Hvar er best að kaupa iPhone?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvar er best að kaupa iPhone?
Eg var að spá í að kaupa síma, líklegast iPhone 4 og það ódýrasta sem ég hef fundið er í Elko á 67þ tæpar. Er eitthvað að fara framhjá mér? Mig vantar 2 síma og er opinn fyrir öllu svosem.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar er best að kaupa iPhone?
Ég er sjálfur iPhone 5 notandi og ég mæli alls ekki með að kaupa iPhone 4 í dag. Næstum því allir í fjölskyldunni eiga iPhone 4 og hann laggar svo ógeðslega mikið í iOS 5-6 og þegar iOS 7 kemur þá ertu eiginlega bara screwed.
Ef þú vilt fá iPhone þá er möst að fara í minnsta kosti 4s en hann kostar auðvitað meira. Ef þú ert ekki tilbúinn í að eyða svona mikið myndi ég eiginlega frekar kaupa android síma.
En ef þú vilt endilega fá þer iPhone 4 þá er hann ódýrastur í ELKO myndi ég halda. Hann kostar 69.990kr allt annar staðar en mundu að þú færð inneign með í NOVA og Síminn en ekki í ELKO.
Ef þú vilt fá iPhone þá er möst að fara í minnsta kosti 4s en hann kostar auðvitað meira. Ef þú ert ekki tilbúinn í að eyða svona mikið myndi ég eiginlega frekar kaupa android síma.
En ef þú vilt endilega fá þer iPhone 4 þá er hann ódýrastur í ELKO myndi ég halda. Hann kostar 69.990kr allt annar staðar en mundu að þú færð inneign með í NOVA og Síminn en ekki í ELKO.