[TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

[TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mán 11. Mar 2013 14:46

Tók séns seint 2012 og keypti nýja rafhlöðu í Galaxy SII sem var ekki í ábyrgð, hélt sem sagt að biluð rafhlaða væri það eina sem væri að símanum en hann virðist hafa orðið fyrir fleiri skemmdum, svo ég sat uppi með rafhlöðu sem ég keypti á ~10.000 hjá Samsung setrinu þá.
Held að hún geymi meiri orku en original, þessi er 1650 mAh en dagsetningin sem stendur á henni er 2011.09.20

Er til í að selja hana á 5.000, grunar að eitthver vilji lífga upp á batterýsendingu hjá sér!




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Mán 11. Mar 2013 17:27

Olli skrifaði:Tók séns seint 2012 og keypti nýja rafhlöðu í Galaxy SII sem var ekki í ábyrgð, hélt sem sagt að biluð rafhlaða væri það eina sem væri að símanum en hann virðist hafa orðið fyrir fleiri skemmdum, svo ég sat uppi með rafhlöðu sem ég keypti á ~10.000 hjá Samsung setrinu þá.
Held að hún geymi meiri orku en original, þessi er 1650 mAh en dagsetningin sem stendur á henni er 2011.09.20

Er til í að selja hana á 5.000, grunar að eitthver vilji lífga upp á batterýsendingu hjá sér!

Hefurðu eitthvað hlaðið rafhlöðuna síðan þú féksta hana?




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mán 11. Mar 2013 17:32

netscream skrifaði:
Olli skrifaði:Tók séns seint 2012 og keypti nýja rafhlöðu í Galaxy SII sem var ekki í ábyrgð, hélt sem sagt að biluð rafhlaða væri það eina sem væri að símanum en hann virðist hafa orðið fyrir fleiri skemmdum, svo ég sat uppi með rafhlöðu sem ég keypti á ~10.000 hjá Samsung setrinu þá.
Held að hún geymi meiri orku en original, þessi er 1650 mAh en dagsetningin sem stendur á henni er 2011.09.20

Er til í að selja hana á 5.000, grunar að eitthver vilji lífga upp á batterýsendingu hjá sér!

Hefurðu eitthvað hlaðið rafhlöðuna síðan þú féksta hana?


Nei ekki neitt er það verra?
Setti hana í símann, sem virkaði síðan ekki
Hef þó prufað hana í öðrum síma til að vera viss um að hún virki, en aldrei sett í hleðslu




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Þri 12. Mar 2013 15:13

upp :)




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Lau 16. Mar 2013 17:13

upp upp




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mán 18. Mar 2013 21:05

upp upp!




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Mán 18. Mar 2013 21:54

Olli skrifaði:
netscream skrifaði:
Olli skrifaði:Tók séns seint 2012 og keypti nýja rafhlöðu í Galaxy SII sem var ekki í ábyrgð, hélt sem sagt að biluð rafhlaða væri það eina sem væri að símanum en hann virðist hafa orðið fyrir fleiri skemmdum, svo ég sat uppi með rafhlöðu sem ég keypti á ~10.000 hjá Samsung setrinu þá.
Held að hún geymi meiri orku en original, þessi er 1650 mAh en dagsetningin sem stendur á henni er 2011.09.20

Er til í að selja hana á 5.000, grunar að eitthver vilji lífga upp á batterýsendingu hjá sér!

Hefurðu eitthvað hlaðið rafhlöðuna síðan þú féksta hana?


Nei ekki neitt er það verra?
Setti hana í símann, sem virkaði síðan ekki
Hef þó prufað hana í öðrum síma til að vera viss um að hún virki, en aldrei sett í hleðslu

Sorry hvað ég svara seint, en vandinn er sá að flestar rafhlöður sem standa tómar svona lengi, mynda það sem fólk kallar "falskann botn" þ.e.a.s vökvinn í henni þornar og hættir að taka á móti rafmagni, sjálfur hef ég það fyrir reglu að versla aldrei rafhlöður sem eru með stimpil lengri en hálft ár síðan þær komu úr framleiðslu.




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mán 18. Mar 2013 22:36

Ertu með heimildir fyrir því?
Ef það er satt, þá er frekar súrt að mér hafi verið seld rándýr rafhlaða sem var > árs gömul




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mán 25. Mar 2013 21:54

þaað vill þetta enginn?




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Þri 26. Mar 2013 00:21

Olli skrifaði:Ertu með heimildir fyrir því?
Ef það er satt, þá er frekar súrt að mér hafi verið seld rándýr rafhlaða sem var > árs gömul



Cell life
Charging forms deposits inside the electrolyte that inhibit ion transport. Over time, the cell's capacity diminishes. The increase in internal resistance reduces the cell's ability to deliver current. This problem is more pronounced in high-current applications. The decrease means that older batteries do not charge as much as new ones (charging time required decreases proportionally).
High charge levels and elevated temperatures (whether from charging or ambient air) hasten capacity loss.[46] Charging heat is caused by the carbon anode (typically replaced with lithium titanate which drastically reduces damage from charging, including expansion and other factors).[47]
A Standard (Cobalt) Li-ion cell that is full most of the time at 25 °C (77 °F) irreversibly loses approximately 20% capacity per year.[citation needed] Poor ventilation may increase temperatures, further shortening battery life. Loss rates vary by temperature: 6% loss at 0 °C (32 °F), 20% at 25 °C (77 °F), and 35% at 40 °C (104 °F). When stored at 40%–60% charge level, the capacity loss is reduced to 2%, 4%, and 15%, respectively.[citation needed] In contrast, the calendar life of LiFePO4 cells is not affected by being kept at a high state of charge.[48]

Wikipedia FTW!!!!!!!

Edit. 1: http://en.wikipedia.org/wiki/Lithium-ion_battery

Edit. 2: Það stendur reyndar þarna á síðunni að það sé ekki memory effect á rafhlöðuna. og að hún skemmist bara um 2 , 4 eða 15% sé hún geymd tóm. En það er bara ekki rétt og það hef ég fengið að gefinni reynslu við að starfa við sölu Rafgeyma og rafhlaðna í um áratug. hún mun skemmast við 20°hita um ca 15 - 20% á ári. sama um ástand hleðslunnar. og afhleðslu tíðnin er ca. 4 - 8% á dag, sem er afhleðsla sem fer illa með rafhlöðuna, meðal annars getur valdið því að hún bólgni upp.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf chaplin » Þri 26. Mar 2013 00:37

@netscream: Bættu við fyrsta þráðinn þinn frekar en að gera alltaf nýjan póst. 3 póstar á 4 mínútum er eitthvað sem við reynum að forðast. viewtopic.php?f=33&t=6900 4. gr.

Einnig notar þú ekki Wiki sem heimild, t.d. stendur núna á síðunni sem þú vitnaðir í:

Their efficiency will also increase by 500% each year.


Það geta allir breytt Wikipedia. Ef þú ætlar að fullyrða eitthvað, komdu þá með alvöru heimild.

Gangi þér annars vel með söluna Olli.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Tbot » Þri 26. Mar 2013 10:42

chaplin skrifaði:@netscream: Bættu við fyrsta þráðinn þinn frekar en að gera alltaf nýjan póst. 3 póstar á 4 mínútum er eitthvað sem við reynum að forðast. viewtopic.php?f=33&t=6900 4. gr.

Einnig notar þú ekki Wiki sem heimild, t.d. stendur núna á síðunni sem þú vitnaðir í:

Their efficiency will also increase by 500% each year.


Það geta allir breytt Wikipedia. Ef þú ætlar að fullyrða eitthvað, komdu þá með alvöru heimild.

Gangi þér annars vel með söluna Olli.



Það er ekkert að því að vitna í wiki, ansi margt hjá þeim stemmir. Þó það verði að taka öllu með ákveðnum fyrirvörum.

En það sem er verra er ákveðinn menntahroki sem lýsir sér í því að kalla næstun 10 ára starfsreynslu ekki alvöru heimild.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf dori » Þri 26. Mar 2013 11:05

Þú þarft að geyma lithium rafhlöður lengi til að þær skemmist. Þær þurfa líka að vera alveg óhlaðnar til að það gerist. Best er að geyma þær svona hálfhlaðnar og skella þeim í hleðslu (s.s. koma þeim aftur á hálfhlaðna stigið, fyrir LiPo sem er nominal 3.7v þá er það að hlaða upp í ~4v) á 4-6 mánaða fresti ef þær eru ekki í neinni notkun.

Lithium rafhlöður hafa mjög lágt self discharge rate þannig að það er ekki nema þú sért með hana í tækinu sem hún er í einhverri hættu.

Ég legg til að einhver stjórnandi taki til í þræðinum svo að það sé ekki verið að hræða hugsanlega kaupendur af ástæðulausu.




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Fim 28. Mar 2013 11:34

dori skrifaði:Þú þarft að geyma lithium rafhlöður lengi til að þær skemmist. Þær þurfa líka að vera alveg óhlaðnar til að það gerist. Best er að geyma þær svona hálfhlaðnar og skella þeim í hleðslu (s.s. koma þeim aftur á hálfhlaðna stigið, fyrir LiPo sem er nominal 3.7v þá er það að hlaða upp í ~4v) á 4-6 mánaða fresti ef þær eru ekki í neinni notkun.

Lithium rafhlöður hafa mjög lágt self discharge rate þannig að það er ekki nema þú sért með hana í tækinu sem hún er í einhverri hættu.

Ég legg til að einhver stjórnandi taki til í þræðinum svo að það sé ekki verið að hræða hugsanlega kaupendur af ástæðulausu.


Fer eftir hitastigi hvað sjálf afhleðslan er mikil. En þetta er ekki óþarfa hræðsla, ég myndi telja að ef mér væri seld svona gömul rafhlaða, þá væri verið að selja mér skemmda vöru.
Ef þið teljið ekki næga heimild að vitna í wikipedia, ef þið teljið ekki næga heimild að ég starfaði við rafhlöður í um áratug.
http://www.rafborg.is/
Þá getiði líka spjallað við þessa aðila.




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Fim 28. Mar 2013 17:37

Heyrðu jújú, ef þetta er svona alþekkt hví eru dýrar rafhlöður þá hundgamlar í búðunum? Hví er ekki best before date á þeim?

Þessi rafhlaða er eflaust fín og rosalegt upgrade fyrir þreyttar rafhlöður á eitthverjum símum þarna úti þrátt fyrir að hún hafi KANNSKI tapað smá getu



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf dori » Fim 28. Mar 2013 18:01

LiPo hafa shelf life, ég hef samt aldrei séð þær merktar með því. Mér finnst þetta vera algjörlega óþörf umræða fyrst við erum að tala um eitthvað hálfs árs gamalt dót. Það tekur lengri tíma en það að drepa svona rafhlöðu nema þú leggir þig virkilega fram.




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Þri 02. Apr 2013 21:32

Þetta er til :)




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Þri 02. Apr 2013 22:54

dori skrifaði:LiPo hafa shelf life, ég hef samt aldrei séð þær merktar með því. Mér finnst þetta vera algjörlega óþörf umræða fyrst við erum að tala um eitthvað hálfs árs gamalt dót. Það tekur lengri tíma en það að drepa svona rafhlöðu nema þú leggir þig virkilega fram.


Quote frá eigandanum í upphafi þessa þráðar - "Held að hún geymi meiri orku en original, þessi er 1650 mAh en dagsetningin sem stendur á henni er 2011.09.20"
Semsagt við erum að tala um tæplega 2 ára gamla rafhlöðu. ekki hálfs árs gamla.




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Þri 02. Apr 2013 23:07

Hún var seld sem ný fyrir hálfu ári, og fyrst þú getur ekkert vísað í heimildir fyrir máli þínu þá botna ég bara ekkert í því af hverju þú ert að þessu og finnst tilvísunin fyrir neðan eiga vel við.
dori skrifaði:Ég legg til að einhver stjórnandi taki til í þræðinum svo að það sé ekki verið að hræða hugsanlega kaupendur af ástæðulausu.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf dori » Þri 02. Apr 2013 23:16

Shelf life þýðir samt bara að það þarf að nota þær fyrst fyrir þann tíma. S.s. ef þú myndir geyma rafhlöðuna ónotaða útúr verksmiðju framyfir þann tíma gæti hún hafa tæmt sjálfa sig og þ.a.l. verið ónýt. Ef hún var í lagi fyrir hálfu ári síðan og var hlaðin, tekin úr notkun og látin uppí hillu eru allar líkur á að hún sé í fínu lagi. Ending þessara rafhlaðna fer mun meira eftir notkun en aldri (svo fremi sem þær eru ekki geymdar á kolrangan hátt - s.s. tómar).




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Mið 03. Apr 2013 00:46

Olli skrifaði:Hún var seld sem ný fyrir hálfu ári, og fyrst þú getur ekkert vísað í heimildir fyrir máli þínu þá botna ég bara ekkert í því af hverju þú ert að þessu og finnst tilvísunin fyrir neðan eiga vel við.
dori skrifaði:Ég legg til að einhver stjórnandi taki til í þræðinum svo að það sé ekki verið að hræða hugsanlega kaupendur af ástæðulausu.


Ég get alveg verið sammála þessu, þ.e.a.s ef þú myndir sjálfur bara fara með rafhlöðuna í mælingu fyrir sölu, svo kaupandi sé ekki að kaupa rusl á fokdýru verði, mig minnir að það sé hægt að mæla svona rafhlöður í símabæ. :)




netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf netscream » Mið 03. Apr 2013 00:46

dori skrifaði:Shelf life þýðir samt bara að það þarf að nota þær fyrst fyrir þann tíma. S.s. ef þú myndir geyma rafhlöðuna ónotaða útúr verksmiðju framyfir þann tíma gæti hún hafa tæmt sjálfa sig og þ.a.l. verið ónýt. Ef hún var í lagi fyrir hálfu ári síðan og var hlaðin, tekin úr notkun og látin uppí hillu eru allar líkur á að hún sé í fínu lagi. Ending þessara rafhlaðna fer mun meira eftir notkun en aldri (svo fremi sem þær eru ekki geymdar á kolrangan hátt - s.s. tómar).

Hann hefur ekki notað hana síðan hann keypti hana, og ef shelf life er 2011, þá ertu sjálfur "dori" að segja að hún gæti verið skemmd eða ónýt.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf dori » Mið 03. Apr 2013 12:31

Væntanlega er þetta framleiðsludagur en ekki "best fyrir" dagur.




Höfundur
Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS]Samsung Galaxy SII rafhlaða (ónotuð)

Pósturaf Olli » Mið 03. Apr 2013 15:33

Það getur bara ekki verið að þær komi tómar frá framleiðanda til Samsung Setrisins ef það skemmir þær svona gríðarlega
Annars hlóð ég hana EITTHVAÐ, en aldrei í margar klst.