Smápæling hérna hjá mér. Hvor er betra að tengja sjónvarp beint í ljósleiðarabox eða ljósleiðabox/router/Tv?
Önnur pæling. Get ég verið bara eina eina lan snúru að sjónvarpinu og sviss þar sem tengist í afruglaran og sjónvarpsflakkara?
Tengja Tv við ljósleiðara.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Tengja Tv við ljósleiðara.
Sú snúra sem tengist í TV port hjá þér er á sér VLANi og ber því bara IPTV straum. Þ.e. þú getur ekki tengt snúru úr TV porti yfir í sviss og nettengt tæki á þeim sviss.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Sér snúru fyrir afruglara og sér snúru fyrir flakkara,tv,annað internet tengt dót...
Held að öll sjónvörp virki fínt bakvið router og því líklega best að tengja það þannig - annars er það opið útá internetið með engan eldvegg fyrir framan sig.
Kv, Einar.
Held að öll sjónvörp virki fínt bakvið router og því líklega best að tengja það þannig - annars er það opið útá internetið með engan eldvegg fyrir framan sig.
Kv, Einar.
líka hægt að splitta cat5 snúru í tvær, http://www.cabling-design.com/images/split_cable.gif
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
AntiTrust Ertu þá að meina TV portið á ljósleiðaraboxinu?
einarth Ég kem bara einni snúru að TV. Skiptir það máli hvort sjónvarpið/afruglarinn sé með eldvegg?
Í sjálfu sér skiptir þetta engu máli. Það er ekkert mál að setja efni inn á flakarann með USB þegar á þarf að halda.
einarth Ég kem bara einni snúru að TV. Skiptir það máli hvort sjónvarpið/afruglarinn sé með eldvegg?
Í sjálfu sér skiptir þetta engu máli. Það er ekkert mál að setja efni inn á flakarann með USB þegar á þarf að halda.