Ég er að fara í bíó í kvöld,Fer svona 3x á ári.Eins og staðan er veit ég ekkert hvaða mynd ég á að fara á.Einhvað sem þið mælið með ?
Hverning eru bíóinn orðinn,Heyrði að það hafi verið einhver uppfærsla á kringlubíó,
Bíó í kvöld,
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Bíó í kvöld,
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Bíó í kvöld,
Velur maður ekki oftast mynd áður en maður fer í bíó? :S
Annars mæli ég með http://midi.is/bio/7/3648/
kom mér á óvart, frábær mynd.
Annars mæli ég með http://midi.is/bio/7/3648/
kom mér á óvart, frábær mynd.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Zedro skrifaði:Egilshöll!
x2
Ef þú ferð sjaldan í bíó, þá skaltu gera það almennilega þegar þú lætur verða af því
Kringlubíó salur 1 er alveg málið. Sömu sæti og í Eglishöll og þar eru númeruð sæti, Ekkert stress að mæta snemma. Getur slakað á í sjoppunni og rölt inn í rólegheitunum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Klemmi skrifaði:Zedro skrifaði:Egilshöll!
x2
Ef þú ferð sjaldan í bíó, þá skaltu gera það almennilega þegar þú lætur verða af því
WAT?
Rétt er að tækjabúnaðurinn í Egilshöll er frábær, en salirnir eru skelfilegir. Þú færð að hlusta á allar myndirnar sem eru í sýningu á sama tíma. Veit ekki með ykkur en mér finnst nóg að fylgjast með hljóði úr einni mynd, en kannski er ég einn um það.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
ManiO skrifaði:Klemmi skrifaði:Zedro skrifaði:Egilshöll!
x2
WAT?
Rétt er að tækjabúnaðurinn í Egilshöll er frábær, en salirnir eru skelfilegir. Þú færð að hlusta á allar myndirnar sem eru í sýningu á sama tíma. Veit ekki með ykkur en mér finnst nóg að fylgjast með hljóði úr einni mynd, en kannski er ég einn um það.
Þetta er einmitt það sem ég hef upplifað þar, verið að heyra hljóð úr hinum sölunum!
ManiO skrifaði:Rétt er að tækjabúnaðurinn í Egilshöll er frábær, en salirnir eru skelfilegir. Þú færð að hlusta á allar myndirnar sem eru í sýningu á sama tíma. Veit ekki með ykkur en mér finnst nóg að fylgjast með hljóði úr einni mynd, en kannski er ég einn um það.
Kannast ekki við þetta vandamál en kannski hef ég hitt heppilega á, hef aðeins farið í sal 1 nokkru sinnum og þá líklega ekki verið háværar myndir í salnum við hliðiná.
svensven skrifaði:ManiO skrifaði:Klemmi skrifaði:Rétt er að tækjabúnaðurinn í Egilshöll er frábær, en salirnir eru skelfilegir. Þú færð að hlusta á allar myndirnar sem eru í sýningu á sama tíma. Veit ekki með ykkur en mér finnst nóg að fylgjast með hljóði úr einni mynd, en kannski er ég einn um það.
Þetta er einmitt það sem ég hef upplifað þar, verið að heyra hljóð úr hinum sölunum!
The fuu .. ég hef alltaf farið í Egilshöllina af því að hin bíóin eru bara sorp og ég hef aldrei lent í að heyra í hinum sölunum.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Haxdal skrifaði:svensven skrifaði:ManiO skrifaði:Klemmi skrifaði:Rétt er að tækjabúnaðurinn í Egilshöll er frábær, en salirnir eru skelfilegir. Þú færð að hlusta á allar myndirnar sem eru í sýningu á sama tíma. Veit ekki með ykkur en mér finnst nóg að fylgjast með hljóði úr einni mynd, en kannski er ég einn um það.
The fuu .. ég hef alltaf farið í Egilshöllina af því að hin bíóin eru bara sorp og ég hef aldrei lent í að heyra í hinum sölunum.
X2! But now I definitely will