Hvað finnst ykkur um þetta mál?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Hvað finnst ykkur um þetta mál?

Pósturaf rapport » Mið 27. Mar 2013 21:44

http://www.domstolar.is/domaleit/nanar/ ... l=2&Words=

Og hvaða forneskjulegu lögum er svo dæmt út frá...

Er ekki til betri löggjöf til að nota?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Hvað finnst ykkur um þetta mál?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Mar 2013 22:02

Hvað finnst þér að þessu?

Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 27. Mar 2013 22:07

Réttlátur dómur bara allt allt of lág upphæð sem Advania þarf að greiða

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 27. Mar 2013 22:14

Basically, fyrirtæki nýtir sér einkapóst starfsmanns í dómsmáli gegn honum? Mér finnst nú alveg eðlilegt að það sé ekki heimilt.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mið 27. Mar 2013 22:36

nenni ekki að lesa þetta, hvað er malíð?

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Pósturaf Dúlli » Mið 27. Mar 2013 23:08

Kristján skrifaði:nenni ekki að lesa þetta, hvað er malíð?
Getur eithver komið með "short story" af þessu ? [-o<

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Mar 2013 23:41

Short story:

Nokkrir skíthælar vinna saman hjá Advania og eru búnir að ákveða að segja upp störfum, stofna nýtt fyrirtæki og stela viðskiptavinum frá Advania, sínum núverandi vinnuveitanda.

Skíthælarnir eiga samskipti varðandi þetta í gegnum e-mail sem ekki eru vinnu e-mail þeirra, en eru þó hýst hjá Advania.

Skíthælarnir hætta loks störfum hjá Advania og tekið fram að það sé í sátt, hætta þó samdægurs en þiggja greiðslur launa út uppsagnarfrestinn.

Háttsettum starfsmönnum hjá Advania grunar að eitthvað gruggugt sé í gangi og ákveða að gerast líka skíthælar og misnota aðstöðu sína og komast yfir þessa einkapósta, prenta þá út og bera undir einn viðskiptavin sem núna sjálfstætt starfandi skíthælarnir eru að reyna að stela yfir til sín.

Skíthælarnir kæra Advania fyrir að hafa stolist í einkapóst þeirra, hafa upp úr krafsinu 300þús krónur í miskabætur en lögfræðingur þeirra fær 1.200þús krónur vegna vinnu við lögsóknina.

Veit að það er líklega ekki fagmannlegt að kalla alla skíthæla en í mínum bókum uppfylla bæði stefnandi og stendi hér þá skilgreiningu.

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Pósturaf Dúlli » Mið 27. Mar 2013 23:44

Klemmi skrifaði:Short story:

Nokkrir skíthælar vinna saman hjá Advania og eru búnir að ákveða að segja upp störfum, stofna nýtt fyrirtæki og stela viðskiptavinum frá Advania, sínum núverandi vinnuveitanda.

Skíthælarnir eiga samskipti varðandi þetta í gegnum e-mail sem ekki eru vinnu e-mail þeirra, en eru þó hýst hjá Advania.

Skíthælarnir hætta loks störfum hjá Advania og tekið fram að það sé í sátt, hætta þó samdægurs en þiggja greiðslur launa út uppsagnarfrestinn.

Háttsettum starfsmönnum hjá Advania grunar að eitthvað gruggugt sé í gangi og ákveða að gerast líka skíthælar og misnota aðstöðu sína og komast yfir þessa einkapósta, prenta þá út og bera undir einn viðskiptavin sem núna sjálfstætt starfandi skíthælarnir eru að reyna að stela yfir til sín.

Skíthælarnir kæra Advania fyrir að hafa stolist í einkapóst þeirra, hafa upp úr krafsinu 300þús krónur í miskabætur en lögfræðingur þeirra fær 1.200þús krónur vegna vinnu við lögsóknina.

Veit að það er líklega ekki fagmannlegt að kalla alla skíthæla en í mínum bókum uppfylla bæði stefnandi og stendi hér þá skilgreiningu.
skil, takk fyrir þetta, þannig að þetta er win fyrir lögmanninn hehehe :-k

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Mar 2013 00:22

Nokkrir einstaklingar sem hegða sér svona finnst mér eitt, og jú vissulega skítlegt. Háttsettur aðili í þetta stóru fyrirtæki að misnota stöðuna sína svona gróflega finnst mér þó svo miklu alvarlega en bara skíthælsháttur. Myndi ekki nokkurntímann detta í hug að eiga viðskipti við þetta fyrirtæki hvað varðar hýsingar eða annað væri ég að reka fyrirtæki sjálfur, eftir þetta.

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 833
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Hrotti » Fim 28. Mar 2013 01:21

AntiTrust skrifaði:Nokkrir einstaklingar sem hegða sér svona finnst mér eitt, og jú vissulega skítlegt. Háttsettur aðili í þetta stóru fyrirtæki að misnota stöðuna sína svona gróflega finnst mér þó svo miklu alvarlega en bara skíthælsháttur. Myndi ekki nokkurntímann detta í hug að eiga viðskipti við þetta fyrirtæki hvað varðar hýsingar eða annað væri ég að reka fyrirtæki sjálfur, eftir þetta.

Algerlega sammála, það er ekki spennandi að vita til þess að þeim fynnist ekkert mál að hnýsast í gögnin sem að þeir geyma.

Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 28. Mar 2013 02:52

Hrotti skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Nokkrir einstaklingar sem hegða sér svona finnst mér eitt, og jú vissulega skítlegt. Háttsettur aðili í þetta stóru fyrirtæki að misnota stöðuna sína svona gróflega finnst mér þó svo miklu alvarlega en bara skíthælsháttur. Myndi ekki nokkurntímann detta í hug að eiga viðskipti við þetta fyrirtæki hvað varðar hýsingar eða annað væri ég að reka fyrirtæki sjálfur, eftir þetta.

Algerlega sammála, það er ekki spennandi að vita til þess að þeim fynnist ekkert mál að hnýsast í gögnin sem að þeir geyma.

Þeir hýsa milljarða króna kerfi s.s. sem kostar líklega milljarð á ári að reka og spanderað hefur verið milljörðum í og hýsir ríkisbókhaldið.

Ef einhver hefur fengið bætur greiddar þá er að finna það í þessu kerfi...

Hjá þessum aðilum sem er virðast ekki hafa betri siðferðisvitund en þessi dómur gefur til kynna.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fim 28. Mar 2013 06:29

rapport skrifaði:
Hrotti skrifaði:

Þeir hýsa milljarða króna kerfi s.s. sem kostar líklega milljarð á ári að reka og spanderað hefur verið milljörðum í og hýsir ríkisbókhaldið.

Ef einhver hefur fengið bætur greiddar þá er að finna það í þessu kerfi...

Hjá þessum aðilum sem er virðast ekki hafa betri siðferðisvitund en þessi dómur gefur til kynna.

Ótrúlegt er að það skuli ekki vera heimtun hjá svona mikilvægum kerfum að fyrirtækið sem hýsir það hafi hreina sakaskrá.
Þess er krafist af fólki sem vinnur við svona mikilvæg kerfi, en ekki fyrirtækin sjálf?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 28. Mar 2013 08:05

Var svo ekki eitt af því sem var gagnrýnt í þessari skýrslu um þetta milljarða kerfi að allt of margir aðilar væru með admin aðgang inná það. Mig rámar eitthvað í það.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 28. Mar 2013 13:42

dori skrifaði:Var svo ekki eitt af því sem var gagnrýnt í þessari skýrslu um þetta milljarða kerfi að allt of margir aðilar væru með admin aðgang inná það. Mig rámar eitthvað í það.

nkl.

Ég er kannski hlutdrægur en þetta kerfi þarf sér fötu við ruslflokkun... t.d. fötur merktar með "Var alltaf bara rusl" eða "Nú er heimurinn betri fyrst þetta er komið í ruslið"

Allir þessir admin aðgangar og "TRAUST" á fyrirtækinu er hugsanlega orsökin að baki því að ein stofnun notar annað kerfi.... Alþingi...

Þeir vilja ekkert að fólk sé að skoða upplýsingar um sig...

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Fim 28. Mar 2013 13:46

sammála þessu, þetta er ótrúlega alvarlegur blettur á heilindum fyrirtækisins.