósa flokk sem mögulega kemur ekki manni inn og að fá þá sem ég er óánægður með eða þá að kjósa þá sem ég get sætt mig við, þá kýs ég seinni kostinn.

Hvaða arm samfylkinginarinnar myndiru þá kjósa? ;)

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."