FM 91.9
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: FM 91.9
er ég sá eini sem finnst x-ið hafa breyst töluvert á síðustu dögum. heyri mikið meira af góðum slögurum t.d. pearl jam, alice in chains og fleira.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: FM 91.9
worghal skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Í dag stigum við fyrsta skrefið í átt að aukinn útbreiðslu Flass vörumerkisins!
Fyrri stöðin, af tveimur hliðarstöðvum Flass 104,5, fór í loftið í dag. Nýja stöðin mun bera nafnið Flass Back. Hlustendur stöðvarinnar munu svo sannarlega fá Flass Back því stöðin mun einbeita sér að því að spila tónlist frá árunum 1990 – 2005. Þú getur hlustað á Flass Back á FM 91.9 á Suð-vestur horninu og á http://www.flass.is.
Eins og áður sagði er Flass Back fyrsti liðurinn í frekari útbreiðslu Flass því á næstunni mun Flass Xtra bætast við. Þar fá hlustendur að heyra tónlistarstefnur sem útvarpsstöðvar á Íslandi hafa svelt hingað til. HipHop og raftónlist verða þar áberandi. Jaðartónlist mun fá nýtt heimili á Flass Xtra og íslenskir tónlistarmenn fá að vera í algjöru aðalhlutverki. Stöðin verður bæði send út á FM-tíðni og á netinu, líkt og Flass 104,5 og Flass Back.
Flass mun því halda úti þremur útvarpsstöðvum sérsniðnum til þess að þjóna fólki á aldrinum 15-35 ára og raunar hressu fólki á öllum aldri. Er þetta aukin þjónusta fyrir hlustendur sem nú hafa valmöguleika að nálgast fjölbreytt efni og sömuleiðis aukin þjónusta fyrir auglýsendur sem vilja ná til þess markhóps.
Djöfull líst mér vél á þetta undirstrikaða. Flott framtak! Meira svona!
er ekki allveg að fatta hvort þetta sé kaldhæðni eða ekki
annars eru þetta tonlistarstefnur sem er of mikið af.
eina alvöru stöðin er rás 2 eftir klukkan 10 eða 11 á kvöldin þegar enginn er að hlusta...
búinn að fá upp í kok af þessum útvarpsstöðum, einstaka sinnum lumar x-ið á sér en í heildina sökkar þetta allt.
ég hlustaði aðeins á x-ið í gær og tók eftir að Telstar með The Tornados var í spilun í bakgrunni meðan þáttastjórnandi var að tala eins og það væri næst í spilun og ég varð himin lifandi, en svo var farið í auglýsingar og lagið fékk ekki spilun
Það er engin útvarpsstöð á Íslandi sem leggur áherslu á Hip Hop og Raftónlist.
Ég flokka poppið á Flass ekki undir raftónlist.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB