Alkalistinn
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Alkalistinn
sælir strákar,
hékk aðeins inn á bland.is í gær
og tók eftir því að eh síða sem heitir Alkalistinn er mikið nefnd þar, svo ég fór að skoða þessa síðu og tilgangur hennar fer dáltið í taugarnar á mér.
þetta er eins og Ringulreið.is nema bara fyrir stelpur,
hvernig leggst tilgangur þessara síðu í ykkur ?
http://alkalistinn.comze.com/
hékk aðeins inn á bland.is í gær
og tók eftir því að eh síða sem heitir Alkalistinn er mikið nefnd þar, svo ég fór að skoða þessa síðu og tilgangur hennar fer dáltið í taugarnar á mér.
hvernig leggst tilgangur þessara síðu í ykkur ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Re: Alkalistinn
Rakst einmitt á þessa umræðu en sá aldrei þennan link sem opnast samt ekki hjá mér :/
Viðbjóðslegur tilgangur með þessari síðu.
Opnast þetta hjá einhverjum?
Viðbjóðslegur tilgangur með þessari síðu.
Opnast þetta hjá einhverjum?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Benzmann skrifaði:hékk aðeins inn á bland.is í gær
Kjeelling!
...
Chrome opnar þetta ekki en IE9 gerir það, það þarf að skrá sig til að komast lengra. Ég nenni því ekki.
Benzmann skrifaði:sælir strákar,
Af því sem ég hef lesið um þetta er þetta ekkert líkt Ringulreið.is. Verið að setja inn fólk sem hefur eða er sagt sé að glíma við eiturlyfjavanda eða áfengisvanda. Ekki það sama og þegar það er verið að setja inn myndir af berbrjósta unglingsstelpum og spyrja um nafn.
Finnst þetta dót samt líka viðbjóður og fékk eiginlega bara hellings hroll að lesa umræður um þetta á bland.is. Er einhver með link sem virkar eða?
Síðan virkar í Firefox en allavega ekki í Chrome.
Set hér skjáskot af því sem stendur í upplýsingaflipanum á þessari síðu, er því miður ekki með aðgang þarna inn
Fyrir mitt leyti fannst mér þetta nokkuð legit hugmynd ef hún hefði fylgt því sem stóð þarna efst, að vara konur við ofbeldisfullum mönnum, en eftir að lesa reynslusögurnar 3 þarna að þá er þetta náttúrulega fyrir neðan allar hellur, það yrði allt brjálað ef það væri sett upp samsvarandi heimasíða fyrir karlmenn að rakka niður konur.
Set hér skjáskot af því sem stendur í upplýsingaflipanum á þessari síðu, er því miður ekki með aðgang þarna inn
Fyrir mitt leyti fannst mér þetta nokkuð legit hugmynd ef hún hefði fylgt því sem stóð þarna efst, að vara konur við ofbeldisfullum mönnum, en eftir að lesa reynslusögurnar 3 þarna að þá er þetta náttúrulega fyrir neðan allar hellur, það yrði allt brjálað ef það væri sett upp samsvarandi heimasíða fyrir karlmenn að rakka niður konur.
- Viðhengi
-
- alkalistinn.JPG (51.36 KiB) Skoðað 1147 sinnum
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Síðan virkar í Firefox en allavega ekki í Chrome.
nkv. hvað kemur það málinu við að aðili sé með klamídíu og fær ekki vinnuna útaf því.
svona mismunun fer rosalega í taugarnar á mér
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Benzmann skrifaði:Klemmi skrifaði:Síðan virkar í Firefox en allavega ekki í Chrome.
nkv. hvað kemur það málinu við að aðili sé með klamídíu og fær ekki vinnuna útaf því.
já ég sá það líka, en fannst þetta þá vera suspicious. Sá þetta líka á bland.is og fannst þetta suspcisous og hélt að þetta væru einhverjar kellingar að hræða einhverja ofbeldisseggi sem er svo allt í lagi.
Allavega ég sótti í þennan swf file og það er ein ómerkileg ActionScripta þarna bakvið, sem gerir akkurat það sem þið sjáið. Það er enginn gagnagrunnur þarna, það er engin innskráning og það er engin notandi. Allavega ekki á þessum "Alkalista" þetta eru bara bland kellingarnar að trolla ykkur og það frekar vel.
Kóði: Velja allt
//ActionScript 3.0
// class Alkalistinn
package
{
import flash.display.*;
import flash.events.*;
public class Alkalistinn extends flash.display.MovieClip
{
public function Alkalistinn()
{
super();
addFrameScript(0, this.frame1, 1, this.frame2, 2, this.frame3, 3, this.frame4);
return;
}
public function btnLoginCddlick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
gotoAndStop(1, "Scene 4");
return;
}
public function btnLoginCdlick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
gotoAndStop(1, "Uppl");
return;
}
public function btnLoginClick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
gotoAndPlay(0, "Scene 2");
return;
}
public function onclick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
this.txtLoginText.visible = true;
return;
}
public function onaclick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
gotoAndPlay(0, "Scene 1");
return;
}
public function onafclick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
return;
}
public function onclaaick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
this.txtWarning.visible = true;
return;
}
public function onaaclick(arg1:flash.events.MouseEvent):void
{
return;
}
internal function frame1():*
{
stop();
this.btnNySkra.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.btnLoginCddlick);
this.btnUpl.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.btnLoginCdlick);
this.btnLogin.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.btnLoginClick);
return;
}
internal function frame2():*
{
stop();
this.txtLoginText.visible = false;
this.btnSkraInn.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.onclick);
this.btnTilBaka.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.onaclick);
return;
}
internal function frame3():*
{
stop();
this.btnTilBaka.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.onafclick);
return;
}
internal function frame4():*
{
stop();
this.txtWarning.visible = false;
this.btnNext.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.onclaaick);
this.btnaTilBaka.addEventListener(flash.events.MouseEvent.CLICK, this.onaaclick);
return;
}
public var btnUpl:flash.display.SimpleButton;
public var btnaTilBaka:flash.display.SimpleButton;
public var btnNySkra:flash.display.SimpleButton;
public var txtWarning:flash.display.MovieClip;
public var btnSkraInn:flash.display.SimpleButton;
public var btnNext:flash.display.SimpleButton;
public var txtLoginText:flash.display.MovieClip;
public var btnTilBaka:flash.display.SimpleButton;
public var btnLogin:flash.display.SimpleButton;
}
}
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
depill skrifaði:Benzmann skrifaði:Klemmi skrifaði:Síðan virkar í Firefox en allavega ekki í Chrome.
já ég sá það líka, en fannst þetta þá vera suspicious. Sá þetta líka á bland.is og fannst þetta suspcisous og hélt að þetta væru einhverjar kellingar að hræða einhverja ofbeldisseggi sem er svo allt í lagi.
Allavega ég sótti í þennan swf file og það er ein ómerkileg ActionScripta þarna bakvið, sem gerir akkurat það sem þið sjáið. Það er enginn gagnagrunnur þarna, það er engin innskráning og það er engin notandi. Allavega ekki á þessum "Alkalista" þetta eru bara bland kellingarnar að trolla ykkur og það frekar vel.
getur verið að síðan redirectar manni á aðra síðu eftir að maður loggar inn ?
-
- Stjórnandi
Benzmann skrifaði:
nibb bara grimmt troll.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
depill skrifaði:Benzmann skrifaði:
nibb bara grimmt troll.
hahaha ok, takk fyrir þær upplýsingar.
samt spes því þetta er mjög umtöluð síða þarna á bland
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
depill skrifaði:Benzmann skrifaði:
nibb bara grimmt troll.
Lol
náðu mér
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Benzmann skrifaði:hékk aðeins inn á bland.is í gær
Kjeelling!
Áhvað að taka mér smá pásu frá vaktinni og hanga smá á öðrum spjallborðum hehehe
-
- Stjórnandi
Benzmann skrifaði:hahaha ok, takk fyrir þær upplýsingar.
samt spes því þetta er mjög umtöluð síða þarna á bland
jamm, en ef þetta er til, þá er þetta allavega ekki hann.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Djúff, pæliði í dv fyrirsögnunum ef þetta væri gert af karlmönnum,
það yrði rooosalegt.
það yrði rooosalegt.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
Það þyrfti eiginlega að senda þetta á pressuna/dv/einhvern vef (þar sem fólk les ekki neitt en verður alveg brjálað) án þess að minnast á þennan þráð og sjá hversu mikil viðbrögð þetta fær.
Tilvist svona lista er náttúrulega persónuverndarmál og besta leiðin til að díla við þetta er líklega að tilkynna þessa auglýsingu til Persónverndar og/eða Landlæknis sem sér um öll atvik tengd sjúkraskrám.
p.s. allir geta fengið afrit af sinni sjúkraskrá hjá þeim stofnunum sem þeir hafa notið þjónustu hjá. Með sjúkraskránni á svo að fylgja listi yfir hverjir hafa skoðað sjúkraskránna og hvenær. Það er alltaf að verða vinsæll aog vinsælla hjá fólki að fá afrit af upplýsingunum um sig.
p.p.s. skv. lögum á líka að vera hægt að banna einstaka aðilum að skoða gögn um sig, t.d. fólki sem þú treystir ekki eða vilt ekki að viti neitt um þig.
p.s. allir geta fengið afrit af sinni sjúkraskrá hjá þeim stofnunum sem þeir hafa notið þjónustu hjá. Með sjúkraskránni á svo að fylgja listi yfir hverjir hafa skoðað sjúkraskránna og hvenær. Það er alltaf að verða vinsæll aog vinsælla hjá fólki að fá afrit af upplýsingunum um sig.
p.p.s. skv. lögum á líka að vera hægt að banna einstaka aðilum að skoða gögn um sig, t.d. fólki sem þú treystir ekki eða vilt ekki að viti neitt um þig.