Sælir.
Eins og titillinn bendir til er ég að leita mér að nýjum farsíma
Langar að fá ykkar ábendingar um hvað væri sniðugt að taka á þessu verðbili og mögulega einnig hvar er ódýrast að fá símann.
Er einna helst að skoða S3 mini og S2 en held ég ráði ekki við mikið stærri skjá en 4,3"
Allar ábendingar vel þegnar.
Með fyrirfram þökkum, CurlyWurly.
Sími fyrir 70 þús.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Sími fyrir 70 þús.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Re: Sími fyrir 70 þús.
Ég myndi tbh bæta við 10 þúsund og reyna að kaupa glænýjan S3 frá einhverjum. Hef oft séð fólk selja glænýjan S3 inná bland.is og fl. á 80þ. Ég hef líka oft séð S3 sem er ekki einu sinni orðinn 5 mánaða gamall fara á 70 þúsund.
Ég veit að þú sagðir að 4,3" skjár væri í hámarki hjá þér en þú munt ekki sjá eftir því að fara í 4,8".
Svo.. Ef ég væri með 70-80 þúsund og þarf síma, þá myndi ég reyna að finna mér eh Samsung Galaxy S3.
Ef þú ert ekki að flýta þér þá er S4 að koma í lok apríl-maí og þá mun S3 væntanlega lækka í verði líka.
EDIT: Hérna er til dæmis maður inn á bland að selja glænýjan Samsung Galaxy S3, reyndar pantað frá Bretlandi. Hann segist vilja fá 75þ fyrir bláir símar og 80þ fyrir hvítir og hann á nóg til samkvæmt comment sem hann commentaði fyrir 3 dögum.
,,Alltsaman nýjir og ónotaðir símar, verksmiðju ólæstir! " segir hann.
Ég veit að þú sagðir að 4,3" skjár væri í hámarki hjá þér en þú munt ekki sjá eftir því að fara í 4,8".
Svo.. Ef ég væri með 70-80 þúsund og þarf síma, þá myndi ég reyna að finna mér eh Samsung Galaxy S3.
Ef þú ert ekki að flýta þér þá er S4 að koma í lok apríl-maí og þá mun S3 væntanlega lækka í verði líka.
EDIT: Hérna er til dæmis maður inn á bland að selja glænýjan Samsung Galaxy S3, reyndar pantað frá Bretlandi. Hann segist vilja fá 75þ fyrir bláir símar og 80þ fyrir hvítir og hann á nóg til samkvæmt comment sem hann commentaði fyrir 3 dögum.
,,Alltsaman nýjir og ónotaðir símar, verksmiðju ólæstir! " segir hann.
-
Takk fyrir þetta. Ég er alls ekki að flýta mér svo ég hugsa að ég bíði fram yfir að S4 sé gefinn út óháð því hvaða síma ég kaupi.
En er 4,8" í alvörunni ekki orðið svolítið stórt? Mér finnst þessir S3 og Note símar virka eins og algjör flykki, finnst m.a.s. skrítið að kalla Galaxy Note síma en ekki spjaldtölvu.
En er 4,8" í alvörunni ekki orðið svolítið stórt? Mér finnst þessir S3 og Note símar virka eins og algjör flykki, finnst m.a.s. skrítið að kalla Galaxy Note síma en ekki spjaldtölvu.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- </Snillingur>
CurlyWurly skrifaði:Takk fyrir þetta. Ég er alls ekki að flýta mér svo ég hugsa að ég bíði fram yfir að S4 sé gefinn út óháð því hvaða síma ég kaupi.
Ég er alveg sammála þér að Galaxy Note sé alltooof stór. Ég sagði sjálfur alltaf að 4,8" væri of stór en eftir að hafa leikið mér með S3 lengi þá finnst mér þetta vera fullkomin stærð. Best væri í raun að hlaupa út í búð einhvern tíman og prófa þetta sjálfur og sjá hvað þér finnst.
Annars er NOVA með Samsung Galaxy S2 á snjalltilboði (59.990kr) ásamt bíokorti ef þér finnst S3 vera of stór.
er að fara að pæla að selja minn s3 ef þu hefur áhuga fékk hann september 2012
-
bump
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Bíddu bara þangað til allir fara að selja S3 símana þegar Galaxy S4 kemur í Maí.
Have spacesuit. Will travel.
-
Bump.
Langar líka að benda á að ég er frekar að leita mér að nýjum síma beint úr kassanum heldur en notuðum.
Langar líka að benda á að ég er frekar að leita mér að nýjum síma beint úr kassanum heldur en notuðum.
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Ég fékk mér Samsung Galaxy SII fyrir stuttu og hann virkar fullkomlega
Mæli með honum, bætir við nokkrum þúsundköllum
-
- </Snillingur>
Plushy skrifaði:Ég fékk mér Samsung Galaxy SII fyrir stuttu og hann virkar fullkomlega
Kostar 60þ í NOVA eins og ég linkaði fyrir ofan svo hann þarf ekki að bæta við neitt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2586
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég hef enga reynslu af öllum símunum, en ég keypti mér Samsung S3 Mini og er mjög sáttur með hann. Ég vildi einmitt ekki kaupa mér dýrari síma en á 70k, og dual core er alveg meiira en nóg fyrir mig í farsíma. Er ekki að nota svo þung öpp. Síminn er þokkalega snappy og að mínu mati betur útlítandi en S2. Myndavélin á honum er alveg þrælgóð og batteríið dugar alveg þokkalega, fer samt eftir því hvað maður er að nota hann í eins og gefur að skilja.
Eina sem mér fannst leiðinlegt við hann, var hvað hann var sleipur síminn. Ég keypti mér gel/plast hulstur utanumhann, sem gerir gripið gott. Sem og e-h vörn ef síminn dettur.
Og fyrir mér er 4" skjár á farsíma fullkomin stærð, myndi alls ekki vilja hafa hann minni og hann mætti heldur ekki vera mikið stærri. 4.3" myndi kannski sleppa, en ég myndi ekki nenna að vera með tæplega 5" dreka í hendinni eins og á nýja S4 sem er að koma út
En þetta er að sjálfsögðu einstaklingsbundið. Mér finnst upplausnin ekki skipta öllu máli, frekar hversu mikið PPI(pixels per inch) síminn býður uppá.
Eina sem mér fannst leiðinlegt við hann, var hvað hann var sleipur síminn. Ég keypti mér gel/plast hulstur utanumhann, sem gerir gripið gott. Sem og e-h vörn ef síminn dettur.
Og fyrir mér er 4" skjár á farsíma fullkomin stærð, myndi alls ekki vilja hafa hann minni og hann mætti heldur ekki vera mikið stærri. 4.3" myndi kannski sleppa, en ég myndi ekki nenna að vera með tæplega 5" dreka í hendinni eins og á nýja S4 sem er að koma út
En þetta er að sjálfsögðu einstaklingsbundið. Mér finnst upplausnin ekki skipta öllu máli, frekar hversu mikið PPI(pixels per inch) síminn býður uppá.
-
Bump.
Bara að sjá hvort það komi einhverjar nýjar uppástungur eða ábendingar.
Er t.d. ekkert varið í þessa HTC síma?
Bara að sjá hvort það komi einhverjar nýjar uppástungur eða ábendingar.
Er t.d. ekkert varið í þessa HTC síma?
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB