Munur á málningu?

Allt utan efnis

Höfundur
steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Staða: Ótengdur

Munur á málningu?

Pósturaf steinarorri » Mán 18. Mar 2013 15:24

Sælir, eftir því sem ég best veit er ekkert forum fyrir málara svo ég ætla að skella þessu hingað á koníaksstofuna.

Er einhver munur á mismunandi málningu, þá er ég td að pæla í Byko málningu og Flugger. Verðmunurinn er svo svakalegur... Er eitthvað sem réttlætir hann?

Sent from my Nexus 4 using Tapatalk 2

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Re: Munur á málningu?

Pósturaf vesi » Mán 18. Mar 2013 15:31

já gæði málingunar. flugger eru dýrir en góðir.. myndi ath múrbúðina.. byko málningin er ekki góð þ.a fleirri umferðir, sérstaklega ef þú ætlar að mála í lit (öðru en hvítu)

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mán 18. Mar 2013 15:40

Góð málning kostar.
Þarft yfirleitt færri umferðir af góðri málningu. Ég hef oftast notað nordsjö, er að vísu dýr.

Höfundur
steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Mán 18. Mar 2013 15:53

Takk fyrir svörin :)

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mán 18. Mar 2013 16:00

Verð nú bara að vera ósammála þessu ég var að mála eitt herbergi í síðustu viku með BYKO málningu (keypti 10 ltr. Hvítt á 6990 kr. er sko að fara að mála miklu meira) og hún er bara ljómandi góð þessi Byko málning.
Ég hafði einmitt áhyggur af því að þurfa 4 - 5 umferðir en 3 duga á dökkbláan vegg 1 - 2 á ljósari fleti
Fór líka í Flugger og keypti málningu þar á einhverju ofurverði en ég gat enganvegin séð að hún væri neitt betri hún er grá og ég þurfti 3 umferðir á grænan vegg.

Kópal er samt sennilega besta málning sem ég hef prófað ég átti smá af henni og hún þekur alveg rosalega vel hún er bara svo mikið dýrari

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Pósturaf vesi » Mán 18. Mar 2013 16:05

lukkuláki skrifaði:Verð nú bara að vera ósammála þessu ég var að mála eitt herbergi í síðustu viku með BYKO málningu (keypti 10 ltr. Hvítt á 6990 kr. er sko að fara að mála miklu meira) og hún er bara ljómandi góð þessi Byko málning.
Ég hafði einmitt áhyggur af því að þurfa 4 - 5 umferðir en 3 duga á dökkbláan vegg 1 - 2 á ljósari fleti
Fór líka í Flugger og keypti málningu þar á einhverju ofurverði en ég gat enganvegin séð að hún væri neitt betri hún er grá og ég þurfti 3 umferðir á grænan vegg.

Kópal er samt sennilega besta málning sem ég hef prófað ég átti smá af henni og hún þekur alveg rosalega vel hún er bara svo mikið dýrari

skal tekið fram, að ég persónulega hef ekki notað Byko málningu í mörg ár., sennilega vegna þess að þá var hún arfa slæm. Hún er öruglega betri í dag en þá,

MCTS Nov´12
Asus eeePc

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mán 18. Mar 2013 16:15

bara ekki taka málningu frá múrbúðinni, hún ýrist alveg hroðalega og þekur verulega illa, ég þurfti 5 umferðir af hvítu til að það myndi þekja rjómagulann vegg og samt sér maður smá litaskil hér og þar

svo fór ég í byko, keipti hvíta málningu þar og kláraði að mála íbúðina, mikið sáttari og sú málning ýrðist nánast ekkert

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 18. Mar 2013 16:41

biturk skrifaði:bara ekki taka málningu frá múrbúðinni, hún ýrist alveg hroðalega og þekur verulega illa, ég þurfti 5 umferðir af hvítu til að það myndi þekja rjómagulann vegg og samt sér maður smá litaskil hér og þar

svo fór ég í byko, keipti hvíta málningu þar og kláraði að mála íbúðina, mikið sáttari og sú málning ýrðist nánast ekkert

Sammála, málningin frá Múrbúðinni er mjög ódýr og "maður fær þar sem maður borgar fyrir" á vel við. Þekur ekki vel, og svo er hún einhvernveginn þannig að hún verður eins og gúmmíhúð þegar hún þornar. Erfitt að lýsa því en það er t.d nokkuð auðvelt að ná henni hreinlega af veggnum með því að nudda vel með fingri. Gæti hafa verið tilfallandi, en einn veggurinn hjá mér er a.m.k svona.

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Mán 18. Mar 2013 19:35

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:31, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 18. Mar 2013 19:46

Ekki kaupa málningu í Múrbúðinni, þau mistök geri ég ekki aftur og óska engum þess að gera slíkt hið sama

Að mínu mati er besta price/performance ratio-ið (þið skiljið vonandi hvað ég á við) í Lady málningunni sem að húsasmiðjan er að selja

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 26. Mar 2013 23:29

Er alls ekki sáttur við Bett málningu sem ég keypti hjá Slippfélaginu. Fórum í Ikea þar sá stelpan lit sem henni fanst flottur en hún þekur ekki vel og er rándýr. Töluvert dýrari MEÐ 40% afsl. en Kópal kostar á fullu verði.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.