You require permission from 'Everyone' to move / error hjálp

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

You require permission from 'Everyone' to move / error hjálp

Pósturaf Yawnk » Lau 30. Mar 2013 20:23

Sælir, er að reyna að færa dll. file úr Battlefield Bad company 2 dvd yfir í tölvuna ( náði í leikinn af Deildu )
En ég fæ alltaf ''You require permission from Everyone to make changes to this file'' þótt ég sé eini notandinn af þessari tölvu, og er admin, ég get hvorki fært né eytt.

Hvernig færi ég þetta, hef googlað þetta endalaust, fæ alltaf upp dead end, virkar aldrei neitt.

*UAC Disabled
*AV Disabled
*Hef reynt að extracta beint í folderið sjálft, virkaði ekki.
*Hef reinstallað leiknum
*Startaði í Safe mode, færði file'ið, en svo um leið og ég fór í venjulega aftur, var það horfið, las á Google að vírusvarnirnar væru að eyða þessu, en ég er búinn að disabla hana alveg ( Avast )

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Re: You require permission from 'Everyone' to move / error h

Pósturaf Gislinn » Lau 30. Mar 2013 21:50

Permission granted, núna þarftu leyfi frá öllum hinum líka. ba dum tss

Annars, búinn að taka ownership af filenum?

common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Lau 30. Mar 2013 22:02

Gislinn skrifaði:Permission granted, núna þarftu leyfi frá öllum hinum líka. ba dum tss

Hahaha! :happy
Ég prófaði þetta.. virkaði ekki :/

File'ið hverfur bara um leið og ég fer eitthvað að reyna að færa það, mig grunar vírusvörnin, en ég er búinn að slökkva á henni alveg? Ekki þarf ég að uninstalla henni?

Gislinn
FanBoy

Pósturaf Gislinn » Lau 30. Mar 2013 22:56

Yawnk skrifaði:
Gislinn skrifaði:Permission granted, núna þarftu leyfi frá öllum hinum líka. ba dum tss

Hahaha! :happy
Ég prófaði þetta.. virkaði ekki :/

File'ið hverfur bara um leið og ég fer eitthvað að reyna að færa það, mig grunar vírusvörnin, en ég er búinn að slökkva á henni alveg? Ekki þarf ég að uninstalla henni?

Nei, þarft ekki að uninstala henni. Ég lenti í svipuðu veseni síðast þegar ég var að setja eitthvað drasl upp á windows hjá mér, þá var það vírusvörnin og ég þurfti að drepa það process alveg (þótt ég var búin að loka vírusvörninni þá vildi þetta samt ekki gerast og ég þurfti að fara í gegnum listann yfir allt sem var í gangi og drepa allt sem tengdist þessari vírusvörn). Annars þá er eflaust einhver windows maður sem gæti aðstoðað þig betur.

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Lau 30. Mar 2013 23:55

startadu henni bara i safe mode, tha aetti ad vera slokkt a virus vorninni og thu aettir ad geta afritad skjalid.
en thegar ad thu startar svo leiknum tha er godar likur a thvi ad virus vorninn kikki aftur inn og eydir skjalinu aftur.
thu tharft thvi ad seygja virus vorninni ad skjalid se safe.

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Sun 31. Mar 2013 01:07

Slökkti á Avast algjörlega í gegnum Services, það virkaði ekki, gat ekki fært skránna.

@playman Ég gerði það, eins og stendur í upphafsinnlegginu, en það virkaði ekki.

Hvernig allowa ég hluti í gegnum þetta nýja Avast 2013? Ég finn það hvergi..

playman
Vaktari

Pósturaf playman » Sun 31. Mar 2013 02:00

getur kanski krafsad thig afram med thessu.
en.kioskea.net/faq/12294-avast-internet-security-create-an-exclusion

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Sun 31. Mar 2013 15:59

@playman Gerði þetta utan um folderið og file'ið sjálft, virkaði ekki.

Náði mér í annan leik af Deildu til að skoða hvort það myndi virka, sami helvítis errorinn þegar ég færi crackið úr DVD í game directory, og nákvæmlega eins error ( með dll. file )
Ætla bara að athuga hvort þetta lagist ekki bara með reformat þegar ég fæ ssd diskinn í næstu viku..

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Sun 31. Mar 2013 16:32

Ég skal spara honum ómakið, Þú færð ekki mitt leifi fyrir þessu, :guy

Opnðu Isoin í 7zip og coperaðu þaðan.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Sun 31. Mar 2013 18:48

rango skrifaði:

Ég skal spara honum ómakið, Þú færð ekki mitt leifi fyrir þessu, :guy

Opnðu Isoin í 7zip og coperaðu þaðan.

Prófaði þetta, prófaði bæði Copy og Move, kom bara access denied og það færði ekki neitt. ](*,)

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 31. Mar 2013 21:23

Hefurðu prófað að extracta .iso fælinn með WinRar?

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Sun 31. Mar 2013 21:27

KermitTheFrog skrifaði:Hefurðu prófað að extracta .iso fælinn með WinRar?

Sæll, já ég prófaði það, en hann hvarf um leið.

Ætla prófa að taka Avast alveg út og gá hvort það breyti einhverju.. skiptir svosem varla máli þegar ég formatta líklegast á þriðjudaginn.

*Tók út Avast, uninstallaði, breytti engu, þá er þetta ekki vírusvörnin.

*Náði í http://www.sevenforums.com/tutorials/19 ... rtcut.html þennan reg editor, leyfir mér að taka ownership af hverju sem er með því að hægri klikka og so on, virkaði ekki.

Tók út gjörsamlega allar vírusvarnir, allt sem gæti truflað, og rebootaði, tók ISO. file'inn og extractaði bara í aðra möppu, virkaði fínt, svo ætla ég að kópera dll. file'ið (semsagt crackið) yfir, þá hverfur það um leið. ( Ekki hidden file )
Fer heldur ekki í Recycle binnið.

Get heldur ekki breytt því að það er einungis ''Read-Me'' file sem án efa hefur eitthvað með það að gera, en ég fæ bara ''Access Denied''

Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46

Pósturaf Output » Sun 31. Mar 2013 22:52

Ég myndi bara downloada öðru torrenti :lol:

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Sun 31. Mar 2013 22:56

Output skrifaði:Ég myndi bara downloada öðru torrenti :lol:

Nei, vandamálið liggur ekki í torrentinu sjálfu, eins og ég sagði seinast, ég náði í annan leik og prófaði, nákvæmlega sami error með dll í cracki fyrir þann leik, og þetta hefur gerst oft með dll sérstaklega svona.

https://www.google.is/search?q=you+need ... e&ie=UTF-8

Ég er án djóks búinn að skoða fyrstu þrjár síðurnar af Google og reyna allt, en ekkert er að virka hjá mér.

*Er búinn að reyna að ná í annað crack.

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 31. Mar 2013 23:52

Byrjaðu á að athuga hvort þú sért með Admin aðganginn virkann. Ef ekki þá fara í CMD og rita:

net user administrator /active:yes

Eftir það getur þú keyrt upp forrit með hægri-smell og "Run as administrator" ef ég man rétt.

Ef það gengur ekki, þá endurræsa og logga þig inn sem Admin. Ath. Settu sterkt lykilorð á þennan aðgang.

Gætir þurft að setja upp leikinn aftur sem Admin. Loks, þá mundi ég prófa að lækka User Access Control niður í lægst, gætir þurft Admin réttindi til að gera það.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mán 01. Apr 2013 00:15

Garri skrifaði:Byrjaðu á að athuga hvort þú sért með Admin aðganginn virkann. Ef ekki þá fara í CMD og rita:

Eftir það getur þú keyrt upp forrit með hægri-smell og "Run as administrator" ef ég man rétt.

Ef það gengur ekki, þá endurræsa og logga þig inn sem Admin. Ath. Settu sterkt lykilorð á þennan aðgang.

Gætir þurft að setja upp leikinn aftur sem Admin. Loks, þá mundi ég prófa að lækka User Access Control niður í lægst, gætir þurft Admin réttindi til að gera það.

Sæll, ritaði þetta inn í CMD, loggaði mig út, fór inn á Administrator userinn, setti upp leikinn þar aftur, ætlaði að færa crackið yfir, sami error, 'You need permission from Everyone to make changes' blablabla.
UAC er off.

Gislinn
FanBoy

Pósturaf Gislinn » Mán 01. Apr 2013 01:11

Yawnk skrifaði:
Garri skrifaði:Byrjaðu á að athuga hvort þú sért með Admin aðganginn virkann. Ef ekki þá fara í CMD og rita:

Sæll, ritaði þetta inn í CMD, loggaði mig út, fór inn á Administrator userinn, setti upp leikinn þar aftur, ætlaði að færa crackið yfir, sami error, 'You need permission from Everyone to make changes' blablabla.
UAC er off.

Ertu búinn að prufa að uninstala vírusvörninni og sjá hvort að það hjálpi þér? Þú gætir allavega prufað það, í versta falli þarftu að setja hana aftur upp og ert í sama vanda áfram.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mán 01. Apr 2013 01:54

Gislinn skrifaði:
Yawnk skrifaði:

UAC er off.

Ertu búinn að prufa að uninstala vírusvörninni og sjá hvort að það hjálpi þér? Þú gætir allavega prufað það, í versta falli þarftu að setja hana aftur upp og ert í sama vanda áfram.

Ég kvóta sjálfan mig nokkrum innleggjum ofar :

Sæll, já ég prófaði það, en hann hvarf um leið.

Ætla prófa að taka Avast alveg út og gá hvort það breyti einhverju.. skiptir svosem varla máli þegar ég formatta líklegast á þriðjudaginn.

*Tók út Avast, uninstallaði, breytti engu, þá er þetta ekki vírusvörnin.

*Náði í http://www.sevenforums.com/tutorials/19 ... rtcut.html þennan reg editor, leyfir mér að taka ownership af hverju sem er með því að hægri klikka og so on, virkaði ekki.

Tók út gjörsamlega allar vírusvarnir, allt sem gæti truflað, og rebootaði, tók ISO. file'inn og extractaði bara í aðra möppu, virkaði fínt, svo ætla ég að kópera dll. file'ið (semsagt crackið) yfir, þá hverfur það um leið. ( Ekki hidden file )
Fer heldur ekki í Recycle binnið.

Get heldur ekki breytt því að það er einungis ''Read-Me'' file sem án efa hefur eitthvað með það að gera, en ég fæ bara ''Access Denied''

Gislinn
FanBoy

Pósturaf Gislinn » Mán 01. Apr 2013 02:14

Eitt mjög langsótt en gæti virkað, boota a live usb með linux (t.d. ubuntu) copera file-inn yfir í folderinn og boota svo aftur upp á windows. :-k

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mán 01. Apr 2013 02:20

Gislinn skrifaði:Eitt mjög langsótt en gæti virkað, boota a live usb með linux (t.d. ubuntu) copera file-inn yfir í folderinn og boota svo aftur upp á windows. :-k

Úff, það er svo mikið vesen :crying

Finnst þetta mjög skrítið, því ég hef eiginlega aldrei lent í neinu svona veseni eins og þessu af öllum mínum ólöglegu leikjaniðurhölum í gegnum tíðina, og að þetta gerist allt í einu svona. :megasmile

playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 01. Apr 2013 02:25

Það sem að mér dettur einna helst í hug er að vírusvörninn hafi skilið eftir leyfar eftir sig og skikkað windowsið til þess að banna þennnan fæl.
Hvort sem að það sé með Registry klausu eða hvað veit ég ekki.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Fös 05. Apr 2013 18:33

Formattaði upp á nýtt, gerist ekki betra, engin svona error, nú fæ ég loks að spila BFBC 2 [-o<