Halló ég er í vadræðum með 3G router frá vodafone huawei b260. Er með eftirlitsmyndavel en þetta virkar ekki.er með simkort með fasri iptölu. Er eitthver sem þekkir þessa routera,stillinguna á þeim, er búinn að hringja mjög oft í vodafone og ekkert gengur.Fyrst þegar eg fekk routerinn virkaði han vel, eg gat farið iná hann og snúið myndavelinni, en síðan gerðist eitthvað, gekk alltaf verr og ver að komast inn á þetta og núna er þetta hætt að virka......
takk takk
3G router frá vodafone huawei b260
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: 3G router frá vodafone huawei b260
Er routerinn ennþá að fá sömu föstu IP töluna? Kemstu inn á routerinn í gegnum LAN/WLAN? Er kannski komið verulega langt síðan routerinn var endurræstur?
er APN á routernum ekki örugglega static.gprs.is ?
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
já það er sama ip talan á honum og hann hefur verið endurræstur OFT
og það er APN static.gprs.is eru eitthverjar aðrar stillingar sem gætu verið vitlausar eitthvernstaðar, routerinn er að flökta á ljósgrænu-grænu og blikkar bláu ljósi,,eins og hann nái ekki nógu góðu sambandi?? sambandið getur ekki verið betra því að ég bý við hliðina á sendirnum, ég hef hringt í vodafone þeir segja að ekkert sé að sendirnum. Þegar að ég fekk routerinn fyrir 1og hálfum mánuði þá virkaði hann mjög vel en núna kemst ég ekki einu sinni inn á netið í tölvunni á honum, og alls ekki inn á myndavelina.
kanski er er stilling eitthvern staðar sem þarf að kaka við eða úr. kanski er þetta bara hand ónítt drasl
og það er APN static.gprs.is eru eitthverjar aðrar stillingar sem gætu verið vitlausar eitthvernstaðar, routerinn er að flökta á ljósgrænu-grænu og blikkar bláu ljósi,,eins og hann nái ekki nógu góðu sambandi?? sambandið getur ekki verið betra því að ég bý við hliðina á sendirnum, ég hef hringt í vodafone þeir segja að ekkert sé að sendirnum. Þegar að ég fekk routerinn fyrir 1og hálfum mánuði þá virkaði hann mjög vel en núna kemst ég ekki einu sinni inn á netið í tölvunni á honum, og alls ekki inn á myndavelina.
kanski er er stilling eitthvern staðar sem þarf að kaka við eða úr. kanski er þetta bara hand ónítt drasl
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Ef ég skil þig rétt þá er ljósið sem gefur til kynna inn á hvaða mode þú ert að tengjast að breyta um lit og þá þýðir blátt 3G og grænt 2G, og hljómar því eins og þú sért að flökta þarna á milli.
Farðu inn á viðmótið á routernum -> Advanced Settings -> Mobile Network settings -> Network settings -> Þarna ættiru að hafa valið WCDMA only. Þetta ætti að koma í veg fyrir að routerinn sé að hoppa yfir á 2G netið.
Farðu inn á viðmótið á routernum -> Advanced Settings -> Mobile Network settings -> Network settings -> Þarna ættiru að hafa valið WCDMA only. Þetta ætti að koma í veg fyrir að routerinn sé að hoppa yfir á 2G netið.
já þetta er líklega eitthvað svoleiðis æeg er búinn að prufa loftnet og .það er eins.