Af hverju að breyta þessu, ef það er ekkert mál að versla úti, tax free, og borga svo engan skatt heima, hvernig ætti að vera mögulegt að selja t.d. dýrari úr á Íslandi? Það mundu einfaldlega allirbara biðja næsta mann að pikka 3 milljón króna úrið með sér eða gera sér ferð til DK, UK eða hvað það nú er til að sækja hlutinn, enda kostar flugmiðinn mikið minna en virðisaukaskatturinn.
Mér finnst þessar reglur því fullkomlega eðlilegar.
Armbandsúr tekið í tollinum
Re: Armbandsúr tekið í tollinum
næst fara þeir að athuga hvort fólk er að koma með nýjar tannfyllingar
Skil bara ekki fólk sem finnst það að komast upp með þetta lögbrot alveg sjálfsagður hlutur. Eftirlitið er nánast ekkert eins og er, ég hef sjálfur komið með dýra hluti og labbað beint í gegnum græna hliðið...
Xovius skrifaði:Skil bara ekki fólk sem finnst það að komast upp með þetta lögbrot alveg sjálfsagður hlutur. Eftirlitið er nánast ekkert eins og er, ég hef sjálfur komið með dýra hluti og labbað beint í gegnum græna hliðið...
Skil bara ekki fólk sem gerir eins og ég... wat?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er meira en nóg refsing að borga tollinn og sekt, upptaka úrsins er þjófnaður. Þeir sem ekki skilja að upptaka af hálfu hins opinbera er þjófnaður vantar skilning á eðli stakkheimtu og tolla, það er t.d. ekkert sjálfsagt að hafa toll eða rukka skatt, þú ert með valdboði að fara í veski náungans og skammta þér af eignum hans, samkomulag um þetta heitir samfélags sáttmáli og það samþykkir engin upptöku eigna, ergo því er þetta þjófnaður af hinu opinbera.
Xovier þú þarft að lesa aðeins meira um heimspeki, skatta og pólitískar stefnur nú og í sögunni og ég svara þér með þessu; ég skil bara ekki fólk sem finnst svona reglur í lagi og ekki að brjóta svona reglur sem eru bara þjófnaður.
Templar
Xovier þú þarft að lesa aðeins meira um heimspeki, skatta og pólitískar stefnur nú og í sögunni og ég svara þér með þessu; ég skil bara ekki fólk sem finnst svona reglur í lagi og ekki að brjóta svona reglur sem eru bara þjófnaður.
Templar
--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||
dori skrifaði:Xovius skrifaði:Skil bara ekki fólk sem finnst það að komast upp með þetta lögbrot alveg sjálfsagður hlutur. Eftirlitið er nánast ekkert eins og er, ég hef sjálfur komið með dýra hluti og labbað beint í gegnum græna hliðið...
Skil bara ekki fólk sem gerir eins og ég... wat?
Ég skil ekki fólk sem finnst sjálfsagt að komast upp með þetta, mér finnst það ekki sjálfsagt.
Hvað meinarðu?? Sekt er upptaka á eignum? Er það þá líka þjófnaður að beita sektum? Reglurnar varðandi þetta eru alveg skýrar og ef fólk er tilbúið að taka þessa áhættu, þá á það að vera tilbúið að taka afleiðingunum.
Templar skrifaði:Það er meira en nóg refsing að borga tollinn og sekt, upptaka úrsins er þjófnaður. Þeir sem ekki skilja að upptaka af hálfu hins opinbera er þjófnaður vantar skilning á eðli stakkheimtu og tolla, það er t.d. ekkert sjálfsagt að hafa toll eða rukka skatt, þú ert með valdboði að fara í veski náungans og skammta þér af eignum hans, samkomulag um þetta heitir samfélags sáttmáli og það samþykkir engin upptöku eigna, ergo því er þetta þjófnaður af hinu opinbera.
Templar
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Templar skrifaði:Það er meira en nóg refsing að borga tollinn og sekt, upptaka úrsins er þjófnaður. Þeir sem ekki skilja að upptaka af hálfu hins opinbera er þjófnaður vantar skilning á eðli stakkheimtu og tolla, það er t.d. ekkert sjálfsagt að hafa toll eða rukka skatt, þú ert með valdboði að fara í veski náungans og skammta þér af eignum hans, samkomulag um þetta heitir samfélags sáttmáli og það samþykkir engin upptöku eigna, ergo því er þetta þjófnaður af hinu opinbera.
Templar
Að fangelsa fyrir morð er mannrán. Það væri alveg nóg að skamma fólk bara. Samt fangelsum við fólk. Það er bara mannrán.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Afhverju ætti fólk ekki að missa vöruna?
Ef það höstlar vörunni inní landið þá er varan ólögleg, alveg einsog t.d fíkniefni og ólöglegir hlutir eru gerðir upptækir.
Geri mér alveg grein fyrir því að fíkniefni og úr eru ekki sömu hluturnir en eru bæði ólöglegt ef ekki er borgað tollur af úrinu.
Það þarf að vera refsing fyrir öll lögbrot og refsingin á ekki að vera sú sama og það sem hefði kostað að gera hlutinn löglega, það er ekki refsing.
Ef það höstlar vörunni inní landið þá er varan ólögleg, alveg einsog t.d fíkniefni og ólöglegir hlutir eru gerðir upptækir.
Geri mér alveg grein fyrir því að fíkniefni og úr eru ekki sömu hluturnir en eru bæði ólöglegt ef ekki er borgað tollur af úrinu.
Það þarf að vera refsing fyrir öll lögbrot og refsingin á ekki að vera sú sama og það sem hefði kostað að gera hlutinn löglega, það er ekki refsing.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Halli13 skrifaði:Afhverju ætti fólk ekki að missa vöruna?
Þú borgar tollinn og sekt í ofanálag. Er varan ennþá ólögleg þegar þú ert búinn að borga af henni öll gjöld? Það er bara blaut tuska og putti í andlitið að taka vöruna líka.
Og btw, að líkja þessu við morð er bara vitleysa. Ég skil vel að menn reyni að sneiða okkar asnalega tollakerfi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
KermitTheFrog skrifaði:Halli13 skrifaði:Afhverju ætti fólk ekki að missa vöruna?
Þú borgar tollinn og sekt í ofanálag. Er varan ennþá ólögleg þegar þú ert búinn að borga af henni öll gjöld? Það er bara blaut tuska og putti í andlitið að taka vöruna líka.
Sektinn í þessu tilfelli er úrið, sem er kannski rangt, en þá er sektin allavegna í hlutfalli við það sem þú braust af þér.
Sektin gæti einnig verið andvirði úrsins en aftur á móti hafa ekki allir efni á því að punga út þá upphæð aftur.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Re: Úr tekið í tollinum
coldcut skrifaði:dori skrifaði:Þú þarft að taka á þig krók til að fara í rauða hliðið og þú ert, hef ég heyrt, trítaður eins og glæpamaður og leitað í öllu hjá þér ef þú gerir það.
Auðvitað þarf að breyta þessu en lög eru lög. Varðandi að vera trítaður eins og glæpamaður þá lenti ég ekki í því þegar ég fór þar í gegn og enginn annar af þessum 20+ sem fóru í rauða hliðið.
Hvenær fórstu síðast til útlanda?
Er mikið búið að breytast síðusta mánuðinn eða tvo? Ég gekk þarna síðast í gegn í mars...
a) Þú tekur engan "krók" til að fara í "rauða hliðið". Þetta er nánast eins og lúgusjoppa á leiðinni út.
b) Í "rauða hliðinu" ertu bara afgreiddur með það sem þú segir til um, það er engin leit eða þess háttar þar, undir venjulegum kringumstæðum þ.e.
Þú basically talar við einstakling, sýnir kvittanir, borgar, færð kvittun, og depending á hvernig tæki þetta er þá geturu fengið límmiða líka.
Þegar þú ert búinn þar, þá labbaru aftur inn á sama gang og allir aðrir ferðamenn, og heldur áfram að ganga út ganginn á leiðinni út.
Aðeins lengra eru tollverðirnir sem sjá um að pikkka fólk út fyrir leit.
Að öllu jöfnu hafa þessir tollverðir ekki hugmynd um hvort þú sért búinn að fara í rauða hliðið eða ekki, og hvort þú verður fyrir valinu í að það sé leitað hjá þér er þá á allt öðrum forsendum.
Eina undantekningin á þessu er ef einstaklingurinn sem afgreiddi þig í rauða hliðinu kalli til hinna tollvarðanna og biðji sérstaklega um að þú sért stoppaður, sem ég efast um að sé algengt nema þú sért sérstaklega grunsamlegur.
Mkay.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Re: Úr tekið í tollinum
natti skrifaði:coldcut skrifaði:dori skrifaði:Þú þarft að taka á þig krók til að fara í rauða hliðið og þú ert, hef ég heyrt, trítaður eins og glæpamaður og leitað í öllu hjá þér ef þú gerir það.
Auðvitað þarf að breyta þessu en lög eru lög. Varðandi að vera trítaður eins og glæpamaður þá lenti ég ekki í því þegar ég fór þar í gegn og enginn annar af þessum 20+ sem fóru í rauða hliðið.
Hvenær fórstu síðast til útlanda?
...
Ég reikna með að þú hafi quoteað vitlaust en annars kom ég til Íslands frá BNA í desember, með þrjár huge ferðatöskur.