Armbandsúr tekið í tollinum
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
- Staða: Ótengdur
Armbandsúr tekið í tollinum
http://www.visir.is/greidir-700-thusund ... 3130509464
maður sem á efni á svona úri á líklega efni að sektinni, en að missa úrið í þokkabót .... áts
maður sem á efni á svona úri á líklega efni að sektinni, en að missa úrið í þokkabót .... áts
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Re: Úr tekið í tollinum
beggi90 skrifaði:Rosalega "overkill" refsing.
Skil ekki afhverju hann á að missa úrið.
svo skattman geti fengið jólabónusinn sinn.
-
Höfundur - spjallið.is
rango skrifaði:beggi90 skrifaði:Rosalega "overkill" refsing.
það er víst þannig að ef reynt er að smygla inn vörum þá þarf að borga tolla og svo er varan tekin af manni ... kannski er það bara yfir einhverja ákveðna upphæð ..
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
siggik skrifaði:rango skrifaði:beggi90 skrifaði:Rosalega "overkill" refsing.
það er víst þannig að ef reynt er að smygla inn vörum þá þarf að borga tolla og svo er varan tekin af manni ... kannski er það bara yfir einhverja ákveðna upphæð ..
700þús er ca VSK á svona úri.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1331
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Vá 700þús kr í ríkiskassann, við erum orðin rík aftur
ef ég á að giska þá hafa þeir fengið ábendingu
hugsanlega frá óánægðum fyrrum viðskiptamanni viðkomandi
það væri allavegana svona "klassískur" söguþráður.
ef ég á að giska þá hafa þeir fengið ábendingu
hugsanlega frá óánægðum fyrrum viðskiptamanni viðkomandi
það væri allavegana svona "klassískur" söguþráður.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Loksins er skatturinn hér á klakanum farinn að nálgast vinnuaðferðir í USA og Norðurlöndunum...
Svona á þetta að vera...
Gaurinn getur svo boðið í úrið á næsta uppboði hjá Tollstjóra ;-)
Svona á þetta að vera...
Gaurinn getur svo boðið í úrið á næsta uppboði hjá Tollstjóra ;-)
Ef hann var til í að spreða 3 millum í klukku þá vorkenni ég honum nákvæmlega ekkert fyrir að hafa verið tekinn fyrir þetta lögbrot.
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Xovius skrifaði:Ef hann var til í að spreða 3 millum í klukku þá vorkenni ég honum nákvæmlega ekkert fyrir að hafa verið tekinn fyrir þetta lögbrot.
Akkúrrat það sem ég ætlaði að farað skrifa !
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
astro skrifaði:Xovius skrifaði:Ef hann var til í að spreða 3 millum í klukku þá vorkenni ég honum nákvæmlega ekkert fyrir að hafa verið tekinn fyrir þetta lögbrot.
En ef þú færir þetta yfir á sjálfan þig.
Hefðir tekið með þér 100 þúsund króna hlut, þyrftir að borga 40 þúsund króna sekt og hluturinn tekinn af þér.
Væri bara sanngjarnt því að þú varst til í að spreða 100 krónum í eitthvern hlut.
Prófaðu að setja þig hinum megin við borðið.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Af hverju setti hann bara ekki úrið á sig og setti àbyrgðarskírtenið innà nærbuxurnar?
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
Höfundur - spjallið.is
oskar9 skrifaði:Af hverju setti hann bara ekki úrið á sig og setti àbyrgðarskírtenið innà nærbuxurnar?
haha nákvæmlega
beggi90 skrifaði:astro skrifaði:Xovius skrifaði:Ef hann var til í að spreða 3 millum í klukku þá vorkenni ég honum nákvæmlega ekkert fyrir að hafa verið tekinn fyrir þetta lögbrot.
Hefðir tekið með þér 100 þúsund króna hlut, þyrftir að borga 40 þúsund króna sekt og hluturinn tekinn af þér.
Væri bara sanngjarnt því að þú varst til í að spreða 100 krónum í eitthvern hlut.
Já, auðvitað. Ef ég væri að reyna að smygla hlut inní landið þá væri fullkomlega sanngjarnt að laganna verðir framfylgdu íslenskum lögum.
Alveg eins og það er alveg sanngjarnt að ef ég stunda hraðakstur þá fæ ég sekt og/eða prófið tekið af mér.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
oskar9 skrifaði:Af hverju setti hann bara ekki úrið á sig og setti àbyrgðarskírtenið innà nærbuxurnar?
Hann hefði getað sent sjálfum sér ábyrgðarskírteinið í bréfapósti.
En þetta sýnir líka að það er ekki sama hvort þú ert jón eða séra jón, muniði ekki eftir því þegar Dorrit kom með risa demantshring á hendinni inn í landið?
Ég man ekki betur en sá hringur hafi verið metinn á 60 milljónir á sínum tíma, líklega í kringum 150 milljónir í dag. Og ekki datt tollvörðunum í hug að gera athugasemd við það.
Þetta var á forsíðu Séð og Heyrt ef mig minnir rétt.
GuðjónR skrifaði:En þetta sýnir líka að það er ekki sama hvort þú ert jón eða séra jón, muniði ekki eftir því þegar Dorrit kom með risa demantshring á hendinni inn í landið?
Ég man ekki betur en sá hringur hafi verið metinn á 60 milljónir á sínum tíma, líklega í kringum 150 milljónir í dag. Og ekki datt tollvörðunum í hug að gera athugasemd við það.
Hafa haldið að hún væri ferðamaður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:En þetta sýnir líka að það er ekki sama hvort þú ert jón eða séra jón, muniði ekki eftir því þegar Dorrit kom með risa demantshring á hendinni inn í landið?
Hafa haldið að hún væri ferðamaður.
Reyndar er hún það, hún hefur víst aldrei borgað skatta á íslandi þó hún hafi búið hérna í mörg ár, (sem ferðamaður kannski).
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Vá hvað ég gæti ekki verið tollvörður.
Ég er alltof góðhjartaður til að geta sinnt þeirri vinnu vel. Ég myndi algjörlega láta þetta slide-a. En myndi nota allt mitt vald hins vegar til að geri lífið leitt ef ég myndi nappa einhvern með fíkniefni.
Ég er alltof góðhjartaður til að geta sinnt þeirri vinnu vel. Ég myndi algjörlega láta þetta slide-a. En myndi nota allt mitt vald hins vegar til að geri lífið leitt ef ég myndi nappa einhvern með fíkniefni.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
hannesstef skrifaði:Ég get alveg skilið sektina en afhverju er úrið tekið af honum ?
Ef maður tilkynnir ekki (ferð með hlutin/a í "rauða hliðið") á leið úr fríhöfn á maður í hættu að hluturinn sé tekin af manni, það er tekið sem maður sé að stinga undan gjöldum og vsk.
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
hannesstef skrifaði:Ég get alveg skilið sektina en afhverju er úrið tekið af honum ?
Þetta eru bara reglurnar, það verður síðan selt á uppoði held ég.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
beggi90 skrifaði:astro skrifaði:Xovius skrifaði:Ef hann var til í að spreða 3 millum í klukku þá vorkenni ég honum nákvæmlega ekkert fyrir að hafa verið tekinn fyrir þetta lögbrot.
Kannski bara að prófa að fara í "rétt" hlið í Flugstöðinni Gaurinn gamblaði með þetta og tapaði vorkenni honum ekkert
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
Mér finnst meika fullkomið sens að þetta sé tekið af honum. Annars myndu allir bara reyna að smygla inn drasli og ef þeir væru bustaðir myndir þeir bara borga sekt og hugsa "Ahhh, gengur betur næst". Væri ekki beint hvetjandi að fara lögleguleiðina þegar maður hefur ekki miklu að tapa á hinu.
sibbsibb skrifaði:hannesstef skrifaði:Ég get alveg skilið sektina en afhverju er úrið tekið af honum ?
Mér finnst meika fullkomið sens að þetta sé tekið af honum. Annars myndu allir bara reyna að smygla inn drasli og ef þeir væru bustaðir myndir þeir bara borga sekt og hugsa "Ahhh, gengur betur næst". Væri ekki beint hvetjandi að fara lögleguleiðina þegar maður hefur ekki miklu að tapa á hinu.
Er það ekki það sem allir eru að gera í dag hvort eð er.
Mér finnst að það eigi að breyta þessu systemi eitthvað - hugsa aðeins hver markmiðin með tollgælsu eru og finna betri lausn. Þegar við erum með svona sjúklega strangar reglur þá áttu að þurfa að leggja meiri hugsun í það að segja "ég er með allt mitt á hreinu" en að labba beinu leiðina út. Það eru flestir sem koma frá útlöndum með hluti fyrir meira en 88 þúsund (eða eitthvað annað sem brýtur einhverjar reglur), hvað þá þegar þetta var 60 þúsund kall eins og fyrir nokkrum mánuðum síðan. Þú þarft að taka á þig krók til að fara í rauða hliðið og þú ert, hef ég heyrt, trítaður eins og glæpamaður og leitað í öllu hjá þér ef þú gerir það.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
dori skrifaði:Mér finnst að það eigi að breyta þessu systemi eitthvað - hugsa aðeins hver markmiðin með tollgælsu eru og finna betri lausn. Þegar við erum með svona sjúklega strangar reglur þá áttu að þurfa að leggja meiri hugsun í það að segja "ég er með allt mitt á hreinu" en að labba beinu leiðina út. Það eru flestir sem koma frá útlöndum með hluti fyrir meira en 88 þúsund (eða eitthvað annað sem brýtur einhverjar reglur), hvað þá þegar þetta var 60 þúsund kall eins og fyrir nokkrum mánuðum síðan. Þú þarft að taka á þig krók til að fara í rauða hliðið og þú ert, hef ég heyrt, trítaður eins og glæpamaður og leitað í öllu hjá þér ef þú gerir það.
Auðvitað þarf að breyta þessu en lög eru lög. Varðandi að vera trítaður eins og glæpamaður þá lenti ég ekki í því þegar ég fór þar í gegn og enginn annar af þessum 20+ sem fóru í rauða hliðið.