Stóru málin
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
Stóru málin
einhver hérna sem horfði á stóru málin áðan? djöfull fékk ég upp í kok á frekjunni og yfirganginum hjá Illuga, maðurinn talaði yfir allt og alla og talaði svona 90% af þættinum
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Re: Stóru málin
bara mjög gott.. held að framsókn geti ekki unnið með svona mönnum í ríkisstjórn.
held nefnilega að sjálfstæðispakkið haldi að það muni ráða allt og öllu eftir kosningar.
held nefnilega að sjálfstæðispakkið haldi að það muni ráða allt og öllu eftir kosningar.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
J1nX skrifaði:einhver hérna sem horfði á stóru málin áðan? djöfull fékk ég upp í kok á frekjunni og yfirganginum hjá Illuga, maðurinn talaði yfir allt og alla og talaði svona 90% af þættinum
Ég horfði og var hrikalega pirraður á yfirganginum og rökleysunni í Ílluga
Frosti og Andrea áttu þáttinn skuldlausann. Verst að flokkurinn hennar Andreu er svo lítill að hann þurrkast líklega út.
Frosti er náttúrulega frábær karakter, það togast rosalega á í mér hvort ég eigi að kjósa Píratana eða Framsókn og þá út af Frosta þar sem hann er í r-vik norður.
Það sem truflar mig við þá pælingu er fortíð Framsóknar, sé fyrir mér Halldór Ásgríms og Finn Ingólfs ... og flestir vita hversu arfaspilltur flokkurinn er eða var.
Spurning hvort allt þetta nýja fólk skipti máli eða hvort það séu ennþá skuggastjórnendur þarna eins og er í xD.
Svo fannst mér Björn Ingi standa sig mjög vel í Silfrinu í dag. Hálf hræddur við það hvað ég er sammála mörgu sem þeir standa fyrir.
Var ánægður að Árni Þór VG skyldi viðurkenna mistök, hann reyndar stamaði á því en Frosti og Andrea komu honum ekki upp með annað en að viðurkenna þau.
En ef maður á að taka röksendina á þetta þá er ljóst að xD og XB verða í ríkisstjórn eftir kosninar, því er kannski gáfulegast að henda atkvæðinu á xB til að forða okkur frá þeirri hörmung að xD verði í meirihluta.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
sama pæling í gangi hjá mér Guðjón.
annað sem mér fannst vera algjör skandall í þessum þætti var hversu lítið Andrea fékk að tala og útskýra.. yfirleitt greip Illugi fram í fyrir hana eða þá að þessi blessaði þáttastjórnandi stoppaði hana.. skil hana vel þegar hún sagði bara við þáttastjórnandann að þau leyfðu henni ekkert að tala.
annað sem mér fannst vera algjör skandall í þessum þætti var hversu lítið Andrea fékk að tala og útskýra.. yfirleitt greip Illugi fram í fyrir hana eða þá að þessi blessaði þáttastjórnandi stoppaði hana.. skil hana vel þegar hún sagði bara við þáttastjórnandann að þau leyfðu henni ekkert að tala.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
J1nX skrifaði:sama pæling í gangi hjá mér Guðjón.
Já og þegar hún sagði það þá sagði þáttastjórnandinn, þú mátt tala eins og þú vilt, 20 sec síðar greip hún frammí, stoppaði Andreu og gaf Árna orðið.
p.s. ég held að VG ættu að fjarlægja þetta af síðunni sinni því ef þetta á að vera brandari þá er hann ekki fyndinn.
http://www.vg.is/skjaldborgin/