Siemens uppþvottavél, 45cm biluð
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Siemens uppþvottavél, 45cm biluð
Sælir
Þurfti ekki uppþvottavélin að bila akkúrat í morgun. Langir páskar og enginn kann að þvo upp lengur.
En stærsta málið er að ég get ómögulega fundið út týpuna á þessari vél, en þetta er um 15 ára Siemens 45cm vél. Einasta sem stendur á vélinni er, Siemens! Veit einhver hvar sé auðveldast að sjá hvaða týpa þetta er?
Hvað um það, kannski einhver hér sem hefur fengist við að gera við svona.. vélin klárar prógrammið en greinilegt að hún hitar ekki vatnið né nær að "háþrýstiþvo".. allt jafn skítugt og það fór ofan í. "Pillan" óuppleyst í botninum.
Nú dælan sem dælir úr vélinni virkar.. þar við situr að ég held.
Veit ekki hvort ég á að fara að skrúfa hana í sundur og sjá hvort eitthvað sést, eða bara kaupa nýja.
Eru einhverjir nördar hér í uppþvottavélum?
Þurfti ekki uppþvottavélin að bila akkúrat í morgun. Langir páskar og enginn kann að þvo upp lengur.
En stærsta málið er að ég get ómögulega fundið út týpuna á þessari vél, en þetta er um 15 ára Siemens 45cm vél. Einasta sem stendur á vélinni er, Siemens! Veit einhver hvar sé auðveldast að sjá hvaða týpa þetta er?
Hvað um það, kannski einhver hér sem hefur fengist við að gera við svona.. vélin klárar prógrammið en greinilegt að hún hitar ekki vatnið né nær að "háþrýstiþvo".. allt jafn skítugt og það fór ofan í. "Pillan" óuppleyst í botninum.
Nú dælan sem dælir úr vélinni virkar.. þar við situr að ég held.
Veit ekki hvort ég á að fara að skrúfa hana í sundur og sjá hvort eitthvað sést, eða bara kaupa nýja.
Eru einhverjir nördar hér í uppþvottavélum?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Re: Siemens uppþvottavél, 45cm biluð
Afi veit allt um uppþvotavélar, spyr hann á morgun hvort hann kannist við svona vandamál
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Takk fyrir það.
Gruna hita-elementið. Spurning með hringrásar-dæluna, hvort hún nái nokkuð að fara af stað (part of programmi) ef vélin nær ekki að hita vatnið?!
Gruna hita-elementið. Spurning með hringrásar-dæluna, hvort hún nái nokkuð að fara af stað (part of programmi) ef vélin nær ekki að hita vatnið?!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
já hún setur líklega ekki þvottinn í gang fyrr en hún hefur hitað vatnið, ef hún myndi taka fullt þvottaprógram en bara með köldu eða volgu vatni þá væri varla pillan enþá óleyst í hólfinu
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Ég lenti í svipuðu dæmi með Siemens uppþvottavél furir einhverjum árum. Lóðning hafði gefið sig í stjórnborðinu á henni og eftir að ég lagaði hana hefur hún ekki slegið feilpúst. Getur prófað að losa úr henni borðið og athuga hvort það er í lagi.
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
sigurdur skrifaði:Ég lenti í svipuðu dæmi með Siemens uppþvottavél furir einhverjum árum. Lóðning hafði gefið sig í stjórnborðinu á henni og eftir að ég lagaði hana hefur hún ekki slegið feilpúst. Getur prófað að losa úr henni borðið og athuga hvort það er í lagi.
Takk fyrir það.. var einmitt búinn að finna spjallborð í gærkveldi þar sem þetta var sögð vera algengasta ástæðan fyrir bilun sem lýsti sér eins og mín. PCB - unit er talað um. Þarf væntanlega aðeins að losa sex skrúfur innan á lokinu og þá ætti heilinn að vera aðgengilegur (geri ráð fyrir að hann sé efst í hurðinni)
Annars langar mig líka að taka hana sundur að neðan og skoða hvort hringrásar dælan sé laus og liðug.. spurning að setja á hana smá straum og gá hvort hún snúist ekki. Eru þessar dælur á 220voltum eða.. !?
Það er lítið mál að ná heilanum úr þarna efst í hurðinni. Í mínu tilfelli var augljóst hvar bilunin var. Minnir að ég hafi lóðað vír framhjá brunnu rásinni.
tjahh ef vélin gefur frá sér ýmiskonar hljóð eins og heirast reglulegea í þvottavélum þá eru dælurnar í gangi. sennilega þarf heitt vatn til að leisa upp töfluna svo ég ætla að skjóta á að elementið sé farið.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Tók framhliðina af.. ekkert PCB unit þar nema ef það er í takkanum?
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
PCB = Printed Circuit Board. t.d.
En þú veist það örugglega.
Þú verður bara að fylgja leiðslunum þangað til að þú sérð það.
En mér sýnist það vera þarna í botninum á vélini, sem er pínu asnaleg staðsetning IMO.
Þá þarftu að rífa það úr, og grand skoða allar lóðningar með stækkunargleri, þar sem að gölluð lóðning getur verið bara hárfín sprunga sem að sést ekki auðveldlega með auganu.
Eins þarftu að skoða hvort að t.d. einhverjir þéttar hafi sprungið/bólgnað/lekið, og hvort að það séu einhverjir óeðlilegir hita blettir á spjaldinu.
En þú veist það örugglega.
Þú verður bara að fylgja leiðslunum þangað til að þú sérð það.
En mér sýnist það vera þarna í botninum á vélini, sem er pínu asnaleg staðsetning IMO.
Þá þarftu að rífa það úr, og grand skoða allar lóðningar með stækkunargleri, þar sem að gölluð lóðning getur verið bara hárfín sprunga sem að sést ekki auðveldlega með auganu.
Eins þarftu að skoða hvort að t.d. einhverjir þéttar hafi sprungið/bólgnað/lekið, og hvort að það séu einhverjir óeðlilegir hita blettir á spjaldinu.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Jæja.. búinn að rífa vélina í tætlur..
Stykki fyrir stykki.
Og enginn heili. Þetta er sem sagt, heilalaus uppþvottavél!
Gat nú verið, þá er bara að fara út í búð og kaupa nýja. Lokar klukkan fjögur hjá Byko og þeir eiga bara Hotpoint í slim (45cm) svo ég verð að láta það duga, jafnvel þótt helvítis vélin kosti 110k
Stykki fyrir stykki.
Og enginn heili. Þetta er sem sagt, heilalaus uppþvottavél!
Gat nú verið, þá er bara að fara út í búð og kaupa nýja. Lokar klukkan fjögur hjá Byko og þeir eiga bara Hotpoint í slim (45cm) svo ég verð að láta það duga, jafnvel þótt helvítis vélin kosti 110k
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Þú getur nú vaskað upp í tvo daga...
Nenni bara ekki að hafa svona hangandi yfir mér.. vélin fer á haugana og ný vél keypt.
-
- Vaktari
Var ekkert þarna í botninum á vélini?
Hvað er þetta sem að snúrurnar tengjast í þarna í botninum?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
playman skrifaði:Var ekkert þarna í botninum á vélini?
Nei. Engin prentrás eða heili. Plöggin þetta svarta og hvíta eru þarna í festingu, thats all. Snúrurnar dreifast síðan um allt þaðan.
Hugsa að ef einhver heili sé til staðar, þá sé hann í takkanum. Tekur við boðum frá þeim nemum sem eru til staðar og stjórnar öllu þaðan.
Það er bara svo djöfulli mikið að gera hjá mér og enginn nennir lengur að vaska upp á gamla mátann að ég neyddist til að kaupa nýja.. jafnvel þótt mig gruni að bilunin sé mjög lítilfjörleg, enda átt þessa vél frá upphafi og get vottað góða mjög meðferð.
-
- Vaktari
Nú er maður orðin helvíti forvitin, hvaða típa er þetta?
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
SR23215EU/18
FD 7707
Framleiðslunúmer 79xx eitthvað var víst með gallað hita-element eða álíka. Fann ekkert um þessa vél á netinu. Nýbúinn að henda manual-inum (í síðustu hreingerningu í einu skrifborði og bókaherbergi)
Get hent inn myndum af hræinu.. svo sem hægt að skrúfa kvikyndið saman.. en hafði hugsað mér að hirða úr þessu dælurnar og sitthvað, nýtist í eitthvað brallið síðar meir.
FD 7707
Framleiðslunúmer 79xx eitthvað var víst með gallað hita-element eða álíka. Fann ekkert um þessa vél á netinu. Nýbúinn að henda manual-inum (í síðustu hreingerningu í einu skrifborði og bókaherbergi)
Get hent inn myndum af hræinu.. svo sem hægt að skrúfa kvikyndið saman.. en hafði hugsað mér að hirða úr þessu dælurnar og sitthvað, nýtist í eitthvað brallið síðar meir.
-
- Vaktari
Alltaf gaman þegar að maður finnur ekki boffs um hlutin á google, eða ebay.
Hefði verið gaman að kíkja á hana ef þú hefðir verið staðsettur hérna á AK.
En það er um að gera ef þú nennir ekki að standa í því að gera við hana, eða senda hana í viðgerð *shrug*
bara parta hana niður, hirða dælur eins og þú seigir, ásamt því að hirða koparin í henni og selja hann os.f.
Hefði verið gaman að kíkja á hana ef þú hefðir verið staðsettur hérna á AK.
En það er um að gera ef þú nennir ekki að standa í því að gera við hana, eða senda hana í viðgerð *shrug*
bara parta hana niður, hirða dælur eins og þú seigir, ásamt því að hirða koparin í henni og selja hann os.f.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
LOL!!!
Er nú einmitt staðsettur á Ak.. mátt alveg kíkja á hana ef þú vilt. Búinn að kaupa nýja.. svo mér liggur ekkert á.
Er nú einmitt staðsettur á Ak.. mátt alveg kíkja á hana ef þú vilt. Búinn að kaupa nýja.. svo mér liggur ekkert á.
-
- Vaktari
hah, skemmtilegt, sendi ther pm.
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Þetta er óld skúl vél. Enginn "heili". Snúningsrofinn sem er notaður til að stilla á prógram er klukkurofi sem stýrir aðgerðum vélarinnar.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Ef playman tekur hana ekki þá má ég gá hama
sent úr s2
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Nörd
- Póstar: 100
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2009 11:57
- Staðsetning: Fásk
Lenti í því um daginn að uppþvottavél hjá frænda mínum hitaði ekki vatnið.
Enduðum á því að rífa snúningsrofann í spað (Ath taka myndir af öllu og þetta er ekki búið til til þess að rífa þetta í sundur) og þar var brunnin snerta.
Víxlaði henni fyrir aðra (sem var fyrir loka sem tekur minni straum) og pússaði hana til. Svínvirkaði eftir það.
Enduðum á því að rífa snúningsrofann í spað (Ath taka myndir af öllu og þetta er ekki búið til til þess að rífa þetta í sundur) og þar var brunnin snerta.
Víxlaði henni fyrir aðra (sem var fyrir loka sem tekur minni straum) og pússaði hana til. Svínvirkaði eftir það.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Reyndi einmitt að taka rofann af áður en ég reif alla vélina í sundur og sýndist þetta einmitt vera útbúið þannig að rífa ekki.. einhverjir 4-5klst vinna að ganga frá þessu svo vit sé í. Kannski hefði verið hægt að kaupa nýjan rofa og láta fagmann skipta um þetta eftir páska en hugsa samt að 15 ár sé ágætis ending á vél og þegar eitt er farið að bila, þá er hætt við að annað fari að bila.. engu að síður sýndist mér allt vera í þessu fínasta, dælur snúast, engin skítur í einu né neinu, enginn vottur af bruna eða hitamyndum í einhverju sem tengist rafmagni svo já.. rofinn er líklegasta ástæðan og eflaust nóg að skipta um hann.
En..
Það sem ég tók eftir þegar ég reif hana í sundur að bráðið svart-tjörubik hafði náð að leka niður í botninn. Þetta tjörubik þekur ál-botninn að neðan. Hugsaði með mér að einhver hiti hafi myndast þarna á einhverjum tímapunkti.. gæti svo verið frá því að vélin var sett saman.
En..
Það sem ég tók eftir þegar ég reif hana í sundur að bráðið svart-tjörubik hafði náð að leka niður í botninn. Þetta tjörubik þekur ál-botninn að neðan. Hugsaði með mér að einhver hiti hafi myndast þarna á einhverjum tímapunkti.. gæti svo verið frá því að vélin var sett saman.